Chúng ta đang chìm đắm trong một biển các công cụ tự động hóa tiếp thị và tiếp thị qua email, tất cả đều những công cụ hoạt động tương tự như nhau.

Tuy nhiên, một trong những cái tên được chú ý khi nói về phần mềm tiếp thị qua email là GetResponse. Đó là một trong những công cụ đã tồn tại từ lâu đời nhất vẫn đang tiếp tục cung cấp dịch vụ toàn cầu.

Trong bài đánh giá GetResponse này, chúng tôi sẽ cố gắng chia nhỏ công cụ thành các tính năng của nó và thảo luận về những điểm mạnh và điểm yếu chính của nó.

Cuối cùng, bạn sẽ có thể xác định xem GetResponse có đủ mạnh để sử dụng cho doanh nghiệp của mình hay không.

Nội dung:

GetResponse là gì?

Các tính năng của GetResponse

Mức giá GetResponse

Ưu và nhược điểm của GetResponse

Các câu hỏi thường gặp

Nhận xét của GetResponse: Phán quyết 

 

Review các tính năng pro của Getresponse
Đánh giá các tính năng pro của Getresponse

GetResponse là gì?

GetResponse bắt đầu vào năm 1997 khi SEO Simon Grabowski ra mắt phần mềm trả lời tự động đầu tiên.

Điều này dẫn đến hiệu ứng domino, bắt đầu bằng việc đăng ký www.getresponse.com một năm sau đó.

Kể từ đó, GetResponse đã và đang mở rộng các tính năng của mình và phát triển đội ngũ của mình trên toàn cầu. Công cụ này cũng đã thu hút được nhiều lời khen ngợi từ các ấn phẩm như Tạp chí Trang web đã trao giải GetResponse là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email tốt thứ hai vào năm 2011.

Nhưng từ trước đến nay, với sự cạnh tranh khốc liệt hơn, nhiều tiếng chuông và tiếng huýt sáo làm hài lòng người dùng, GetResponse đã làm cách nào để giữ vững vị trí dẫn đầu trong trò chơi của mình?

Sự phát triển không ngừng và khả năng thay đổi theo thời gian là một trong những phẩm chất tốt nhất của GetResponse. Nó đã không ngừng nghỉ khi tiếp tục cung cấp cho người dùng các tính năng tiếp thị qua email tốt nhất để giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình.

Đánh giá các tính năng của GetResponse

Thay vì nói về GetResponse tốt như thế nào, tốt nhất là bạn nên đi sâu và kiểm tra công cụ đang hoạt động.

Dưới đây là các tính năng chính của nó và cách hoạt động của từng tính năng này để giúp tạo ra tác động với doanh nghiệp của bạn.

Email quảng cáo

Dịch vụ hàng đầu của nó vẫn là một trong những dịch vụ tốt nhất trong ngành.

Tạo email đẹp mà người đăng ký của bạn muốn mở được thực hiện dễ dàng bằng GetResponse.

Mẫu tạo email

Tất cả bắt đầu bằng việc chọn từ các mẫu được thiết kế sẵn.

 

Thay vì tạo một thiết kế từ đầu, chỉ cần chọn mẫu mà bạn muốn sử dụng cho chiến dịch email của mình. Bạn có thể xem trước mẫu trước và xem nó có phù hợp với giao diện hay không và cảm thấy bạn đang tìm kiếm trong email của mình.

Để giúp bạn tìm kiếm mẫu phù hợp dễ dàng hơn nhiều, chỉ hiển thị các mẫu từ danh mục phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Từ đây, hãy nhấp vào các khối và phần bạn muốn chỉnh sửa.

Trình chỉnh sửa WYSIWYG của nó cho phép bạn thực hiện các thay đổi trên trang vì người đăng ký của bạn sẽ thấy nó sau khi bạn chỉnh sửa xong.

Bạn cũng có thể thực hiện thay đổi thiết kế trên từng khối hoặc phần bằng cách điều chỉnh cài đặt của nó. Ngay cả khi bạn không có bất kỳ kỹ năng thiết kế nào, việc thay đổi màu sắc hoặc thay đổi kích thước cỡ chữ rất dễ dàng chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Bạn thậm chí có thể kéo và thả các khối và phần bạn muốn thêm vào mẫu để cá nhân hóa nó.

Ngoài ra còn có phần Thương mại điện tử trong trình chỉnh sửa email, nơi bạn có thể thêm hộp Sản phẩm và các khối Sản phẩm được đề xuất. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng những thứ này nếu bạn thiết lập cửa hàng của mình trên GetResponse.

Nếu bạn muốn sử dụng cùng một thiết kế email trên các chiến dịch khác của mình, bạn có thể lưu thiết kế hiện tại làm mẫu. Sau đó, bạn có thể truy cập thiết kế tùy chỉnh của mình trong phần Thiết kế và Nội dung (chỉ cần nhấp vào tab Mẫu của tôi) để sử dụng trong tương lai.

Khi bạn đã hoàn thành thiết kế và tìm ra ai sẽ nhận được email, bạn cần lên lịch khi nào email sẽ được gửi cho họ.

Bạn có thể gửi nó ngay lập tức hoặc đặt thời gian để người nhận của bạn nhìn thấy chúng.

 

Tốt hơn, hãy bật Thời gian hoàn hảo để đảm bảo rằng người đăng ký sẽ nhận được email vào thời điểm tốt nhất dựa trên thời điểm họ mở các email trước đó từ bạn.

Trả lời tự động

Bây giờ, giả sử bạn muốn tạo một email hoặc một loạt email để tự động gửi đến một nhóm người đăng ký. Vì không thể gửi từng email theo cách thủ công, GetResponse làm cho việc này trở nên thuận tiện hơn với bạn thông qua tính năng Trả lời tự động.

Tạo thư trả lời tự động đầu tiên bằng cách định cấu hình thời điểm email sẽ được gửi đến người đăng ký trong danh sách email của bạn.

 

Ví dụ: bạn có thể sử dụng trả lời tự động để chào đón những người đăng ký mới bằng cách gửi cho họ một email chào mừng và các liên kết đến các trang trên trang web của bạn mà họ cần truy cập để giúp họ làm quen với doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn đã xác định được lịch trình trả lời tự động, bạn có thể thiết kế email và xuất bản nó theo cách tương tự như hình trên.

Mặc dù gửi thư trả lời tự động là một cách tuyệt vời để tiếp cận người đăng ký mới, nhưng tính năng này sẽ trở nên tốt hơn nhiều khi được kết hợp với tính năng tự động hóa tiếp thị mà chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

Nhưng chỉ để cung cấp cho bạn một ý tưởng, bạn có thể tự động hóa việc bán hàng và tương tác của mình bằng cách thiết lập nhiều chương trình trả lời tự động để tạo một chiến dịch nguồn cấp dữ liệu nhỏ giọt!

Phân tích email

Để đảm bảo sự thành công của chiến dịch email, bạn phải biết người đăng ký của bạn nhận được nó như thế nào.

Ngay cả khi bạn cảm thấy mình đã tạo ra chiến dịch email tốt nhất hiện có, vẫn có khả năng là tất cả những người đăng ký của bạn không có chung cảm xúc.

Nếu có bất cứ điều gì, bạn cần hiểu cách chiến dịch của bạn hoạt động với người đăng ký để bạn hiểu những gì bạn đã làm đúng và / hoặc sai và giúp bạn cải thiện trong chiến dịch tiếp theo của mình.

Để làm điều này, hãy xem lại số liệu phân tích của chiến dịch để xem các số liệu khác nhau xác định hiệu suất tổng thể của chiến dịch.

Từ trang tổng quan, bạn sẽ thấy tổng quan về cách danh sách của bạn phản hồi với một trong các chiến dịch email của bạn.

 

Nguồn: YouTube

Nó cho bạn biết số lượng email bạn đã gửi đã được chuyển đến người đăng ký của mình, cũng như tỷ lệ mở và nhấp của chiến dịch.

Tìm hiểu sâu hơn, bạn có thể xem thêm thông tin về chiến dịch như tỷ lệ thoát và hủy đăng ký, cũng như số lượng khiếu nại mà chiến dịch nhận được.

Bao gồm tất cả những điều này, bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về điều gì đã khiến chiến dịch của bạn thành công hay thất bại và bạn có thể làm gì để đạt được kết quả tốt hơn.

Nếu bạn muốn phân tích sự phát triển của danh sách của mình, phần báo cáo sẽ hiển thị cho bạn điều này ở định dạng biểu đồ trên đầu các biến khác (nhân khẩu học, phương pháp đăng ký, thiết bị).

Quản lý danh sách

Khi xây dựng danh sách email, bạn muốn những người tương tác và tích cực với thương hiệu của bạn tham gia. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm điều đó nếu bạn có thể gửi cho họ những email khuyến khích họ tham gia và duy trì hoạt động.

Tính năng Quản lý danh sách của GetResponse giúp bạn đạt được điều này bằng cách phân đoạn đầu tiên và thêm các điều kiện cho người đăng ký của bạn.

Ví dụ: bạn có thể phân đoạn các nhóm người đã đăng ký bằng một biểu mẫu khác với một thông báo cụ thể trên trang web của bạn (thêm về điều này sau).

 

Khi bạn đã tạo phân khúc, bạn có thể tạo chiến dịch được cá nhân hóa cho phân khúc này mà họ có thể nhận được từ bạn.

Bằng cách này, bạn làm cho các tương tác của mình với từng phân khúc của bạn trở nên năng động và cá nhân hơn để giúp tăng mức độ tương tác, nếu không phải là chuyển đổi.

Một cách khác để giúp bạn quản lý danh sách người đăng ký của mình là thêm các điều kiện vào mỗi phân đoạn.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về người đăng ký của mình bằng cách phân đoạn họ bằng cách sử dụng các điều kiện như vị trí địa lý, hành động liên hệ và các điều kiện khác.

Bằng cách này, bạn có thể nhóm những người đăng ký đáp ứng các điều kiện nhất định và tạo các chiến dịch email được cá nhân hóa cho từng người.

Từ Quản lý danh sách, bạn cũng có thể lập hồ sơ cho từng người đăng ký của mình. Nhấp vào từng cái để tìm hiểu thêm về chúng.

Bạn có thể xem hoạt động mới nhất của họ dựa trên các email bạn đã gửi cho từng email, thêm ghi chú về từng email và các chi tiết khác có thể giúp bạn chuyển đổi họ thành khách hàng.

Theo một cách nào đó, GetResponse hoạt động như một CRM. Sử dụng thông tin bạn có thể tìm thấy ở đây sẽ giúp bạn lập hồ sơ người đăng ký và cung cấp ngữ cảnh cho từng người trong số họ.

Email giao dịch

Đối với những người điều hành một trang web thương mại điện tử, bạn cần nhiều hơn thế từ phần mềm tiếp thị qua email của mình ngoài việc chỉ thu thập người đăng ký và gửi email.

Bạn cần một công cụ có thể gửi email cho những người quên kiểm tra giỏ hàng và biên lai cho khách hàng cho mọi giao dịch.

Với GetResponse, tính năng Email giao dịch cho phép bạn kết nối API hoặc SMTP của nó và gửi email giao dịch cho khách hàng.

Tự động hóa hệ thống này cho phép bạn tập trung vào bức tranh toàn cảnh - tỷ lệ gửi email 99% của công cụ và cơ sở hạ tầng đáng tin cậy đảm bảo rằng bạn không dễ dàng bỏ qua điều đó.

Bạn có thể phân tích và xem xét hiệu suất của những email này để tối đa hóa hơn nữa cơ hội bán hàng của mình.

Các hình thức đăng ký

Tất nhiên, bạn không thể khởi chạy một chiến dịch email nếu bạn không có người đăng ký để gửi cho họ.

Rất may, GetResponse đã hỗ trợ bạn.

Đầu tiên, biểu mẫu đăng ký của nó cho phép bạn thu thập thông tin liên hệ mà bạn sẽ đưa vào danh sách của mình.

Tạo một biểu mẫu rất dễ dàng. Chọn từ bốn cách để tạo biểu mẫu và chọn từ các mẫu khác nhau được sắp xếp thành các danh mục để bạn không phải bắt đầu lại từ đầu.

 

Tương tự như việc xây dựng một email, bạn có thể chỉnh sửa các trường và bố cục hiện có cũng như thêm các trường mới nếu có nhu cầu.

Sau khi hoàn thành biểu mẫu, bạn có thể xuất bản biểu mẫu trên trang web của mình bằng cách dán mã trên bất kỳ trang nào. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà thiết kế web thực hiện việc này cho bạn hoặc để GetResponse lưu trữ nó từ các máy chủ của nó. Về phần sau, bạn chỉ cần chia sẻ URL với khán giả của mình.

Nếu bạn muốn biểu mẫu của mình có một diện mạo khác, bạn có thể tìm thấy loại ưa thích của mình từ Ứng dụng trình tạo danh sách của công cụ.

Nhấp vào ứng dụng của biểu mẫu bạn muốn tạo và chỉnh sửa từ đó trước khi xuất bản.

Ngoài ra còn có các tùy chọn để tạo biểu mẫu từ HTML thuần túy (nếu bạn cảm thấy thoải mái với kỹ năng viết mã của mình) hoặc sử dụng tích hợp hoặc plugin từ các nền tảng phổ biến (WordPress, Drupal, Prestashop, v.v.).

Landing Page: Trang đích

Nếu bạn muốn chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký hoặc thậm chí là khách hàng, bạn có thể sử dụng trang đích thay vì biểu mẫu.

Bạn có thể tạo một mẫu bằng cách chọn từ các mẫu có sẵn được sắp xếp theo loại (quảng cáo, tải xuống, giảm giá, v.v.).

 

Một lần nữa, việc xây dựng trang đích thật dễ dàng nhờ trình tạo kéo và thả dễ sử dụng.

Để chạy thử nghiệm A / B trên các trang đích, hãy nhấp vào dấu + trên thanh trên cùng của trang để tạo nhiều biến thể tùy ý.

Điều này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn xác định biến thể nào tạo ra chuyển đổi cao hơn.

Khi bạn đã hoàn thành trang đích của mình, bạn cần xác định miền nào bạn muốn xuất bản trang, bạn có thể chọn từ ba miền đặt trước do GetResponse sở hữu.

Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web, tốt nhất nên xuất bản trang đích trong tên miền của bạn cho mục đích xây dựng thương hiệu.

Webinar: Hội thảo trên web

Nếu các hướng dẫn tài nguyên của bạn không làm tăng doanh thu của doanh nghiệp, thì bạn cần đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo với hội thảo trên web.

Lưu trữ các bài thuyết trình trực tuyến nơi khán giả của bạn có thể tham gia để tìm hiểu thêm về một chủ đề cũng là một cách tuyệt vời để giới thiệu với họ về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Thực tế là họ đã tham gia hội thảo trên web của bạn có nghĩa là họ quan tâm đến những gì bạn phải nói và cung cấp. Do đó, hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng và khách hàng hơn chỉ với một phiên hội thảo trên web.

GetResponse cho đến nay là nền tảng tiếp thị qua email duy nhất có khả năng hội thảo trên web được tích hợp sẵn. Điều khiến nó thậm chí còn tốt hơn là nó hoạt động tốt với các tính năng khác của nó để giúp thiết lập hội thảo trên web của bạn dễ dàng hơn nhiều so với việc sử dụng công cụ của bên thứ ba.

Để tạo hội thảo trên web, bạn cần thiết lập các chi tiết của hội thảo như URL của trang hội thảo trên web, ngày tháng, thời lượng và các thông tin khác.

 

Bạn cũng có thể thiết lập hội thảo trên web để thu thập trước những người đăng ký và chỉ định danh sách email mà bạn sẽ đưa họ vào.

Khi bạn đã lưu cài đặt và chuyển sang bước tiếp theo, bạn có thể tạo biểu mẫu và trang đích cho phép khán giả của bạn đăng ký trước hội thảo trên web.

Từ đây, bạn có thể tạo thư trả lời tự động để nhắc họ khi nào hội thảo trên web sẽ diễn ra và cập nhật cho họ về bất kỳ thay đổi nào.

Sử dụng danh sách hiện có của mình, bạn có thể quảng cáo hội thảo trên web của mình trong một bản tin để họ cũng có thể đăng ký và nhận thông tin về hội thảo đó.

Sau khi hội thảo trên web diễn ra, đây là lúc niềm vui bắt đầu.

GetResponse có nhiều công cụ hơn đủ để khởi chạy hội thảo trên web có khả năng, nơi bạn có thể đặt câu hỏi và tương tác với người tham dự trong thời gian thực.

Đối với những người đã bỏ lỡ hội thảo trên web, bạn có thể ghi lại toàn bộ hội thảo trên web và chia sẻ với họ liên kết để họ có thể xem bất cứ khi nào có.

Review tính năng Marketing Automation: Tự động hóa tiếp thị

Nếu bạn muốn tạo ra nhiều doanh số và doanh thu hơn trên chế độ lái tự động, thì bạn phải tận dụng các tính năng tự động hóa tiếp thị của GetResponse.

Như đã đề cập, bạn có thể tạo nhiều thư trả lời tự động để tạo chiến dịch nguồn cấp dữ liệu nhỏ giọt. Điều này cho phép bạn đặt phần mềm hoạt động vì nó tự động gửi email đến một phân đoạn trong danh sách của bạn.

Để làm được điều này, bạn cần tạo một quy trình làm việc hướng tới mục tiêu của mình.

Trong khi bạn có quyền lựa chọn để tự tạo quy trình làm việc, bạn cũng có thể chọn từ các mẫu quy trình làm việc được tạo sẵn với các phần tử được tích hợp sẵn.

 

Trình tạo quy trình làm việc hiển thị trực quan cho bạn những email mà người đăng ký của bạn sẽ nhận được.

 

Từ mẫu, bạn có thể thêm các phần tử của mình từ bên phải màn hình để tùy chỉnh và cá nhân hóa quy trình làm việc theo nhu cầu của bạn.

Điều làm cho các công cụ tự động hóa tiếp thị trở nên mạnh mẽ là yếu tố logic có điều kiện.

Mục tiêu của mọi chiến dịch email là thu hút mọi người đến cuối chiến dịch bằng cách để quy trình làm việc thay bạn.

Do đó, bằng cách thêm logic có điều kiện vào phương trình, bạn có thể tạo các email tự động được cá nhân hóa dựa trên các hành động của chúng.

Ví dụ: nếu người nhận đã nhận được email nhưng không mở nó, họ sẽ nhận được một email khác với những người đã mở của họ.

Khi bạn đã hoàn thành quy trình làm việc, hãy nhấp vào từng phần tử để thêm thông điệp bạn muốn người đăng ký nhận được.

 

Bấm vào nút Tạo tin nhắn mới để mở trình tạo kéo và thả và soạn tin nhắn của bạn.

Conversion Funnel: Phễu chuyển đổi

Các tính năng ở trên chỉ là một phần của những gì GetResponse có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.

Nhưng nếu bạn muốn kết hợp mọi thứ lại với nhau, Kênh chuyển đổi của nó cho phép bạn xây dựng các phần lại với nhau và tạo một kênh chuyển đổi cao được đảm bảo để biến khách truy cập thành khách hàng.

Đầu tiên, bạn cần xác định mục tiêu của phễu của bạn là gì.

 

Nếu bạn muốn xây dựng một danh sách, GetResponse có một lựa chọn các nam châm chì mà bạn có thể sử dụng cho phễu của mình. Nhưng nếu bạn có một nam châm của riêng mình, thậm chí còn tốt hơn.

 

Trên trang tiếp theo, nó cho bạn biết bạn cần làm gì khác để hoàn thành kênh.

 

Kênh chuyển đổi loại bỏ phỏng đoán từ việc phát triển các chiến dịch chuyển đổi cao được tạo thành từ biểu mẫu đăng ký, trang đích và email.

Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào ô trống và xem các chuyển đổi diễn ra!

Web Builder: tạo trang web

Đúng vậy, GetResponse hiện có thể giúp bạn xây dựng toàn bộ trang web.

Bạn sẽ không có được mức độ linh hoạt như khi làm với các nhà xây dựng trang web chuyên dụng, nhưng đối với một tính năng bổ sung? Kinh ngạc.

Nếu bạn muốn xây dựng một trang web đơn giản nhanh chóng - đây là một lựa chọn tuyệt vời. Trình tạo trí tuệ nhân tạo giúp loại bỏ những khó khăn trong quá trình thiết kế web và cho phép bạn chọn từ một loạt các mẫu được đề xuất dựa trên loại hình kinh doanh của bạn.

Khi trang web cơ bản của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tùy chỉnh thêm bằng trình tạo kéo và thả.

Cửa hàng thương mại điện tử

Bạn muốn bán các sản phẩm kỹ thuật số hoặc vật lý? Bạn có thể.

GetResponse cũng cung cấp chức năng này và nó liên kết chặt chẽ với công cụ Kênh chuyển đổi của họ.

Điều này có nghĩa là bạn có thể xây dựng các phễu bán hàng đầy đủ chức năng mà không cần phải kết hợp nhiều công cụ tiếp thị khác nhau.

Điều gì về tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán? GetResponse tích hợp với Square, Stripe, PayPal, v.v.

 

Mức giá GetResponse

GetResponse cung cấp 4 gói với bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho tất cả.

 

Bạn đăng ký gói càng cao thì càng mở khóa được nhiều tính năng. Ngoài ra, giá cho tất cả các gói sẽ tăng nếu số lượng người đăng ký của bạn vượt quá 1.000 địa chỉ liên hệ.

Để tiết kiệm cho gói đăng ký của mình, bạn có thể đăng ký gói 12 hoặc 18 tháng để được giảm 18% và 30% tương ứng trên tổng giá.

Dưới đây là bảng phân tích các kế hoạch khác nhau có sẵn.

Basic: Căn bản

Gói thấp nhất của GetResponse có sẵn ở mức 15 đô la mỗi tháng (12,30 đô la mỗi tháng trả trong 12 tháng và 10,50 đô la / tháng trả trong 18 tháng). Dưới đây là danh sách các tính năng bao gồm:

  • Mọi thứ trong tiếp thị qua email, trang đích, biểu mẫu / khảo sát, công cụ thương mại điện tử, mẫu, trình tạo trang web và theo dõi / báo cáo.
  • Các tính năng tự động hóa hạn chế (chiến dịch nhỏ giọt, nhấp chuột và mở theo dõi, và chỉ gắn thẻ liên hệ).
  • Tạo phễu khách hàng tiềm năng (lead funnel) không giới hạn và chỉ một (1) phễu bán hàng (sale funnel).
  • Hơn 150 tích hợp với các nền tảng của bên thứ ba.
  • Dịch vụ khách hàng cơ bản (trò chuyện trực tiếp 24/7 và hỗ trợ qua email).

Plus

Giải pháp tiếp thị qua email hoàn hảo cho các nhà tiếp thị liên kết muốn mở rộng quy mô doanh nghiệp của họ. Có sẵn bắt đầu từ $ 49 mỗi tháng ($ 40,18 mỗi tháng trả trong 12 tháng và $ 34,30 / tháng trả trong 18 tháng).

Ngoài những thứ được bao gồm trong gói Cơ bản, dưới đây là danh sách những thứ khác có trong gói này:

  • Mọi thứ thuộc tính năng tự động hóa và khả năng tạo năm (5) quy trình làm việc tùy chỉnh.
  • Tổ chức tối đa 100 người tham dự hội thảo trên web, người đăng ký không giới hạn, hội thảo trực tiếp không giới hạn và ba (3) giờ lưu trữ bản ghi.
  • Tạo phễu khách hàng tiềm năng không giới hạn cộng với năm (5) phễu bán hàng và kênh hội thảo trên web.
  • Bao gồm tối đa ba (3) người dùng (bao gồm cả chính bạn) trong một tài khoản.

Advance: Chuyên nghiệp

Các doanh nghiệp đã thành lập đang tìm cách tận dụng khả năng tiếp thị qua email và hội thảo trên web của GetResponse nên thực hiện kế hoạch này. Có sẵn bắt đầu từ $ 99 mỗi tháng ($ 81,18 mỗi tháng trả trong 12 tháng và $ 69,30 / tháng trả trong 18 tháng).

  • Mọi thứ thuộc tính năng tự động hóa và khả năng tạo quy trình làm việc tùy chỉnh không giới hạn.
  • Tổ chức lên đến 300 người tham dự hội thảo trên web, người đăng ký không giới hạn, hội thảo trực tiếp trên web không giới hạn và sáu (6) giờ lưu trữ ghi âm.
  • Tạo lead funnel, phễu bán hàng và kênh hội thảo trên web không giới hạn.
  • Bao gồm tối đa năm (5) người dùng (bao gồm cả chính bạn) trong một tài khoản.
  • Truy cập thông báo đẩy trên web và hội thảo trên web theo yêu cầu.

Max

Gói này dành cho các doanh nghiệp muốn điều hành hoạt động của mình bằng cách sử dụng các tính năng cao cấp của GetResponse. Để nhận được giá của bạn, bạn phải đăng ký báo giá tùy chỉnh.

Dưới đây là những gì bao gồm trong kế hoạch này ngoài các tính năng của gói Chuyên nghiệp:

  • Tổ chức lên đến 300 người tham dự hội thảo trên web, người đăng ký không giới hạn, hội thảo trực tiếp trên web không giới hạn và sáu (6) giờ lưu trữ ghi âm.
  • Bao gồm tối đa mười (10) người dùng (bao gồm cả chính bạn) trong một tài khoản.
  • Nhận tư vấn về chiến dịch và khả năng phân phối để có kết quả tối đa.
  • Quyền truy cập vào email giao dịch (tiện ích bổ sung trả phí)
  • Hỗ trợ khách hàng tận tâm (trò chuyện trực tiếp 24/7; hỗ trợ qua email, điện thoại và Slack).
Xem thêm: Top 13 phần mềm Email marketing tốt nhất hiện nay

Ưu và nhược điểm của GetResponse

Dưới đây là danh sách nhanh các ưu và nhược điểm của GetResponse.

Ưu điểm

  • Rất nhiều mẫu để lựa chọn, giúp bạn có thể xây dựng hầu hết mọi thứ trên nền tảng
  • Các quy trình và phễu tự động hóa tiếp thị một cách trực quan
  • Tính năng phễu chuyển đổi giúp việc xây dựng các kênh chuyển đổi cao trở nên vô cùng dễ dàng
  • Tính năng hội thảo trên web tự đứng và khiến nhu cầu về công cụ hội thảo trên web của bên thứ ba là không cần thiết
  • Công cụ xây dựng trang web & thiết kế AI cho phép bạn xây dựng trang web nhanh chóng

Nhược điểm

  • Việc xây dựng biểu mẫu đang hạn chế và không trực quan so với việc tạo email và landing page
  • Hỗ trợ khách hàng tận tâm chỉ dành cho người đăng ký gói Max

Các câu hỏi thường gặp

GetResponse có phải là CRM không?

GetResponse hoàn toàn không phải là một công cụ CRM. Nhưng nó cho phép bạn lập hồ sơ các địa chỉ liên hệ của mình và chấm điểm chúng một cách thích hợp để giúp bạn xác định các khách hàng tiềm năng sẵn sàng chuyển đổi.

GetResponse có giá bao nhiêu?

GetResponse có chi phí ít nhất là $15 / tháng cho tối đa 1k địa chỉ liên hệ. Giá sẽ tăng nếu số liên lạc tăng hoặc nếu bạn chọn gói cao hơn.

Cái nào tốt hơn: ConvertKit hay GetResponse?

ConvertKit và GetResponse giống như các công cụ tiếp thị qua email. Tuy nhiên, mức giá thấp hơn, khả năng hội thảo trên web, trình tạo kênh bán hàng và các tính năng tự động hóa tiếp thị mạnh mẽ khiến GetResponse trở thành lựa chọn hợp lý hơn.

Nhận xét của GetResponse: Phán quyết

Bây giờ, hãy kết thúc bài đánh giá GetResponse này.

Đánh giá từ các tính năng của nó ở trên, thật dễ dàng để hiểu tại sao GetResponse vẫn là một trong những công cụ hàng đầu trong ngành tiếp thị qua email.

Thật khó để đánh bại các dịch vụ tự động hóa và tiếp thị qua email mà nó cung cấp cho người dùng.

Nhưng điều quan trọng hơn góp phần vào việc dễ dàng sử dụng GetResponse là máy chủ lưu trữ các mẫu cho biểu mẫu, email, trang đích, quy trình làm việc và kênh.

Ngay cả khi bạn không biết phần mềm tiếp thị qua email  hoạt động như thế nào, các mẫu này sẽ giúp bạn lấp đầy những khoảng trống để bạn có thể truyền đạt thông điệp của mình hiệu quả hơn.

Và bạn có thể bán các sản phẩm kỹ thuật số hoặc vật lý. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để xây dựng các trang web đơn giản.

GetResponse thực sự là một công cụ tiếp thị đầy đủ không giống như bất kỳ công cụ nào khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Bạn có mọi thứ bạn cần trong một công cụ để xây dựng một doanh nghiệp có lợi nhuận mà không cần phải kết hợp nhiều công cụ khác nhau.

Điều đó nói rằng, GetResponse không dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một công cụ tiếp thị qua email đơn giản, thì bộ tính năng đầy đủ của nó có vẻ quá mức cần thiết.

Tuy nhiên, GetResponse là một trong những lựa chọn tốt nhất để thu hút khán giả của bạn và chuyển đổi họ thành khách hàng. Ít nhất, hãy đăng ký bản dùng thử miễn phí 30 ngày để bạn có thể cảm nhận nó.

 Chúc bạn thành công!

Seothetop

Nguồn: startupbonsai