Điều duy nhất đứng giữa email được soạn thảo kỹ lưỡng và người đăng ký của bạn là một dòng tiêu đề tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ chia sẻ các nguyên tắc hướng dẫn để viết các dòng tiêu đề hiệu quả và cung cấp các mẹo sẽ giúp bạn cải thiện tỷ lệ mở của mình lên đến 47%.

Bạn đã dành rất nhiều thời gian để tạo ra một email hoàn hảo. Bạn rất vui khi chia sẻ nó với tất cả những người đăng ký của bạn. Có một bước cuối cùng có thể tạo ra hoặc phá vỡ chiến dịch của bạn — viết một dòng tiêu đề email hấp dẫn để có tỷ lệ mở cao hơn.

Dòng chủ đề cùng với văn bản tiêu đề trước của bạn cạnh tranh với hàng trăm email khác trong hộp thư đến của người đăng ký. Nếu tiêu đề email của bạn hấp dẫn, họ sẽ mở email của bạn.

Đừng để một dòng tiêu đề viết kém làm hỏng chiến dịch của bạn trước khi nó bắt đầu.

Chúng tôi đã xác định ba nguyên tắc hướng dẫn để giúp bạn viết các dòng tiêu đề email tốt nhất: 

  • Cá nhân hóa nó.
  • Làm cho nó có liên quan.
  • Thử nghiệm A/B để tối ưu hóa.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp hay nhất và chia sẻ một số ví dụ về dòng tiêu đề email tuyệt vời.

Nội dung:

Cách cá nhân hóa các dòng tiêu đề email của bạn.

Làm thế nào để làm cho các dòng tiêu đề email có liên quan.

Dòng tiêu đề nào mang tính mô tả nhiều hơn?

Sự liên quan trong tiếp thị qua email là gì?

10 mẹo để viết dòng tiêu đề email hiệu quả

  1. Xem xét màn hình di động
  2. Đặt câu hỏi
  3. Sử dụng con số và danh sách
  4. Tránh trông giống như thư rác
  5. Đòn bẩy khan hiếm.
  6. Thử nghiệm với biểu tượng cảm xúc
  7. Đưa ra một mệnh lệnh

Ví dụ về dòng tiêu đề email tốt để truyền cảm hứng cho bạn.

Phân tích dữ liệu dòng chủ đề

Đợi đã! Đừng quên về PreHeader Text

Thử nghiệm và kiểm tra 

Cách viết Tiêu đề email giúp tăng tỷ lệ mở tới 47%
Cách viết Tiêu đề email giúp tăng tỷ lệ mở tới 47%

Tiêu đề Email là gì?

Dòng tiêu đề email (Subject Line) là văn bản đầu tiên người nhận nhìn thấy sau tên người gửi của bạn khi email đến hộp thư đến của họ. Điều quan trọng là phải giữ cho một dòng tiêu đề email đầy đủ thông tin, hấp dẫn và ngắn gọn.

Subject line hay còn gọi là Tiêu đề email
Subject line hay còn gọi là Tiêu đề email: Nguồn: Grammarly

 

Tại sao bạn cần dòng chủ đề email tốt

Bạn có biết rằng 47% người nhận email mở email chỉ dựa trên dòng tiêu đề không? Đồng thời, 69% người nhận email báo cáo email là thư rác chỉ dựa trên dòng tiêu đề.

Nói cách khác: các dòng tiêu đề của bạn có quyền thực hiện hoặc phá vỡ các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn .

Cách tốt nhất để viết các dòng tiêu đề email để mở rộng hơn (thay vì bị đánh dấu là thư rác) là tận dụng các xu hướng tự nhiên của con người và các nguyên tắc tâm lý.

Nguồn: optinmonster
47% người nhận email quyết định mở dựa trên tiêu đề email của bạn, Nguồn: optinmonster

Có một vài trường phái suy nghĩ khác nhau khi nói đến việc tạo ra các dòng chủ đề slam dunk. Chúng tôi sẽ đề cập đến 9 loại tiêu đề email hiệu quả khác nhau và các ví dụ rắc rối xuyên suốt. Bởi vì mở nhiều hơn có nghĩa là bán hàng trực tuyến nhiều hơn. 

Cách cá nhân hóa các dòng tiêu đề email của bạn

Email marketing là một trong những hình thức truyền thông tiếp thị mang tính cá nhân nhất. Khả năng nhắm mục tiêu đến các cá nhân cho phép bạn cá nhân hóa thông điệp của mình để cải thiện chuyển đổi của bạn. 

Dưới đây là một số cách bạn có thể cá nhân hóa các dòng chủ đề của mình và tạo kết nối mạnh mẽ hơn với người đọc:

Chèn tên người đọc của bạn vào dòng tiêu đề email. 

Khi một người đọc nhìn thấy tên của họ trong dòng tiêu đề, một điều gì đó sẽ xảy ra trong não của họ, khiến họ tò mò muốn xem nó là gì. Mức độ cá nhân hóa này rất dễ thực hiện và có sẵn cho người dùng ở các nền tảng email marketing.

  • Ví dụ: Dũng, đây là nội dung Google update ngày 1 tháng 8 năm 2021
     

Tham khảo vị trí của độc giả của bạn.

Mọi người cảm thấy có một mối liên hệ với quê hương của họ. Khi bạn bao gồm ngôn ngữ dành riêng cho vị trí trong dòng chủ đề, độc giả của bạn sẽ tò mò về những gì đang xảy ra trong khu vực của họ.

  • Ví dụ: Buổi hòa nhạc cuối tuần này tại nhà hát lớn Hà nội 

Làm nổi bật sở thích của người đọc. 

Nếu bạn đã thu thập dữ liệu về người dùng của mình, hãy tìm cách kết nối với họ thông qua sở thích của họ. Ví dụ: bạn có thể phân khúc khán giả của mình theo đội thể thao yêu thích của họ. 

  • Ví du: Manchester United vào chung kết C1

Bằng cách nêu ra điều gì đó có ý nghĩa đối với người đăng ký của bạn trong dòng chủ đề, nhiều khả năng họ sẽ mở email.

Lưu ý: Cá nhân hóa có thể tạo ra kết quả tuyệt vời, nhưng bạn phải tránh lạm dụng nó mỗi khi bạn gửi email. Quá nhiều sẽ làm giảm tác dụng cho đến khi người đọc bắt đầu bỏ qua nó.

Cá nhân hóa địa chỉ người gửi

Bạn có thể có dòng tiêu đề cá nhân nhất, nhưng nếu email được gửi từ một địa chỉ email lạ, email của bạn sẽ bị đưa vào thùng rác, hoặc thậm chí tệ hơn - bị đánh dấu là thư rác.

Hai điều đầu tiên mọi người nhìn vào hộp thư đến của họ là dòng chủ đề và tên người gửi. Sử dụng một cái tên quen thuộc. Nếu có thể, hãy gửi email từ một người thực. 

Ví dụ: 'Dũng từ Seothetop' hoạt động tốt vì người đọc sẽ nhận ra công ty và tên thêm dấu ấn cá nhân.

Khi một email được gửi từ một người gửi quen thuộc, tỷ lệ mở sẽ tăng lên 28%. Trong thế giới vô số thư rác và chương trình email, việc cá nhân hóa địa chỉ người gửi của bạn sẽ phá vỡ sự lộn xộn của hộp thư đến. 

Làm thế nào để làm cho các dòng tiêu đề email có liên quan

Đôi khi cá nhân hóa không phải là cách tiếp cận phù hợp cho chiến dịch của bạn. Nếu không, mục tiêu của bạn là viết các dòng tiêu đề email hiệu quả có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.

Bạn cần phải truyền đạt rõ ràng điều gì đó mà người đọc thực sự cần hoặc muốn. Để thực sự có liên quan, bạn cần phải cụ thể và mô tả trong bản sao của mình.

Đừng bị cám dỗ để sử dụng các cụm từ hấp dẫn hoặc chiêu dụ để có được tỷ lệ mở cao.

Người đọc không chỉ bị tắt mà còn chỉ ra rằng nội dung của bạn không đủ liên quan để giải thích một cách đơn giản.

Dòng tiêu đề nào mang tính mô tả nhiều hơn?

  • Tiêu đề 1: Đảm bảo tăng tỷ lệ mở ngày hôm nay
  • Tiêu đề 2: 5 ý tưởng đã được chứng minh để giúp tăng tỷ lệ mở lên 20%
 

Dòng tiêu đề số 1 không mang tính mô tả cao và đưa ra một tuyên bố lớn mà không có gì để hỗ trợ nó. Mặt khác, dòng số 2 cho người đọc biết chính xác những gì mong đợi trong email.

Mọi người có hàng tá email để lọc qua. Bạn cần đi vào vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác.

Các dòng tiêu đề tốt nhất đưa ra một lời hứa và sau đó thực hiện lời hứa đó. Tất nhiên, nội dung của bạn phải phân phối đúng như lời hứa, nếu không tỷ lệ thoát của bạn sẽ tăng cao.

Sự liên quan trong tiếp thị qua email là gì?

Tiếp thị qua email có liên quan có nghĩa là gửi đúng thông điệp đến đúng người. Điều chỉnh nội dung của bạn theo sở thích và mong muốn của người đọc.

Thay vì đưa ra một email cho toàn bộ danh sách email của bạn, bạn có thể tăng mức độ liên quan bằng cách phân khúc đối tượng của bạn thành các nhóm nhỏ hơn. Khi bạn gửi email đến các phần nhỏ hơn trong danh sách của mình, bạn có thể nhận được thông tin cụ thể hơn dựa trên sở thích hoặc nhu cầu của nhóm đó.

* Tìm hiểu thêm về phân đoạn danh sách email của bạn

  • Phân đoạn danh sách email là gì và tại sao bạn cần nó

Bạn cũng có thể tăng mức độ liên quan bằng cách triển khai các trình kích hoạt tự động hóa để gửi email cho mọi người dựa trên hành vi của họ. Ví dụ: khi một người dùng đọc blog của bạn, bạn có thể tự động gửi cho họ một email với nhiều nội dung hơn liên quan đến blog. Bạn không thể nhận được nhiều liên quan hơn!

* Tìm hiểu thêm về Tự động hóa Email

  • Tự động hóa email là gì và tại sao bạn sẽ thích nó

7 mẹo để viết dòng tiêu đề email hiệu quả

1. Xem xét màn hình di động

Hơn một nửa số người đăng ký của bạn đang xem email trên thiết bị di động. Các thông số dòng chủ đề thay đổi theo thiết bị di động. iPhone cắt bớt dòng tiêu đề (Subject Line) sau 35 ký tự nhưng cho 140 ký tự cho Preheader Text. Giữ dòng tiêu đề của bạn dưới 40 ký tự để đảm bảo có thể đọc được trên mọi thiết bị.

 

2. Đặt câu hỏi

Mọi người thích trả lời câu hỏi. Các câu hỏi thu hút người đọc vào cuộc trò chuyện với tư cách là một người tham gia. Hãy thử các dòng chủ đề đặt ra một câu hỏi để khơi gợi sự tò mò. Tỷ lệ mở của bạn có thể sẽ tăng lên khi mọi người tự nhiên muốn tìm câu trả lời.

Ví dụ:

  • Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi?
  • Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ?
  • Năm nay bạn dự định sẽ làm gì? 
 

3. Sử dụng con số và danh sách

Vì một số lý do, mọi người thích nhấp vào các email có số và danh sách. Có lẽ là do kỳ vọng của họ được xác định rõ ràng hoặc não bộ xử lý dễ dàng hơn. Dù lý do là gì, các con số và danh sách đã được chứng minh là có hiệu quả. Dữ liệu năm 2020 của chúng tôi cho thấy các dòng tiêu đề email sử dụng con số tạo ra tỷ lệ mở 24,97% so với 23,34% không sử dụng số.

Ví dụ:

  • 15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email.
  • 13 cách xây dựng danh sách Email hiệu quả.
  • 10 điều cần chú ý khi gửi Email 
 

4. Tránh trông giống như thư rác

Đừng sử dụng những cụm từ có vẻ quá bán hàng hoặc đưa ra những lời hứa mà bạn không thể giữ được. Người đọc hiểu rõ để nhấp vào mồi và sẽ ngay lập tức đánh dấu email của bạn là thư rác. 

Cố gắng hết sức để giảm thiểu dấu chấm than hoặc CHỮ HOA. Mọi người thường không hào hứng như bạn về email của bạn. Trên thực tế, dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng các dòng chủ đề nhấn mạnh vào tính cấp thiết hoạt động kém hơn nhiều.

 

5. Đòn bẩy khan hiếm

Bạn đã bao giờ để ý đến việc Apple bán hết các sản phẩm mới nhất của họ như thế nào mà khiến hầu hết mọi người phải chờ đợi? Apple đã nắm vững nguyên tắc khan hiếm, nơi giá trị tăng lên khi cầu lớn hơn cung. Bạn có thể sử dụng cùng một chiến lược này trong dòng tiêu đề của mình. Hãy cho người đọc biết rằng phiếu mua hàng của bạn có giới hạn hoặc có ngày hết hạn.

Ví dụ:

  • Iphone mới hiện đang được giảm giá
  • Chỉ có 10 iphone mới được giảm giá 50% trong hôm nay 
 

6. Thử nghiệm với biểu tượng cảm xúc

Biết khán giả của bạn và tiến hành một cách thận trọng. Nhóm nhân khẩu học trẻ tuổi thích biểu tượng cảm xúc. Nếu bạn sử dụng chúng một cách hợp lý, chúng sẽ giúp cải thiện tỷ lệ mở. Những khán giả có đầu óc chuyên nghiệp hơn có thể KHÔNG phản ứng tốt với biểu tượng cảm xúc.  

7. Đưa ra một mệnh lệnh

Đôi khi độc giả của bạn cần được cho biết phải làm gì. Đưa ra cho họ định hướng rõ ràng và một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ sẽ thực sự giúp họ hành động. Bí quyết là đưa ra chỉ thị mà không quá hách dịch. 

Ví dụ:

  • Dừng việc lãng phí tiền vào mực in
  • Xác nhận đăng ký của bạn.
  • Ngừng ngay việc hút thuốc lá. 
 

8. Giữ cho nó ngắn gọn

Đối với nhiều người nhận, đặc biệt là những người đọc email của bạn trên thiết bị di động, ngắn hơn thường tốt hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng không quá 9 từ và 60 ký tự.

9. Hạn chế dấu chấm câu

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng tốt nhất chỉ nên sử dụng không quá 3 dấu câu cho mỗi dòng chủ đề. Quá nhiều dấu chấm câu có thể làm cho email của bạn giống như thư rác, đặc biệt nếu bạn sử dụng nhiều ký tự đặc biệt.

10. Sử dụng biểu tượng cảm xúc cẩn thận

Bộ chọn biểu tượng cảm xúc tích hợp của chúng tôi là một cách thú vị và dễ dàng để thêm một số nhạc pizazz trực quan vào các dòng chủ đề của bạn. Tuy nhiên, có một số điều cần lưu ý khi bạn sử dụng biểu tượng cảm xúc.

 
  • Theo nghiên cứu của chúng tôi, bạn chỉ nên sử dụng không quá 1 biểu tượng cảm xúc cùng một lúc.
  • Sử dụng biểu tượng cảm xúc để bổ sung các từ thay vì thay thế chúng, để đảm bảo thông điệp chính của bạn được truyền tải.
  • Các hệ điều hành khác nhau hiển thị các phiên bản biểu tượng cảm xúc khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra.

Thử nghiệm các tiêu đề email

Có một số cách để tìm hiểu xem dòng chủ đề của bạn có khả năng chiến thắng hay không: Xem các mẹo trong trình trợ giúp dòng chủ đề được tích hợp sẵn của chúng tôi, xem hiệu suất dòng chủ đề gần đây của bạn hoặc sử dụng chiến dịch thử nghiệm A / B hoặc Đa biến để xem có khác biệt không dòng tiêu đề ảnh hưởng đến tỷ lệ mở của bạn.

Ví dụ về dòng tiêu đề email tốt để truyền cảm hứng cho bạn

Chúng tôi đã tìm kiếm hàng triệu email để tìm các dòng tiêu đề email hiệu quả. Những dòng này được chọn vì chúng có tỷ lệ mở đặc biệt. Mặc dù nội dung dành riêng cho bản tin của người khác, nhưng bạn có thể xem nội dung nào phù hợp với họ và áp dụng nội dung đó cho các chủ đề của riêng bạn. 

Dòng tiêu đề email Hấp dẫn

  • Tôi đã nhận được FREEBIE sạch ngọt ngào KHÁC cho bạn!
  • [Freebie Friday] Rất nhiều bí mật…
  • Chào mừng bạn đến với lối thoát tiếp theo
  • Tôi có cảm giác BẠN sẽ thích điều này!
  • Thứ sáu vui vẻ + Bất ngờ bên trong !?
  • Bạn có phải là một early bird?
  • Thực sự có 101 cuốn sách miễn phí trong email này

Dòng tiêu đề email: Cảm ơn bạn

  • Chúng tôi rất biết ơn BẠN
  • Cảm ơn bạn đã nói CÓ!
  • Thân mến nhất, {$ name} Cảm ơn bạn đã yêu thích và ủng hộ Tiểu thuyết mới của tôi!
  • Cảm ơn bạn đã gắn bó với tôi! Kiểm tra bên trong để nhận quà tặng đặc biệt!
  • ★★★ Cảm ơn bạn đã đăng ký! Mở để nhận quà của bạn! ★★★
  • Kết quả thăm dò ý kiến và tiền thưởng cảm ơn! (RẤT NHIỀU quà tặng bên trong!)
  • Cảm ơn bạn đã trở nên tuyệt vời!
  • Cảm ơn bạn đã đăng ký! ** Cần chú ý để bạn không bỏ lỡ điều gì! **

Các dòng tiêu đề email Tiếp theo

  • Chúng tôi rất muốn biết suy nghĩ của bạn
  • Bạn vẫn muốn nhận tin tức và cập nhật từ tôi chứ?
  • BẠN Đã Yêu Món Quà Của Tôi Đến Thế Nào?
  • {$ name} Bạn nghĩ gì về Người tình của Sói?
  • Theo dõi hội thảo trên web hôm nay
  • Cảm ơn bạn và các bước tiếp theo

Gửi các dòng tiêu đề qua email để bán hàng và quảng cáo

  • Bản phát hành mùa hè hấp dẫn và ưu đãi hấp dẫn
  • Phiếu giảm giá đặc biệt dành riêng cho bạn!
  • Bán hết sau 30 phút nhưng hãy chờ đợi, vẫn còn hy vọng!
  • Được rồi, hãy bắt đầu, chương trình giảm giá bản phân phối là 35% và kết thúc vào tối nay!
  • {$ name}, Đã đến ngày Giảm giá có thưởng!
  • Bán hàng và quà tặng miễn phí ở khắp mọi nơi!
  • Giảm giá kỳ nghỉ! Đúng, tôi có thứ gì đó MIỄN PHÍ cho bạn!

Sợ bỏ lỡ (FOMO) dòng tiêu đề email

  • “NGÀY CUỐI Nhận Giảm 20% Mọi Thứ!”
  • CƠ HỘI CUỐI CÙNG! Nhận Phần thưởng Hiệp sĩ với giá khởi động đặc biệt!
  • Đừng để cơ hội này vụt qua bạn, {$ name | default: "friends"}!
  • CƠ HỘI CUỐI CÙNG! Phần thưởng miễn phí sẽ biến mất vào tối nay !?
  • ❤️ Chia sẻ công thức với bạn ... và cơ hội cuối cùng để tham gia ... ❤️
  • Cơ hội cuối cùng để có được nó {$ name}
  • Đừng bỏ lỡ những sự kiện này từ ABC Marketing!
  • “[CHỈ CUỐI TUẦN NÀY] Mua NGAY trước khi hết hàng…” 

Dòng chủ đề Tò mò

  • Tôi đã có cái này trong tủ của mình hơn 10 năm rồi
  • (Hầu hết) Tin tốt !!
  • “Đừng mở email này*”
  • Chúng tôi đã làm điều
  • Bây giờ, điều này thật kỳ lạ…
  • Tôi KHÔNG thể kìm chế được sự phấn khích của mình ...
  • Đó là một ý tưởng hay vào thời điểm đó…
  • Dự án 10 phút thật là tuyệt vời 

Dòng tiêu đề email Chào mừng

  • Quà chào mừng!
  • Chào mừng bạn, {$ name | default: "new friend"}! Tôi có tin tức thú vị bên trong.
  • Chào mừng bạn đến với Ngày 1 trong 7 Ngày Chơi Thử thách qua Email - Vậy Tại sao Chơi mọi lúc ??
  • Chào Mừng Bạn Đến Với Sự Bắt Đầu Của Một Tình Bạn Đẹp
  • {$ name}, chào mừng bạn đến với Nhóm XYZ! Cảm ơn bạn đã đăng ký.
  • Chào mừng!? Đây là một FREEBIE nhỏ để nói cảm ơn bạn đã tham gia cuộc vui !?
  • Một món quà chào mừng! Cuốn sách bán chạy số 1 của tôi là miễn phí bên trong 

Phân tích dữ liệu dòng chủ đề

Nhà khoa học dữ liệu của chúng tôi đã phân tích hàng triệu chiến dịch tiếp thị qua email để khám phá những hiểu biết mới về các dòng chủ đề hiệu quả. Đây là những gì anh ấy tìm thấy:Từ khóa dòng chủ đề chuyển đổi

Đây là những từ khóa được sử dụng trong các dòng chủ đề có xu hướng lặp lại trong các chiến dịch hoạt động tốt.

 

Các từ khóa có hiệu suất cao: “cập nhật”, “bản tin”, “sự cố”, “phá vỡ”, “lịch sử”, “hấp dẫn”, “cay”, “ngọt ngào”, “ấm cúng”, “bí ẩn”, “bí mật”, “ tiết lộ ”,“ thành viên ”,“ phần thưởng miễn phí ”,“ chúc mừng ”,“ người chiến thắng ”,“ quà tặng ”,“ khảo sát ”  và tên của các tháng (tháng 9, tháng 10, v.v.)

Bài học rút ra:  Người đăng ký thích các bản cập nhật, nhưng không phải hàng ngày! 

Từ khóa dòng chủ đề hoạt động kém

Những từ khóa làm tăng cảm giác cấp bách này có xu hướng lặp lại trong các chiến dịch email hoạt động rất kém.

 

Các từ khóa dòng chủ đề không hoạt động tốt:  “hết hàng”, “kết thúc”, “cơ hội”, “không”, “còn lại”, “bỏ lỡ”, “giờ”, “cuối cùng”, “tối nay”, “ nhanh chóng ”,“ lớn ”,“ ngày mai ”,“ hàng ngày ”,“ đặt hàng ”và“ mua ”. 

Bài học rút ra:  Người đăng ký không thích cảm giác vội vã.

Dòng chủ đề có số

Tỷ lệ mở tăng khi các số được sử dụng trong dòng chủ đề cho các chiến dịch được gửi từ năm 2020-01 bởi tài khoản Hoa Kỳ và Canada (24,97% Tỷ lệ mở có số, 23,34% không có số).

Bài học rút ra: Các con số có thể tăng tỷ lệ mở nếu được sử dụng đúng cách và cho một số ngành nhất định. Xem bên dưới.

  • Các con số giúp ích cho các ngành này:Tỷ lệ mở tăng đáng kể (từ 2% trở lên) cho các ngành Truyền thông và Xuất bản, Bán lẻ, Nông nghiệp và Thực phẩm, Âm nhạc và Nhạc sĩ, Hình ảnh và Video khi các con số được sử dụng trong dòng chủ đề.
  • Các con số không giúp ích gì cho các ngành này:Giảm đáng kể (từ 2% trở lên) cho các ngành Giải trí và Sự kiện, Phần mềm và Ứng dụng web, Thể thao, Y tế, Nha khoa và Chăm sóc sức khỏe, Sắc đẹp và Chăm sóc cá nhân, Ưu đãi hàng ngày / Phiếu giảm giá điện tử khi số đã được sử dụng trong dòng chủ đề

Đợi đã! Đừng quên về PreHeader Text

Phần mở đầu là người bạn tốt nhất của dòng tiêu đề của bạn. Đây là dòng văn bản đầu tiên xuất hiện bên cạnh dòng chủ đề. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các thiết bị di động nơi tiêu đề trước thường nổi bật hơn dòng tiêu đề.

Ví dụ, iPhone chỉ cho phép 35 ký tự cho một dòng tiêu đề, nhưng hiển thị khoảng 140 ký tự của tiêu đề trước. Đó là một tweet đầy đủ! (Chà, một tweet cũ trước khi twitter đã tăng nó lên 280 ký tự).

Phần văn bản mở đầu cung cấp thêm cơ hội để tăng tỷ lệ mở và nhấp qua của bạn

Nắm bắt cơ hội để bao gồm văn bản hấp dẫn truyền đạt đề xuất giá trị của bạn và thúc đẩy người đọc của bạn mở email.

 

Thử nghiệm và kiểm tra

Nếu một cái cây rơi trong một khu rừng và không có ai ở xung quanh để nghe thấy nó, nó có phát ra âm thanh không? Bạn dành rất nhiều thời gian để soạn thảo một email hoàn hảo, nhưng nếu không có ai mở nó, họ sẽ không bao giờ biết mình đang thiếu cái gì.

Dành thêm thời gian để viết các dòng tiêu đề thu hút sự quan tâm của người đọc. 

Mô tả lợi ích của email của bạn. Có gì trong đó cho họ?

Giữ cho nó tươi mới. Nếu một cái gì đó hoạt động, điều đó không có nghĩa là bạn sử dụng nó mọi lúc.

Khi nghi ngờ, hãy kiểm tra! Tính năng Thử nghiệm A / B sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra dòng chủ đề nào hoạt động tốt.

Dòng tiêu đề email và phần mở đầu phải kết hợp với nhau để tạo nội dung email có giá trị của bạn. Trong bài tiếp theo, chúng tôi sẽ trình bày mọi thứ bạn cần biết về cách viết nội dung email hiệu quả. 

Lời kết

Bạn có coi trường 'from' của bạn (người gửi) thậm chí còn quan trọng hơn dòng tiêu đề email của bạn không?

Bạn không quan tâm dòng tiêu đề của email bạn nhận được từ mẹ của mình là gì, phải không? Đó là điểm quan trọng. Chúng tôi thường mở và đọc các email được gửi bởi một người mà chúng tôi tin tưởng và quen biết. 

Đảm bảo rằng độc giả của bạn nhận ra tên người gửi và muốn mở email. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải cung cấp giá trị trong mỗi email để xây dựng danh tiếng của mình. 

Chúc bạn thành công!

Seothetop

Nguồn: 

  • https://www.mailerlite.com/ultimate-guide-to-email-marketing/subject-line
  • https://mailchimp.com/help/best-practices-for-email-subject-lines/
  • https://blog.hubspot.com/marketing/improve-your-email-subject-line