Chào Bạn đến với Blog Seothetop, tôi là Dũng Hoàng người đứng sau blog này.

Như bạn biết kinh doanh trực tuyến là một xu hướng tất yếu để đạt kết quả tốt hơn, do vậy các doanh nghiệp không thể đứng ngoài, theo số liệu báo cáo về lĩnh vực kinh doanh gần đây doanh thu tăng lên gấp 3 lần khi áp dụng kinh doanh trực tuyến, và con số này sẽ còn tăng lên theo thời gian.

Là một người đam mê SEO tất nhiên tôi không bỏ lỡ cơ hội trên môi trường online giàu tiềm năng, trong quá trình học tập và tìm hiểu kiến thức áp dụng triển khai công việc thực tiễn, tôi muốn lưu lại những kiến thức giúp mình đạt được những kết quả nhất định, do vậy mà Blog Seothetop được sinh ra!

Blog này vừa là nơi thỏa mãn đam mê sáng tạo Content của mình vừa là nơi lưu lại những kiến thức hay trên đường đi của tôi, nhiều kiến thức được trích nguồn từ các chuyên gia hàng đầu trong giới SEO và được tôi biên tập hệ thống lại thành những bộ tài liệu để đào tạo nội bộ, sau đó tôi chia sẽ tới ai cần nó giúp họ rút ngắn thời gian tìm hiểu.

Và nếu bạn muốn tìm hiểu SEO ngày thì đây là bài viết bạn nên bắt đầu: SEO là gì? Những kiến thức cơ bản nhất để thành công với SEO

Chào mừng bạn đến với SEO The TOP
Chào mừng bạn đến với SEO The TOP

Mục đích hoạt động của Seothetop

Blog Seothetop ra đời với mục đích xây dựng cộng đồng SEO, học hỏi và chia sẻ những kiến thức về SEO tới những người đồng chí hướng, những ai nỗ lực và muốn tự Học và Làm SEO từ cơ bản tới nâng cao

  • Học hỏi và Chia sẻ những kiến thức về SEO (Technical, Onpage, Offpage, SEO Content), Content marketing, Inbound Marketing và rộng hơn là Digital marketing
  • Giúp Bạn tối ưu Content thân thiện hơn với SEO, tổ chức Content có chiến lược phù hợp với xu hướng cập nhật liên tục của các công cụ tìm kiếm.
  • Phát triển cộng đồng những người cùng sở thích về SEO Marketing trên Facebook với hơn gần 6.000 thành viên (đến 5/1/2021) tại: https://www.facebook.com/groups/seothetop/
  • Cộng đồng Seothetop trên Group Facebook
    Cộng đồng Seothetop trên Group Facebook

Kiến thức được đăng tải trên blog được hệ thống lại trong quá trình học tập và nghiên cứu, tài liệu từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước như Google, Search Engine Land, Search engine Journal, SEO Moz, Vinalink, iNET, GTVSEO, vv.

Lời kết

Trong rừng kiến thức mênh mông, đích đến là một nhưng có nhiều phương pháp và con đường để đi tới. Dũng tôi luôn mở rộng tâm thức mong nhận ý kiến đóng góp của bạn giúp tôi ngày một hoàn thiện hơn trên đường đi.

Mọi đóng góp vui lòng gửi tới email: [email protected]

Thank you
Thank you

Chân thành cảm ơn Bạn đã viếng thăm và ủng hộ Blog Seothetop, tôi biết ơn khi bạn chia sẻ những kiến thức hữu ích từ blog này tới những người/cộng đồng cần nó.

Và đây là những bài viết thành công nhất của tôi, có tới trên 50.000 lượt người đọc nó:

 

Chúc bạn những điều tốt lành, thành công hơn trong cuộc sống!

Bạn có thể đăng ký và theo dõi Seothetop trên các kênh khác:

Hà nội ngày 2/8/2015

Dũng Hoàng, Admin Seothetop