Khi bạn gặp một ai đó mới, bạn có nói về mình toàn bộ thời gian không? 

Đối với hầu hết chúng ta, danh tiếng là điều rất quan trọng. Chúng ta dành thời gian để thể hiện bản thân theo cách tạo dựng uy tín và sự tin cậy. Nội dung email của bạn hoạt động giống hệt như vậy!

Mỗi email bạn gửi đều nói lên điều gì đó về bạn. Nếu bạn nói về mình mọi lúc, mọi người sẽ hủy đăng ký. Nếu nội dung của bạn trông giống như được ghép lại với nhau vào phút trước - đầy lỗi chính tả hoặc liên kết bị hỏng - thì danh tiếng và chiến lược tiếp thị qua email của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Nội dung tiếp thị qua email tốt nhất là:

  • Nhất tâm với một mục tiêu 
  • Có liên quan đến khán giả của mình
  • Trực quan dễ đọc
  • Xác định những gì người đọc cần làm tiếp theo

Nội dung:

Tại sao viết nội dung email hấp dẫn lại quan trọng

Cách viết nội dung email marketing hiệu quả

4 phương pháp hay nhất về nội dung email để nhận được kết quả

  1. Đặt một mục tiêu nội dung
  2. Xác định đối tượng của bạn và nhu cầu của họ
  3. Làm cho nó hấp dẫn trực quan
  4. Cho người đọc của bạn biết phải làm gì

12 kỹ thuật viết nội dung email marketing

  1. Viết một dòng chủ đề không thể cưỡng lại
  2. Tạo vòng phản hồi
  3. Nâng cao mức độ khẩn cấp
  4. Sử dụng tâm lý để có lợi cho bạn
  5. Khuyến khích là bạn bè của bạn
  6. Cá nhân hóa, cá nhân hóa, cá nhân hóa
  7. Giữ nó ngọt ngào và đơn giản
  8. Lợi ích so với các tính năng
  9. Nói ngôn ngữ của độc giả của bạn
  10. Sử dụng dòng PS
  11. Tránh thư mục thư rác
  12. Tiếp tục thử nghiệm

Nội dung không chỉ là thông điệp  

Cách viết email marketing hấp dẫn
Cách viết email marketing hấp dẫn

Tại sao viết nội dung email hấp dẫn lại quan trọng

Bạn có thể thiết kế một email đẹp, nhưng sẽ vô nghĩa nếu không có một thông điệp có liên quan, được viết tốt và thu hút người đọc. Với gần 90% các nhà tiếp thị B2B sử dụng email marketing, bạn cần một số bản sao email thực sự tốt để bắt đầu cuộc chơi. Nó có thể là vũ khí bí mật của bạn để tạo ra các email:

  • Truyền tải một thông điệp rõ ràng và hấp dẫn
  • Có một giọng nói độc đáo mang tính cá nhân và dễ liên tưởng
  • Xây dựng mối quan hệ với người đăng ký của bạn
  • Kể câu chuyện của bạn
  • Chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Thúc đẩy chuyển đổi

Nhưng để làm được điều đó, nội dung email của bạn cần phải được đặt lên hàng đầu. Đó là nơi chúng tôi đi vào! Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các mẹo tiếp thị qua email hàng đầu của chúng tôi để giúp bạn viết nội dung gây tiếng vang.

Cách viết nội dung email marketing hiệu quả

Khi bạn có điều gì đó thú vị để chia sẻ, trước tiên hãy nghĩ xem điều đó mang lại lợi ích như thế nào cho cuộc sống của người đăng ký và viết từ góc độ đó.

Một mẹo là viết ở ngôi thứ hai, sử dụng các đại từ như “bạn”, “của bạn” và “của bạn”. Điều này ngay lập tức tập trung vào người đọc của bạn. Ngay cả khi tất cả nội dung là về công ty của bạn, sử dụng ngôi thứ hai đưa khán giả của bạn vào câu chuyện.

Khi bạn nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, hãy vượt ra ngoài các tính năng. Tập trung vào những lợi ích. Bạn cần phải làm cho nó rõ ràng những gì có trong đó cho người đọc.

Giá trị của bạn không nằm ở những gì bạn cung cấp, mà là giá trị của nó cho độc giả của bạn.

Ví dụ, thật tuyệt khi điện thoại di động đi kèm với máy quay video cao cấp. Nhưng thay vì tập trung vào loại ống kính hoặc tính năng thu phóng, hãy chia sẻ một số khả năng video tuyệt vời mà họ có thể tự trải nghiệm.

Cá nhân hóa

Email là cá nhân, nhưng rất nhiều tiếp thị qua email bị coi là phi cá nhân và thậm chí chung chung. Tạo email của bạn giống như bạn đang viết cho một người bạn bằng giọng nói bình thường của con người.

 

Giá trị và lợi ích mà bạn cung cấp sẽ thu hút mọi người đăng ký, nhưng chính tính cách và thương hiệu của bạn mới là thứ khiến mọi người quay trở lại. Tránh sử dụng biệt ngữ chuyên ngành. Mọi người đọc email của bạn vì họ thích BẠN! 

Khi bạn là chính mình và tập trung vào mối quan hệ, doanh số bán hàng sẽ đến. Nếu bạn cố gắng bán trước khi bạn thiết lập mối quan hệ phù hợp, bạn sẽ thất bại.

Nhiều người tuân theo quy tắc 70/30 — 70% email phải mang lại giá trị và xây dựng mối quan hệ trong khi 30% có thể bán được hàng. Mặc dù đây có thể là một điểm khởi đầu tốt, nhưng mọi đối tượng và thương hiệu đều khác nhau.

Kiểm tra và tối ưu hóa dựa trên hiệu suất của email của bạn. Khi nghi ngờ, hãy dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu và kiên nhẫn với công việc bán hàng.

4 phương pháp hay nhất về nội dung email để nhận được kết quả

Bạn có thể sử dụng email marketing để giao tiếp hầu hết mọi thứ. Khả năng sáng tạo là vô tận, nhưng có một số yếu tố nền tảng cốt lõi mà tất cả nội dung tuyệt vời đều chia sẻ.

Trước khi bạn bắt đầu tạo nội dung, hãy đảm bảo rằng bạn đã nghĩ qua bốn phương pháp hay nhất về nội dung này.

1. Đặt một mục tiêu nội dung

Bạn đang cố gắng hoàn thành điều gì với email này? Nếu bạn không có mục tiêu cuối cùng rõ ràng, nội dung email của bạn có khả năng trôi dạt khắp nơi, khiến người đọc bị choáng ngợp, bối rối hoặc không hứng thú.

 

Cho dù mục tiêu của bạn là thúc đẩy lưu lượng truy cập, cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng hay tăng doanh số bán hàng, điều quan trọng là phải xác định mục tiêu đó và xây dựng nội dung để đạt được mục tiêu đó một cách hiệu quả nhất. 

Bạn không thể đo lường thành công nếu không thiết lập mục tiêu trước thời hạn.

Hãy nhớ rằng, khán giả của bạn phải lọc qua hàng trăm email mỗi ngày. Giữ nội dung của bạn theo một mục tiêu với một thông điệp sẽ giúp họ hiểu được điểm chính và hành động nhanh chóng. 

2. Xác định đối tượng của bạn và nhu cầu của họ

Bí quyết để có nội dung hiệu quả là sự phù hợp. Nhưng điều đó thực sự có ý nghĩa gì? 

Nó bắt đầu bằng việc hiểu những gì người đăng ký của bạn muốn và sau đó cung cấp nội dung đáp ứng nhu cầu của họ. Giống như cách mà email của bạn phải có một mục tiêu và một thông điệp, hãy đảm bảo rằng nó được nhắm mục tiêu đến một đối tượng riêng biệt.

 

Nếu bạn chưa tạo tính cách đối tượng hoặc phân chia người đăng ký của mình thành các nhóm nhỏ hơn, nội dung email của bạn sẽ không hiệu quả lắm.

Tạo nội dung cho các nhóm nhỏ hơn sẽ tăng mức độ liên quan và cải thiện hiệu suất chiến dịch.

Khi bạn có một thông điệp duy nhất gây được tiếng vang với một đối tượng cụ thể, bạn không phải lo lắng về việc trở thành người viết quảng cáo giỏi nhất hành tinh. Bạn chỉ cần truyền đạt giá trị mà bạn đang cung cấp.

3. Làm cho nó hấp dẫn trực quan

Thông điệp của bạn dễ đọc hơn nhiều khi nó có hình ảnh đẹp mắt.  Người đọc của bạn có thể quét nhanh nội dung để có được thông điệp tổng thể không?

Nếu một người đọc mở email của bạn và nhìn thấy các đoạn văn dày đặc, họ sẽ đi đến những ngọn đồi. Hãy thử chia nhỏ văn bản của bạn với các tiêu đề phụ hoặc sử dụng danh sách

 

Mục đích là để người đọc quét email của bạn để xem liệu nó có đáng để tìm hiểu sâu hơn hay không. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn đối với các thiết bị di động nơi văn bản được nén.

Sử dụng hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng. Nó không chỉ phá vỡ văn bản của bạn, mà hình ảnh là cách mạnh mẽ để giao tiếp. Bạn cũng có thể sử dụng GIF để thêm yếu tố hình ảnh động hơn vào bản tin email của mình. 

Khi xem xét hình ảnh, hãy sử dụng hình ảnh bổ sung hoặc bổ sung cho thông điệp chính.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu nói: Một bức tranh có giá trị bằng ngàn lời nói. Hình ảnh có thể nhanh chóng kể một câu chuyện, điều này rất quan trọng khi mọi người đang xem nội dung của bạn.

THIẾT KẾ

  • Cách thiết kế email mà mọi người sẽ đọc

4. Cho người đọc của bạn biết phải làm gì

Cách tốt nhất để đảm bảo bạn đạt được mục tiêu là cho người đọc biết chính xác những gì bạn muốn họ làm. Sử dụng ngôn ngữ trực tiếp và luôn kết thúc email của bạn bằng lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng.

Đảm bảo CTA dễ tìm, đặc biệt là đối với những người quét. CTA rất quan trọng đối với tiếp thị qua email của bạn nên chúng tôi đã dành hẳn một chương để tạo CTA tuyệt vời.

 

Khi bạn xây dựng nội dung của mình xoay quanh một thông điệp, một đối tượng mục tiêu và làm cho nó dễ đọc với lời kêu gọi hành động rõ ràng, bạn đang trên đường tạo ra một chiến dịch thành công.

👉 Mẹo:

  • Lỗi chính tả và ngữ pháp sẽ làm cho bản sao email của bạn trông không chuyên nghiệp và chúng khiến người đọc mất tập trung vào những gì bạn đang cố gắng nói. Hãy đỡ đau đầu và tải xuống một công cụ chính tả và ngữ pháp miễn phí, chẳng hạn như Grammarly, để tự động kiểm tra và sửa nội dung của bạn.

Ngoài những nguyên tắc cơ bản này, bạn vẫn cần viết nội dung theo cách thu hút người đọc. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số phương pháp viết email tốt nhất.

12 kỹ thuật viết nội dung email marketing

Sẽ không thành thật nếu chúng tôi nói rằng không có một số thủ thuật mà bạn có thể thử để cải thiện mức độ tương tác. Đây là những cách hack nội dung yêu thích của chúng tôi:

1. Viết một dòng chủ đề không thể cưỡng lại

Đây là nó — ấn tượng đầu tiên lớn của bạn! Một email tuyệt vời luôn được đặt trước một dòng tiêu đề tuyệt vời. Người đăng ký của bạn nhận được rất nhiều email mỗi ngày, vì vậy bạn cần một dòng tiêu đề nhanh gọn để nổi bật giữa đám đông. Dưới đây là một số mẹo cần ghi nhớ:

  • Hãy nguyên bản:đôi khi, chính những dòng chủ đề hài hước hoặc kỳ quặc tạo ra sự tò mò 
  • Giữ nó dưới 50 ký tự:nếu không, dòng tiêu đề của bạn sẽ bị cắt
  • Thêm biểu tượng cảm xúc:khi được sử dụng một cách thích hợp, việc sử dụng biểu tượng cảm xúc email có thể đưa một số niềm vui và cá tính vào thương hiệu của bạn
  • Sử dụng Caps Lock một cách tiết kiệm:hoặc nó có thể làm cho bản tin email của bạn trông như spam và / hoặc không chuyên nghiệp
  • Giữ cho nó tập trung và đơn giản:bạn có nano giây để thu hút sự chú ý của người đăng ký, vì vậy hãy đảm bảo rằng tin nhắn sẽ đến nhà ngay lập tức

Khi viết tiêu đề email của bạn, điều tốt nhất là viết nhiều dòng tiêu đề khác nhau, sau đó chọn dòng tốt nhất. Bạn thậm chí có thể cho bạn bè hoặc đồng nghiệp xem chúng để xem điều gì gây được tiếng vang lớn nhất. Dưới đây là một vài ví dụ từ hộp thư đến của chúng tôi, nếu bạn cần một chút cảm hứng.

Ví dụ về dòng chủ đề từ hộp thư đến của chúng tôi:

  • Xin chúc mừng! Bạn đã bỏ qua chúng tôi quá lâu, bạn đã kiếm được 5 đô la!
  • Tôi đã nói với bạn một lời nói dối 🤥
  • 🎉 Nhiều mẫu miễn phí hơn + Ưu đãi đặc biệt
  • Huyền thoại ẩm thực chia sẻ bí mật của họ
  • CHỈ HÔM NAY THÔI!
  • Ngạt thở và mắc kẹt 😞
  • Dạy con bạn kỹ năng kiếm tiền suốt đời 🧒
  • Giảm tốc độ để tăng tốc ... 🍂
  • Loạt bài mới: Thay đổi diễn ra như thế nào
  • Bạn không phải trên hành trình này một mình 💜
  • Chuyến đi bất ngờ đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi 🌏
  • Thói quen sử dụng điện thoại lành mạnh tại đây 🙌 *
  • Meg, Tôi có một công thức tráng miệng tuyệt vời cho bạn! 😋
  • Bí mật của thương mại truyền thông xã hội
  • Bạn đã xem video đào tạo miễn phí? 📺
  • Tôi có thể gặp bạn tối nay không?
  • Trong hai ngày: Được trả tiền để đi du lịch khắp thế giới
  • TSV bước sang tuổi thứ 4! 🎉🎉🎉
  • Meg, đang tìm cách cứu hành tinh của chúng ta?
  • Tiếp thị của bạn thành công: Tại sao bạn cần suy nghĩ về địa phương
  • Chiến đấu cho ước mơ của tôi💪
  • Đang… sẽ… Giảm giá cuối cùng 70% sắp hết!

Nếu bạn vẫn tự hỏi làm thế nào để viết dòng tiêu đề tốt nhất cho bản tin email của mình, hãy xem hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi bên dưới: 

 

DÒNG CHỦ ĐỀ

2. Tạo vòng phản hồi

Khi bạn đang tham gia vào một cuộc trò chuyện, thật thô lỗ nếu bạn nói hết lời. Đối thoại lành mạnh có sự cân bằng giữa chia sẻ và lắng nghe. Đặt câu hỏi trong nội dung của bạn là một cách tốt để khiến người đọc suy nghĩ. Nhưng một cách hack thậm chí còn tốt hơn là cho phép họ phản hồi. Có hai cách để giải quyết vấn đề này: yêu cầu họ trả lời trực tiếp email của bạn hoặc cung cấp liên kết khảo sát.

Nếu bạn muốn thúc đẩy người đăng ký của mình tham gia vào cuộc khảo sát, bạn có thể đưa họ vào một cuộc quay số trúng thưởng hoặc cung cấp cho họ mã giảm giá, giống như Anthropologie đã làm trong ví dụ bên dưới. 

 

Hãy xem bài viết này để biết thêm các ví dụ về cách sử dụng nội dung tương tác trong các bản tin của bạn.

3. Nâng cao mức độ khẩn cấp

Khuyến khích người đăng ký email của bạn hành động ngay lập tức bằng cách cung cấp thứ gì đó có giá trị với ngày hết hạn. Một ý tưởng thú vị là thêm đồng hồ đếm ngược và tạo một loạt email dẫn đến thời hạn cuối cùng. Bạn cũng có thể xây dựng tính cấp thiết thông qua cách bạn viết mọi thứ. 

Tác giả Rachel Caine đã tạo bản tin email tuyệt đẹp này dành cho những con mọt sách và cô ấy thêm sự cấp bách bằng cách sử dụng những câu như 'Sách mới đang chờ bạn!'

 

4. Sử dụng tâm lý để có lợi cho bạn

Thời gian cho một số trò chơi trí óc! Có rất nhiều chiến thuật tâm lý mà bạn có thể sử dụng trong nội dung bản tin email của mình, bao gồm: 

  • Sợ bỏ lỡ (FOMO): tạo một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một sự kiện hoặc một sản phẩm mới, nhưng chỉ trong thời gian giới hạn
  • Thêm hình ảnh khuôn mặt: mọi người sẽ tin tưởng hơn vào nội dung của bạn trong tiềm thức, nếu họ có thể nhìn thấy bạn và / hoặc nhóm của bạn
  • Sử dụng bằng chứng xã hội: thêm lời chứng thực và đánh giá vào email của bạn, để khơi dậy cảm xúc tích cực đối với thương hiệu của bạn
  • Bao gồm từ 'miễn phí': thật khó để chống lại sự kích hoạt tâm lý này, đặc biệt là vì nó yêu cầu cam kết tài chính bằng không

Một ví dụ tuyệt vời là của Tiến sĩ Tiesha Moore, một huấn luyện viên về cuộc sống và sức khỏe. Cô ấy bắt đầu email chào mừng của mình bằng cách gọi những người đăng ký mới của mình là 'những người thay đổi thế giới', ngay lập tức khiến họ cảm thấy đặc biệt.

 

Hãy xem một số ví dụ email chào mừng khác, nếu bạn cần một số ý tưởng mới!

5. Khuyến khích là bạn bè của bạn

Bạn đã viết một email tốt, và bây giờ bạn cần một số mồi! Sự cạnh tranh trong hộp thư đến rất khốc liệt, vì vậy hãy thuyết phục người đăng ký mở email của bạn. Dưới đây là một số khuyến khích bạn có thể bao gồm:

  • Mã giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt
  • Giao hàng miễn phí
  • Hướng dẫn PDF
  • Khóa học trực tuyến miễn phí
  • Bảng màu có thể in
  • Nhật ký hoặc trình theo dõi có thể tải xuống
  • Hình ảnh hoặc video có sẵn
  • Tệp âm thanh
  • Cộng đồng Facebook riêng tư
  • Mẫu phương tiện truyền thông xã hội

Chúng tôi yêu thích các bản tin email của Emma Lemke: chúng mới mẻ, tối giản và đầy đủ nội dung phù hợp. Trong email này, cô ấy chia sẻ quyền truy cập miễn phí vào khóa đào tạo trực tuyến của mình mà mọi người có thể đăng ký bằng cách nhấp vào nút CTA và truy cập nó qua trang đích. Sử dụng các ưu đãi và quà tặng miễn phí có thể tăng giá trị cho nội dung email của bạn và thu hút người đăng ký mới!

6. Cá nhân hóa, cá nhân hóa, cá nhân hóa

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu bạn bè của bạn không bao giờ gọi bạn bằng tên của bạn? Hoặc nếu họ quên sinh nhật của bạn? Nội dung email của bạn cũng vậy! 

Mọi chiến lược tiếp thị qua email nên bao gồm cá nhân hóa, vì đó là cách nhanh chóng và dễ dàng để kết nối với người đăng ký của bạn. Nếu bạn vẫn không chắc chắn, đây là một số thống kê tiếp thị qua email để bạn xem xét. 74% nhà tiếp thị đồng ý rằng email được cá nhân hóa làm tăng mức độ tương tác của khách hàng, nhưng chỉ 39% nhà bán lẻ trực tuyến thực sự sử dụng nó. Điều này mang lại cho bạn một cơ hội duy nhất! 

Hãy xem email này bên dưới. Nếu nó không chào người đăng ký bằng tên, nó sẽ chỉ là một email chung chung khác trong hộp thư đến của họ. Nhưng bởi vì họ đã cá nhân hóa tiếp thị nội dung của mình, đó là một lời mời trực tiếp, một lời mời mà người đăng ký có nhiều khả năng sẽ phản hồi hơn. 

7. Giữ nó ngọt ngào và đơn giản

Bạn biết câu nói đó — không sử dụng hai từ, khi một từ sẽ làm được! Nó có thể hấp dẫn để đi quá đà, nhưng email của bạn càng rõ ràng, nó sẽ càng in sâu vào đầu người đăng ký của bạn. Họ bị dồn dập với nội dung cả ngày, vì vậy bạn cần phải vượt qua sự hỗn loạn bằng một thông điệp đơn giản ngọt ngào. 

Lấy cảm hứng từ At Home With Ray, một blog và cửa hàng thương mại điện tử. Họ gửi một thông điệp nổi bật, bất ngờ cho người đăng ký của họ 'Chúng tôi rất yêu bạn', sau đó chia sẻ quảng cáo của họ, với một tin nhắn nhanh và CTA bên dưới.

Càng đơn giản càng đẹp!

8. Lợi ích so với các tính năng

Bạn có thể đã nghe nó hàng nghìn lần, nhưng nó luôn đáng được nhắc nhở! Các tính năng chỉ là sự thật về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, trong khi lợi ích sẽ mang lại cho người đăng ký của bạn lý do mạnh mẽ và đầy cảm xúc để đầu tư vào nó. 

Một cách dễ dàng để làm điều này là sử dụng đại từ trực tiếp, chẳng hạn như trong bản tin Goop bên dưới, 'Một vài thủ thuật đơn giản này có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, tự nhiên, không trang điểm rạng rỡ ...' Nói 'bạn' là càng nhiều càng tốt giữ cho nội dung email mang tính cá nhân và liên quan. 

Một chiến thuật khác là bắt đầu nội dung của bạn bằng một động từ hành động, cho mọi người biết chính xác những gì họ có thể làm nhờ vào công việc kinh doanh của bạn. Và trước khi bạn nhấn "send", hãy đọc lại lần cuối và tự hỏi bản thân "vậy thì sao?" Các nhà tiếp thị email giỏi nhất tạo ra nội dung quan trọng và đưa ra giải pháp cho các vấn đề chung. Đừng chỉ nói về việc bạn tuyệt vời như thế nào; cho người đăng ký biết cách bạn có thể gia tăng giá trị cho cuộc sống của họ.

9. Nói ngôn ngữ của độc giả của bạn

Như chúng tôi đã nói trước đây; giữ nó là con người! Đừng giữ những người đăng ký email của bạn trong gang tấc — hãy xác thực và để họ biết về bạn. Một cách nhanh chóng để làm điều này là viết theo cách bạn nói chuyện. Khi bạn ngồi viết email, hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trò chuyện với một người bạn. Sau đó, viết những từ đó thành văn bản. Bạn sẽ thấy vui vẻ, trung thực và dễ hiểu, và người đăng ký của bạn sẽ có nhiều khả năng tương tác với nội dung của bạn hơn. 

Ví dụ: lấy email này từ Freely in Hope, một tổ chức từ thiện hỗ trợ quyền phụ nữ ở Kenya và Zambia. Họ chia sẻ một video nhúng cảnh họ đang cười và cười, điều này ngay lập tức tạo ra kết nối với người đăng ký của họ và bản sao email của họ là liên quan và chính hãng.

10. Sử dụng dòng PS

Khi bạn gửi email cho một người bạn, dòng PS của bạn thường là điểm quan trọng nhất mà bạn muốn họ lấy đi. Mắt độc giả của bạn sẽ tự nhiên quét đến một dòng PS đậm, vì vậy hãy biến nó thành một dòng sao chép mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của bạn. Trong các bản tin MailerLite của chúng tôi, chúng tôi luôn kết thúc bằng một dòng PS, giống như dòng bên dưới. 

11. Tránh thư mục thư rác

Bộ lọc thư rác luôn quét nội dung của bạn. Đừng cho họ lý do để gửi email của bạn vào khoảng trống tối của thư rác. Tránh sử dụng văn bản nhiều màu sắc, dấu chấm than và các cụm từ spam như 'Đây không phải là thư rác!' Đây là toàn bộ bài viết về cách tránh bộ lọc thư rác để tiếp cận hộp thư đến.

12. Tiếp tục thử nghiệm

Phần khó nhất về nội dung là không có công thức hoàn hảo. Một cách tiếp cận đã hoạt động vào tuần trước có thể không ổn định trong tương lai. Hoặc bạn có thể thực hiện một chỉnh sửa nhỏ và tăng mức độ tương tác đáng kể.

Vào cuối ngày, bạn cần tiếp tục phát triển nội dung của mình để gây ngạc nhiên và thích thú cho người đọc theo những cách mới.

Kiểm tra nội dung của bạn là một cách thông minh để tối ưu hóa thông điệp trước khi bạn gửi nó ra toàn bộ danh sách của mình. 

 

THỬ NGHIỆM A / B

Có rất nhiều thủ thuật khác mà bạn có thể thử để cải thiện mức độ tương tác, chỉ cần nhớ tránh các mánh lới quảng cáo giống như thư rác. Một cách tốt để kiểm tra bản thân là hỏi: "Tôi có gửi email này cho một người bạn không?"

Bạn sẽ không bao giờ gửi cho người bạn yêu một email spam, vì vậy đó là một cách tuyệt vời để giữ cho nội dung tiếp thị của bạn trung thực.

Nội dung không chỉ là thông điệp

Cho đến nay, chúng tôi chủ yếu tập trung vào văn bản nội dung của bạn, nhưng đó chỉ là một phần của việc tạo ra nội dung giết người. Bạn vẫn cần thiết kế nó!

Hầu hết mọi người sẽ nhìn vào thiết kế email của bạn và trong vòng một giây quyết định bỏ qua hoặc đọc nó. Thật là nhiều áp lực!

May mắn thay, chúng tôi dành chương tiếp theo để xem xét các mẹo và ví dụ về thiết kế email sẽ giúp nâng cao thông điệp của bạn và tăng mức độ tương tác.

Chúc bạn thành công!

Seothetop

Nguồn: Mailerlite