Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một lĩnh vực thay đổi liên tục. Nhưng trong tất cả các thay đổi gần đây, một điều vẫn không thay đổi và đó là tầm quan trọng của Content đối với SEO.

Content và SEO luôn đi đôi với nhau. Mọi người sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm câu trả lời hoặc giải pháp cho câu hỏi của họ và công cụ tìm kiếm những Content phù hợp nhất để cung cấp cho người tìm kiếm. Mặc dù kết quả tìm kiếm hàng đầu có thể là một bài đăng trên blog, video YouTube hoặc mô tả sản phẩm - tất cả đều là Content.

Có một mối quan hệ sâu sắc giữa Content và SEO, và có thể khó hiểu được mối liên quan giữa chúng. Hướng dẫn này khám phá mối quan hệ đó và cung cấp những hiểu biết có thể hành động về cách các doanh nghiệp có thể sử dụng Content để hỗ trợ các nỗ lực SEO của họ.

Bài viết này bao gồm:

Mối quan hệ giữa SEO và Content marketing

SEO Content là gì?

Sự khác biệt giữa SEO và Content marketing

Tối ưu hóa Onpage cho Content

Tối ưu hóa liên kết

Tối ưu hóa chủ đề - build Content theo cụm chủ đề

Checklist tối ưu hóa SEO Content

Tạo Lịch biên tập cho Content SEO

Phân tích kết quả SEO Content của bạn

 

Mối quan hệ giữa SEO và Content marketing

Nói một cách đơn giản, Content tuyệt vời là nền tảng cho SEO thành công.

Content Chất lượng cao, nguyên gốc là nền tảng cho tất cả các nỗ lực SEO khác của bạn. Đó chính xác là lý do tại sao Bảng tuần hoàn SEO thành công bắt đầu với các yếu tố Content, nội dung trực tuyến với chất lượng Content là yếu tố hàng đầu.

Nguồn: SEL

 

SEO Content là gì?

Để hiểu SEO Content có nghĩa là gì, thật hữu ích khi xem xét cụm từ trong hai phần:

  • Phần đầu tiên - SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) - là quá trình tối ưu hóa trang web và Content của bạn để nó hiển thị cao hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể.
  • Phần thứ hai - Content trực tuyến - là bất kỳ thông tin nào bạn xuất bản trực tuyến có thể được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Điều này bao gồm nội dung trang web, bài đăng trên blog, hình ảnh, đồ họa và video.

Vì vậy, nói chung, SEO Content là bất kỳ nội dung nào được tạo ra để tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm và do đó lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Công cụ tìm kiếm hiển thị kết quả tìm kiếm theo mức độ liên quan và authority của trang web. Mức độ liên quan được xác định bởi tần suất bạn sử dụng các từ khóa và cụm từ cụ thể trong nội dung của trang web và authority(thẩm quyền) được xác định bởi số lượng backlink đáng tin cậy trỏ đến trang đó.

Để làm cho Content của bạn thân thiện hơn với SEO, nội dung của bạn phải được tổ chức hợp lý, chứa các từ khóa có liên quan và được ghi nhớ với khán giả của bạn.

 

Sự khác biệt giữa SEO và Content marketing

Nói chung, SEO thiên về kỹ thuật hơn với trọng tâm là thiết kế và cấu trúc trang web. Nó liên quan đến việc làm cho một trang web thân thiện hơn với người dùng, sử dụng các từ khóa có liên quan, tối ưu hóa siêu dữ liệu và xây dựng các liên kết chất lượng cao. Tất cả những điều này làm việc cùng nhau để giúp mỗi trang web xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể.

Mặt khác, Content marketing liên quan đến việc xuất bản Content hữu ích trên trang web, blog và tài khoản truyền thông xã hội của bạn để thu hút và giữ đối tượng mục tiêu của bạn và cuối cùng kích thích sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Có sự chồng chéo giữa hai:

  • Tối ưu hóa Content cho các công cụ tìm kiếm giúp nó xếp hạng tốt hơn, vì vậy bạn sẽ đạt được nhiều mục tiêu Content marketing của mình hơn.
  • Xuất bản Content chất lượng sẽ cải thiện Authority và mức độ liên quan của trang web của bạn và do đó tăng sức mạnh SEO của nó.

Tối ưu hóa Onpage cho Content

Conte tốt và SEO làm việc tay trong tay. Không có cái nào, bạn sẽ không có nhiều thành công với cái kia - nếu bạn không có Content chất lượng cao mà các công cụ tìm kiếm muốn, thứ hạng SEO và độc giả của bạn có thể sẽ thấp. Đồng thời, ngay cả nội dung tốt nhất cũng không giúp bạn nhiều nếu người mua mục tiêu của bạn không thể tìm thấy nội dung đó khi họ đang tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là có thể viết Content thân thiện với SEO mà mọi người thích đọc. Với ý nghĩ đó, đây là một vài mẹo và cách thực hành tốt nhất về tối ưu Onpage Content và SEO tuyệt vời. 

Tập trung vào từ khóa nhưng không quá nhiều

Từ khóa vẫn có một vị trí trong chiến lược SEO của bạn, chỉ cần đảm bảo sử dụng chúng một cách chu đáo và tự nhiện trong Content của bạn trong khi cố gắng sử dụng các cụm từ khóa bên cạnh các từ khóa riêng lẻ. 

Sử dụng một cụm từ khóa trong tiêu đề của bạn có thể không tạo ra tiêu đề thú vị hoặc dí dỏm nhất, nhưng nó sẽ làm cho bài viết của bạn có nhiều khả năng được xem bởi đối tượng mục tiêu của bạn.

 

Sử dụng các Headline đúng cách

Tiêu đề là một khía cạnh thiết yếu nhưng thường bị bỏ qua của SEO tốt. Thẻ Heading là các thẻ HTML có phạm vi từ H1 đến H6 và được sử dụng để tạo phác thảo và thêm cấu trúc vào bài viết hoặc bài đăng trên blog. Sử dụng các tiêu đề một cách khôn ngoan có thể giúp Google phân tích chủ đề chính của các bài viết dài hơn.

Ví dụ: điều quan trọng là bao gồm thẻ H1 trên mỗi trang, nhưng chỉ sử dụng 1 thẻ. Nhiều thẻ H1 có thể gây nhầm lẫn cho các công cụ tìm kiếm bằng cách ngụ ý rằng nội dung là về một số chủ đề chính. Ngoài ra, không sử dụng cùng một văn bản trong tiêu đề cho mỗi trang.

Tối ưu hóa độ dài bài viết

Google có xu hướng thích các bài viết dài hơn. Một nghiên cứu cho thấy độ dài trung bình của kết quả tìm kiếm trang đầu tiên trên Google là 2000 từ.

Mặc dù không cần thiết phải tạo ra một bài đăng có độ dài như vậy mỗi khi bạn cập nhật blog của mình, nhưng có lẽ bạn sẽ gặp may mắn hơn nếu bạn có xu hướng tạo các bài đăng dài hơn nói chung. Chia các bài viết dài của bạn thành các phần có thể quản lý được cho độc giả của bạn (sử dụng dấu đầu dòng, tiêu đề phụ và danh sách) giúp đỡ ngán khi tiêu thụ chúng. 

Tối ưu hóa liên kết

Liên kết chất lượng là một trong những thành phần quan trọng nhất của chiến lược SEO lành mạnh. Họ giúp Google và các công cụ tìm kiếm khác đo lường mức độ liên quan của các trang web và trả lại kết quả tốt hơn cho người tìm kiếm. Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của mình, bạn cần các liên kết chất lượng.

Nhưng phát triển một hồ sơ liên kết mạnh mẽ không phải là tất cả đơn giản; Trước tiên, bạn cần hiểu những gì tạo ra một liên kết tốt, những gì tạo ra một liên kết xấu và những gì bạn có thể làm để tối ưu hóa trang web của bạn để có kết quả tốt hơn.

Xây dựng liên kết

Thuật toán PageRank được Google phát triển để xếp hạng các trang web trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm của họ.

Về cơ bản, nó hoạt động bằng cách đo lường tầm quan trọng của một trang web bằng cách đếm số lượng và chất lượng của các liên kết đến các trang của nó. Bất kỳ liên kết nào từ trang này đến trang khác đều chuyển một số PageRank của nó (hoặc liên kết nước trái cây) đến trang mà nó liên kết đến, giúp trang đó tăng mức PageRank.

Nhưng với các liên kết trong, liên kết ngoài, liên kết nội bộ và hơn thế nữa, kết nối giữa liên kết và SEO có thể rất khó hiểu. Xem thêm 4 phương pháp build liên kết nội bộ hiệu quả và hướng dẫn đầy đủ để xây dựng liên kết.

Các loại liên kết khác nhau

Mỗi trang web nên có các liên kết nội bộ (trỏ đến cùng một trang hoặc một trang khác trên cùng một tên miền) và các liên kết ngoài (chỉ vào các tên miền web bên ngoài). Chúng giúp người dùng điều hướng một trang web và tìm thông tin hữu ích, đồng thời giúp các công cụ tìm kiếm hiểu và lập chỉ mục một trang web. Nhưng tất cả chúng được hình thành khác nhau.

  • Anchor text. Đây thường là các liên kết có thể nhấp, có thể nhấp có thể giúp tăng thứ hạng tìm kiếm cho các từ khóa cụ thể. Tuy nhiên, Google trừng phạt các văn bản neo lặp đi lặp lại, vì vậy hãy sử dụng hỗn hợp các cụm từ không có nhãn hiệu và từ khóa không lặp lại.
  • URL trần. Đây là khi URL đầy đủ được hiển thị trong liên kết. Nói chung, chúng không mạnh như các văn bản neo cho SEO.
  • Trích dẫn thương hiệu. Thay vì hiển thị URL đầy đủ của một trang web công ty, liên kết chỉ là tên của công ty.
  • Một liên kết hình ảnhcó thể là một công cụ điều hướng tuyệt vời, nhưng chỉ khi đó là một liên kết. (Thẻ thuộc tính alt cho hình ảnh hoạt động như văn bản neo.)
  • Liên kết đối ứng. Điều này xảy ra khi hai quản trị web đồng ý cung cấp một siêu liên kết đến trang web của nhau. Nếu cả hai đều có chung thị trường mục tiêu hoặc cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm miễn phí, liên kết có thể được xem là có liên quan. Nếu không, các liên kết đối ứng có thể gây hại cho PageRank.

Xem thêm: Hướng dẫn Xây dựng liên kết từ cơ bản đến nâng cao 

Tối ưu hóa chủ đề: build Content theo cụm chủ đề

Cách nhóm và cấu trúc nội dung của bạn cũng sẽ có tác động đến SEO. Nhập tối ưu hóa On-site.

Với tối ưu hóa Content theo chủ đề, bạn nên tránh xa việc tối ưu hóa cho các từ khóa đơn lẻ và thay vào đó tối ưu hóa cho các chủ đề và cụm từ khóa lớn hơn (còn được gọi là từ khóa đuôi dài). Không còn các từ khóa cạnh tranh, đơn lẻ. Và thật hợp lý khi sử dụng phương pháp này, vì khoảng 70% lượt xem trang là kết quả trực tiếp của các từ khóa đuôi dài. 

 

Đặt mình vào vị trí của người tìm kiếm

Hãy suy nghĩ về cách bạn tìm kiếm một cái gì đó trên web. Để có kết quả cụ thể hơn, bạn có xu hướng nhập nhiều từ hơn.

Ví dụ, một người tiêu dùng có thể đang tìm ai đó để sửa chữa một nhãn hiệu máy điều hòa cụ thể, mẹo tự sửa chữa, tư vấn khắc phục sự cố, thông tin về giá cho các sửa chữa khác nhau, v.v ... Lý tưởng nhất là một công ty sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí cụ thể tối ưu hóa các trang cho mỗi từ khóa liên quan đến chủ đề sửa chữa điều hòa.

Với tối ưu hóa theo chủ đề, bạn không chỉ hy vọng xếp hạng cho các từ khóa nhất định; bạn xây dựng nội dung của mình để thống trị toàn bộ chủ đề. Thay vì tập trung vào một từ khóa cạnh tranh duy nhất, các nhà tiếp thị kinh doanh có thể tạo ra nội dung quan trọng, tự nhiên và hữu ích hơn cho người tiêu dùng.

Khái niệm SEO này sẽ ngày càng trở nên quan trọng, vì Google và các công cụ tìm kiếm khác thực hiện lập chỉ mục ngữ nghĩa tinh vi hơn .

Nghiên cứu từ khóa là rất quan trọng nhưng hãy chắc chắn để suy nghĩ về ý định là tốt. Một số người dùng đang tìm kiếm thông tin chung; một số có thể đang tìm kiếm một sản phẩm cụ thể và những người khác có thể đang so sánh các sản phẩm khác nhau. Trong ví dụ trước của chúng tôi, có một số ý định khác nhau cho cụm từ khóa đơn giản 'sửa chữa điều hòa' - đó là lý do tại sao việc tối ưu hóa cho tất cả các từ khóa khác nhau liên quan đến chủ đề đó là điều cần thiết. 

Tại sao nó tốt cho xếp hạng

Vì vậy, làm thế nào để tối ưu hóa chủ đề giúp xếp hạng SEO của bạn?

  • Các từ khóa hoặc cụm từ đuôi dài thường có ít sự cạnh tranh hơn, có khả năng chiến thắng cao hơn.
  • Phần lớn mọi người tìm kiếm các từ khóa đuôi dài, vì vậy bằng cách trả lời các câu hỏi hoặc cung cấp thông tin một cách tự nhiên hơn, bạn có thể thực hiện công việc phù hợp hơn với mục đích của người tìm kiếm.
  • Các từ khóa dài hơn có xu hướng dễ xếp hạng hơn các cụm từ khóa đơn hoặc đôi cụ thể hơn. Do đó, các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá các trang web sử dụng chiến thuật này cao hơn.
  • Tìm kiếm càng cụ thể, nó càng phản ánh mức độ quan tâm của người tìm kiếm. Điều này tương đương với nhiều chuyển đổi bán hàng.
  • Bằng cách thể hiện sự chu đáo và sâu sắc, bạn có thể xây dựng thẩm quyền của mình và cung cấp trải nghiệm người dùng vượt trội cho khách hàng tiềm năng.

Tối ưu Content trước tiên cho con người

Vì bối cảnh SEO luôn thay đổi, bạn cần liên tục điều chỉnh Content và các kỹ thuật tối ưu hóa của mình để hoạt động tốt với các thuật toán mới nhất của Google. Không chỉ tối ưu hóa on-site là một cách hiệu quả để xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm; đó cũng là một chiến lược content marketing thông minh. Rốt cuộc, tối ưu content cho người dùng, không phải cho công cụ tìm kiếm!

Vì vậy, nghiên cứu từ khóa đã chết? Không đời nào. Tối ưu hóa chủ đề không phải là bỏ qua hoàn toàn các từ khóa; nó chỉ là một cách khác để sử dụng chúng. Và, khi bạn tạo Content cung cấp những gì người đang tìm kiếm, mọi người đều thắng. 

Checklist tối ưu hóa SEO Content

Có rất nhiều suy nghĩ về việc tạo ra nội dung SEO. Sử dụng checklist này khi xuất bản Content tiếp theo của bạn để đảm bảo bạn đã có các yếu tố cần thiết nhất về SEO.

1. Nghiên cứu từ khóa tối ưu

Sử dụng Google Keyword Planner để khám phá cách các cụm từ và cụm từ khác nhau hoạt động trong kết quả tìm kiếm và cố gắng sử dụng các cụm từ khóa đuôi dài chi tiết hơn phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của bạn. Nếu trang không liên quan với người dùng cho mục đích truy vấn tìm kiếm của họ, họ sẽ không quan tâm.

2. Sử dụng từ khóa một cách tự nhiên và chiến lược

Đừng lặp lại từ khóa quá thường xuyên chỉ vì đó là thứ hạng cao nhất cho khán giả của bạn. Bạn sẽ kết thúc có vẻ không trung thực và robot, nhưng Google sẽ trừng phạt trang đó bằng cách đẩy thấp hơn kết quả tìm kiếm. Thay vào đó, hãy thử kết hợp các từ đồng nghĩa và cụm từ liên quan đến cú pháp với từ khóa của bạn.

3. Tối ưu hóa thẻ Title

Thẻ tiêu đề của bạn là thứ đầu tiên mọi người sẽ nhìn thấy khi xem kết quả không phải trả tiền của bạn sau khi tìm kiếm. Đảm bảo họ nói với mức độ phù hợp theo chủ đề của trang, sử dụng tên thương hiệu của bạn nếu có thể và lưu ý rằng số lượng ký tự có thể nhìn thấy thường dao động trong khoảng từ 45 đến 55 ký tự.

4. Bao gồm các từ khóa có liên quan trong URL

Chúng tôi đã đề cập đến tầm quan trọng của cấu trúc URL hiệu quả .

Bằng cách bao gồm các từ khóa và từ ngữ mô tả khác trong URL của bạn, bạn sẽ xác nhận sự liên kết giữa những gì người xem đang tìm kiếm và cách trang web của bạn có thể giúp họ. Từ quan điểm mua lại liên kết ngược, nhiều liên kết đến trang web của bạn sẽ chỉ có văn bản neo là chính URL, trong trường hợp đó, các tên tệp giàu từ khóa đó có thể giúp tăng thứ hạng của bạn. Moz đề nghị sử dụng định dạng sau cho URL của bạn:

http://www.example.com/carget-keyword/subcarget-keyword/primary-keyword.html.

5. Tối ưu hóa hình ảnh

Trang web tải càng nhanh, người dùng càng ít có khả năng bị trả lại. Do đó, thời gian tải là một yếu tố thuật toán và ảnh hưởng đến vị trí trang web của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Trong nhiều trường hợp, người đóng góp lớn nhất cho thời gian tải trang là hình ảnh, do đó, có kích thước tệp hình ảnh nén là có lợi.

Xem thêm: 6 bước Tối ưu hóa hình ảnh cho SEO

6. Viết mô tả meta hấp dẫn

Mô tả meta có thể nhìn thấy là đoạn trích 148-155 ký tự được sử dụng để tóm tắt nội dung của trang web và được bao gồm với các thẻ tiêu đề trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Do đó, bắt buộc phải tối ưu hóa các mô tả này để mô tả hiệu quả trang web của bạn với người xem và thu hút sự quan tâm của họ. Mặc dù những thứ này không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của bạn, nhưng chúng có ảnh hưởng gián tiếp dựa trên hành vi của người dùng.

7. Liên kết đến các trang web có thẩm quyền liên quan

Sử dụng các trang web có thẩm quyền làm tài liệu tham khảo và bao gồm các siêu liên kết trong văn bản. Điều này giúp Google xác định mức độ liên quan và độ chính xác của nội dung của bạn. Bạn có thể sử dụng thẻ nofollow nếu bạn chọn.

8. Liên kết nội bộ - liên kết đến Content của riêng bạn

Khi có thể, hãy tham khảo và liên kết đến các bài đăng trên blog hoặc trang web có liên quan trước đó bằng văn bản neo mô tả. Điều này giúp thúc đẩy sự quan tâm mới đối với các tệp cũ này và có thể góp phần tăng thứ hạng của chúng. Đừng nghĩ về nội dung của bạn như là sử dụng một lần. Thay vào đó, cố gắng tận dụng nó càng nhiều càng tốt.

Xem thêm: 4 phương pháp build internal link hiệu quả

9. Giúp bạn dễ dàng chia sẻ

Theo một nghiên cứu chứng minh rằng mọi người thích chia sẻ nội dung mà họ liên quan hoặc điều đó khiến họ cảm thấy được kết nối với những người khác có cùng sở thích.

Mặc dù mọi người thực tế muốn chia sẻ nội dung, họ sẽ không làm điều đó nếu nó đòi hỏi quá nhiều nỗ lực. Nếu bạn nỗ lực tạo ra một quy trình chia sẻ hợp lý cho nội dung của mình, bạn sẽ ở vị trí tốt hơn để nội dung đó được chia sẻ, do đó, có thể thu được sự gia tăng các liên kết ngược với vốn chủ sở hữu.

10. Tối ưu hóa cho thiết bị di động

Kể từ ngày 21 tháng 4 năm 2015, Google hiện xử phạt các trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Thay vì tạo một trang web di động từ đầu, thay vào đó hãy xem xét điều chỉnh một thiết kế đáp ứng.

11. Liên tục làm việc để thu thập backlinks chất lượng

Viết blog của khách không chết, cũng không yêu cầu liên kết mặc dù những gì bạn có thể đã nghe. Infographics cũng là một cách tuyệt vời để có được lực kéo, như đang hoạt động trên mạng xã hội. 

Xem thêm: 11 cách tạo backlink chất lượng 

12. Phân tích và theo dõi dữ liệu của bạn

Cài đặt Google Analytics hoặc phần mềm theo dõi khác để theo dõi khách truy cập của bạn và phân tích các nguồn và điểm nhập của khách truy cập, thoát nguồn và điểm và hành vi trong khi trên trang web của bạn.

Bằng cách theo dõi các số liệu của bạn, bạn sẽ có thể đưa ra phân tích khoảng cách và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về những gì đang hoạt động và những gì không có trên trang web của bạn để cho phép tinh chỉnh chiến lược và chiến thuật cho chiến lược SEO và Content của bạn.
 

Để kiểm tra Content chuẩn SEO Seothetop đã tạo ra một file Checklist trong 1 trang A4 mà bạn có thể download về tại:

  >> DOWNLOAD FILE: Checklist Content chuẩn SEO trước khi xuất bản

Tạo Lịch biên tập cho Content SEO

Khi bạn biết loại nội dung nào bạn muốn tạo và nơi bạn sẽ xuất bản nội dung đó, đã đến lúc phát triển lịch biên tập để đảm bảo bạn tuân thủ lịch trình và không hết ý tưởng.

  • Chia sẻ lịch với nhóm của bạn và thiết lập lời nhắc để đảm bảo thời hạn được đáp ứng.
  • Đặt tần suất xuất bản nội dung thực tế. Tốt hơn là tạo một phần nội dung SEO tuyệt vời hơn hai phần trung bình.
  • Đừng lên kế hoạch quá xa. Những thay đổi về nhân viên, mục tiêu tiếp thị và ngân sách đều có thể ảnh hưởng đến hướng sáng tạo nội dung của bạn. Lập kế hoạch chỉ một vài tháng trước để bạn có chỗ để điều chỉnh nội dung của mình cho phù hợp với nhu cầu và thay đổi nhu cầu kinh doanh.

Phân tích kết quả SEO Content của bạn

Để tối đa hóa tác động của nội dung SEO, cần thường xuyên theo dõi kết quả của những nỗ lực của bạn để bạn có thể thấy những gì hoạt động và những gì không. Nói cách khác, bạn cần theo dõi hiệu suất SEO của mình theo thời gian.

Sau đó, bạn có thể tập trung vào các loại nội dung và chiến lược từ khóa dẫn đến sự tham gia và chuyển đổi đối tượng nhiều hơn, tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị của bạn.

Sử dụng phần mềm phân tích miễn phí như Google Analytics để theo dõi lượt xem trang, thời gian dành cho trang web, backlink đến trang web của bạn, chia sẻ xã hội và tỷ lệ chuyển đổi.

Tìm kiếm các mẫu trong thành công của bạn và điều chỉnh lịch biên tập của bạn để nội dung của bạn phục vụ nhiều hơn cho nhu cầu và mong muốn của khán giả. 

Suy nghĩ cuối cùng

Thật khó để đạt được kết quả tốt trực tuyến nếu bạn không hiểu mối quan hệ chặt chẽ giữa SEO và Content marketing.

Thông qua tối ưu hóa Onpage Content, xây dựng liên kết và các chiến lược tiếp thị Content khác nhau được nêu ở đây, bạn có thể cung cấp nội dung mà các công cụ tìm kiếm hiểu và khán giả của bạn sẽ yêu thích. Và cuối cùng, điều này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn trong nhiều năm tới.


Xem thêm: Cách viết Content chuẩn SEO

Dũng Hoàng, admin Seothetop

Nguồn: constant-content