Hãy tưởng tượng một cuốn sách không có chỉ mục hoặc mục lục; nó tương tự như các trang web hoặc blog không triển khai cấu trúc silo. Trong bài viết này, hãy để tôi chia sẻ tầm quan trọng của việc triển khai cấu trúc silo cho SEO và hướng dẫn bạn thực hiện nó cho các trang web hoặc blog của bạn.

Xây dựng một trang web hoặc blog trong một cấu trúc có tổ chức cần nhiều sự xem xét kỹ lưỡng, việc xây dựng hoặc cập nhật bất kỳ trang web nào sử dụng cấu trúc silo là rất quan trọng. Với hướng dẫn này, bạn có thể có thành công cấu trúc silo thích hợp cho SEO hoặc các công cụ tìm kiếm cũng như đối xử với độc giả của bạn một cách có tổ chức.

Nội dung bài viết:

Cấu trúc Silo?

Khi nào tôi nên sử dụng Kiến trúc Silo?

Làm thế nào để phác thảo một cấu trúc silo hiệu quả?

Làm thế nào để tạo một trang web hoặc blog có cấu trúc Silo?

Triển khai cấu trúc Silo trong các website

FAQ ' Silo cho lợi ích SEO & Trải nghiệm người dùng tuyệt vời

Lời cuối cùng về cấu trúc Silo cho SEO 

 

Cấu trúc Silo?

Mỗi bài viết chúng tôi viết và xuất bản, chúng tôi nên có một số chiến lược đằng sau, nó cần thuộc về 1 cấu trúc Silo nào đó. Vậy cấu trúc silo là gì? Cấu trúc silo là kiến trúc có cấu trúc sâu sắc của một trang web được tổ chức các thông tin hoặc các trang có liên quan với nhau . Các trang có nội dung liên quan sẽ được nhóm lại với nhau và được ánh xạ theo danh mục chính.

Các loại silo

Dưới đây là các loại cơ bản:

  • Silo vật lý- Các trang tổ chức phân cấp bằng cách tạo các lớp thư mục và thư mục con và ánh xạ với nội dung phù hợp

          Ví dụ: https://www.samplesite.com/mobile-accessories/screen-guards/

  • Silo ảo- Sắp xếp một trang web bằng cách tạo các siêu liên kết để kết nối các trang có liên quan đến chủ đề

         Ví dụ: https://www.samplesite.com/best-wless-earphones/

Hơn nữa, có nhiều loại cấu trúc silo tùy thuộc vào nhiều khía cạnh. Tôi chỉ đề cập đến nó ở đây cho thông tin của bạn.

  • Silo tổ chức- Tổ chức một trang web dựa trên sự liên quan của nội dung
  • Silo Liên kết - Sắp xếp một trang web về cách bạn liên kết nội dung trang web của bạn
  • Circle Silo- Đề cập đến việc tạo một silo tròn của các bài đăng trên blog với các trang silo
  • Silo phẳng hoặc ngang- Tổ chức nhiều silo thứ cấp theo một loại chính hoặc rất ít
  • Silo sâu hoặc thẳng đứng- Tổ chức vô số silo với cấu trúc phân cấp sâu hơn

Khi nào tôi nên sử dụng Kiến trúc Silo?

Tốt hơn là có một silo onpage trong khi xây dựng hoặc thiết kế một trang web mới. Nếu bạn đã bỏ lỡ, sau đó cập nhật kiến trúc silo website của bạn. Trong phần sau của bài đăng này, tôi sẽ hỗ trợ bạn cách triển khai cấu trúc silo cho SEO cho các trang web hiện có. Hơn nữa, nếu bạn là một trong số những người dưới đây thì hãy thử thực hiện silo.

  • Xây dựng một trang web mới và sẵn sàng đưa nó lên với lưu lượng truy cập nhiều hơn
  • Lập kế hoạch để tối ưu hóa onpage cho website của bạn
  • Sẽ xây dựng lại một trang web vì trang web hiện tại của bạn không được tổ chức chính xác Thường xuyên xuất hiện các bài đăng và có một chiến lược nội dung tốt
  • Phải có thứ hạng cho một trang cụ thể hoặc từ khóa mục tiêu
  • Đặt tất cả nỗ lực của bạn nhưng không có kết quả về lưu lượng truy cập
  • Tỷ lệ tương tác của đối tượng thấp trên trang web của bạn
  • Muốn xây dựng thêm cơ sở người đọc có liên quan đến thị trường ngách hoặc vi mô hoặc dịch vụ của bạn

Trong tất cả các trường hợp trên, bạn có thể cung cấp cho silo một vòng quay để đạt được những gì bạn đang tìm kiếm từ trang web của mình, bằng cách này, thúc đẩy SEO Onpage.

Lợi ích của việc triển khai cấu trúc silo

# 1 SEO: Lợi ích chính từ việc thực hiện cấu trúc silo là SEO. Mức độ liên quan của nội dung là yếu tố chính mà Google xem xét để xếp hạng trang web của bạn và tạo lưu lượng truy cập lớn. Theo cách tương tự, việc tổ chức các trang web của bạn có nhiều nội dung phù hợp hơn cho phép các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu nhiều trang hơn trên trang web của bạn.

# 2 Ưu tiên đạt được: Các công cụ tìm kiếm có thể hiểu rõ trang của bạn là gì và các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu. Liên kết nội bộ giữa các chủ đề và trang có liên quan sẽ thêm tín dụng vào cốt lõi trang web của bạn để nội dung của bạn tập trung hơn. Công cụ tìm kiếm sẽ thích trang web của bạn hơn các đối thủ cạnh tranh trong cùng một tên miền.

# 3 Tương tác: Đối tượng của bạn đang tìm kiếm thông tin chuyên sâu về chủ đề cụ thể có thể dễ dàng điều hướng giữa các trang có liên quan mà bạn đang tổ chức và nhóm theo các danh mục phù hợp.

# 4 Xây dựng liên kết nội bộ: Google không bao giờ cho phép đặt liên kết không liên quan trên bất kỳ trang web nào và đừng bao giờ ngần ngại xử phạt các hoạt động đó. Tránh xa các hình phạt Penguin như vậy, với cấu trúc silo, bạn có thể có nhiều số lượng liên kết nội bộ được liên kết và từ khóa tối ưu hơn giữa các trang của bạn.

# 5 Link Juice Passing: Phân phối nhiều liên kết trong nước hơn giữa các trang có liên quan đến trang web của bạn đảm bảo tín hiệu xếp hạng cao. Nó lan truyền nước ép liên kết giữa các trang thông qua các văn bản neo thích hợp. Ngay lập tức, các trang xếp hạng cao liên kết nội bộ cũng tăng các trang xếp hạng thấp của bạn.

Làm thế nào để phác thảo một cấu trúc silo hiệu quả?

Tôi có thể bắt gặp nhiều chuyên gia nói rằng họ vẫn thích giấy và bút để phác thảo một phác thảo hoặc lập kế hoạch cho bất cứ điều gì trước khi bắt đầu bất kỳ nhiệm vụ nào. Tương tự, trước khi triển khai silo cho trang web của bạn, hãy phác thảo hoặc phác thảo sơ bộ cấu trúc silo của bạn cho SEO. Hãy hành động theo kế hoạch để thực hiện thành công và lâu dài.

Tôi đang sử dụng một phần mềm bản đồ tư duy miễn phí có tên XMind để lập kế hoạch và thiết kế cấu trúc silo cho blog và trang web của tôi.

 

Chế tạo cấu trúc silo bằng XMind rất đơn giản và bạn có thể có các ghi chú để chỉ định thêm chi tiết về từng khối silo.

Làm thế nào để tạo một trang web hoặc blog có cấu trúc Silo?

Trong phần trên, tôi đã nói về việc lập kế hoạch và xây dựng một phác thảo trước khi thực hiện cấu trúc silo cho SEO của blog hoặc trang web của bạn. Ở đây, hãy để tôi chia sẻ hướng dẫn sâu hơn về cách lập kế hoạch, lên ý tưởng và tạo trang web hoặc blog có cấu trúc silo. 

Làm thế nào để xây dựng một cấu trúc silo cho các trang web thích hợp?

Xem xét qua một ví dụ để giải thích cách cấu trúc silo để thực thi cho các trang web thích hợp.

Silo ảo sẽ hoạt động tốt cho các trang web hoặc blog thích hợp. Bạn có thể có cơ sở trang silo chính tập trung từng danh mục con cho các hốc của bạn. Hãy đến với nhiều bài đăng silo nội dung về các chủ đề khác nhau liên quan đến một danh mục con thích hợp và sắp xếp mỗi bài đăng con của bạn lên các silo cha mẹ có liên quan. 

Hãy xem ví dụ sau.

Giả sử 'Hệ thống âm thanh' là sở thích của bạn, bạn có thể chọn các danh mục phụ của mình như sau:

  1. Tai nghe (Head phone)
  2. Loa gia đình (Home speaker)
  3. Tai nghe VR (thực tế ảo)

Có ' Head Phone ' làm silo chính và tạo một trang silo nội dung. Bạn có thể viết nhiều bài viết về các chủ đề và nhóm bên dưới silo ' Head Phone '.

1.1. Tai nghe Bluetooth không dây tốt nhất cho iPhone
1.2. Tai nghe không dây để sử dụng trong khi tập gym
1.3. Tai nghe đa màu Bluetooth có thể gập lại tốt nhất

Bây giờ bạn có thể liên kết giữa ba bài đăng con này và tất cả ba bài có thể được liên kết với silo gốc 'Head phone'. Trong khi đó, bạn không nên liên kết ' Tai nghe Bluetooth không dây tốt nhất cho iPhone ' với một silo cha mẹ khác nói 'Loa gia đình'. Tùy thuộc vào vị trí thích hợp của bạn, bạn có thể có nhiều trang silo và thực hiện liên kết với nước trái cây liên kết phù hợp hơn để chảy.

Cấu trúc silo cho Blog mirco

Silo cho micro-hốc tương tự như có cấu trúc silo cho blog thích hợp. Xem xét vị trí siêu nhỏ của bạn là ' tai nghe iOS ' , tạo một trang silo và thảo luận về nhiều chủ đề hơn trong nhiều bài đăng như dưới đây:

  1. Những điều cần kiểm tra trước khi mua tai nghe không dây cho iOS
  2. Tai nghe thể thao trong tai tốt nhất cho iOS
  3. Cách kiểm tra khả năng tương thích của tai nghe với các mẫu iOS khác nhau

Nhóm tất cả các bài đăng trên vào trang silo gốc của nó và liên kết giữa ba bài này để phục vụ độc giả của bạn với thông tin sâu hơn về tai nghe iOS . Trong trường hợp, bạn đang mở rộng đôi cánh của mình bao gồm thêm vài hốc vi mô, sau đó thêm các trang silo mới cho mỗi phân khúc nhỏ và xuất bản các bài đăng liên quan đến phân khúc nhỏ đó. Liên kết các bài viết có liên quan trong cùng một phân khúc nhỏ và tăng thứ hạng của bạn cho tất cả các bài viết.

Triển khai cấu trúc Silo trong các website

Bạn cần có kế hoạch hoàn chỉnh và ý tưởng trước khi triển khai, thì việc thực hiện silo bằng tay trở nên đơn giản hơn. 

Tôi khuyên bạn nên tự lập kế hoạch và xây dựng một trang web có cấu trúc silo để SEO theo các bước dưới đây.

# 1. Có một phân tích kỹ lưỡng về Từ khóa Xếp hạng và Không xếp hạng của bạn

Nếu bạn có một trang blog thích hợp, hãy thu thập một vài từ khóa đuôi dài xếp hạng. Đừng phụ thuộc nhiều vào cạnh tranh từ khóa, hãy chọn những từ khóa có độ dẻo dai vừa phải để có được thứ hạng. Bạn cũng có thể chọn một số từ khóa LSI hoặc từ khóa mục đích người mua. 

Nếu bạn đang có kế hoạch để có một blog thích hợp, hãy phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra danh sách cạnh tranh trung bình, từ khóa đuôi dài; nó có thể là ý định của người mua hoặc từ khóa LSI.

Chọn một bộ từ khóa cho nhiều hốc phụ và tất cả các bài đăng được xếp hạng cho các từ khóa đó là gì.

# 2. Thêm trang web mới để có Silo nội dung

Đối với mỗi danh mục của bạn, hãy tạo một trang web và có nội dung chất lượng. Bất cứ từ khóa nào liên quan cho mỗi danh mục, hãy điền nó vào trong nội dung một cách tự nhiên. Giờ đây, toàn bộ nội dung của bạn trở nên thân thiện với SEO tăng thứ hạng trên trang và bạn có thể cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ cạnh tranh cho nhiều từ khóa.

Bạn có thể thêm hình ảnh, ảnh chụp màn hình, mục lục, bảng so sánh, bất cứ nơi nào cần thiết để làm cho nội dung của bạn ấn tượng hơn. Bây giờ bạn sẽ có trang silo nội dung dựa trên từ khóa cho bao nhiêu danh mục bạn có, liên quan đến thích hợp của bạn.

Dù bằng cách nào, bạn có thể có các trang silo nhiều như thể loại bạn có. Nhưng, hãy chắc chắn rằng cả trang silo và danh mục của bạn đều có cùng tên hoặc sên. Bạn cũng có thể chuyển hướng trang danh mục của mình đến trang silo tương ứng bằng các plugin chuyển hướng. 

# 3. Tạo các bài đăng có liên quan nhóm lại với nhau trong Trang Silo chính

Đừng bao giờ thất bại trong việc hành động như những gì bạn đã lên kế hoạch với XMind hoặc bất kỳ công cụ nào khác hoặc thậm chí là phác thảo thủ công. Bây giờ, bạn có thể tạo nhiều bài đăng nói về mục phụ hoặc danh mục của bạn. Vì vậy, bạn có thể nhóm các bài đăng có liên quan như vậy lại với nhau và ánh xạ tới trang silo chính tương ứng.

Tốt hơn là không viết bất kỳ bài viết không phù hợp với trang silo chính của bạn. Đảm bảo có ít nhất 5 hoặc 10 bài đăng dưới mỗi danh mục hoặc trang silo. Tương tự, có số lượng bài đăng mong muốn cho mỗi danh mục và ánh xạ nó dưới các trang silo thích hợp.

#4. Liên kết với sự liên quan để thực hiện cấu trúc silo hoàn hảo

Làm thế nào để tạo ra một silo, một lợi ích? Liên kết nội bộ phù hợp mang lại sự hoàn chỉnh cho cấu trúc silo cho SEO

Bạn đang có một 'Hệ thống âm thanh' thích hợp với ba trang silo/topic hoặc danh mục có cùng URL hoặc tên sên và nhiều bài đăng hỗ trợ dưới mỗi trang silo

SILO: 'Hệ thống âm thanh'

  • Headphone
  • Home speaker: Loa nghe tại nhà

Trang Silo nhỏ hơn hoặc Topic và các bài đăng hỗ trợ cho từng topic như sau:

  1. Headphone

1.1. Tai nghe Bluetooth không dây tốt nhất cho iPhone

1.2. Tai nghe không dây để sử dụng trong khi tập gym

1.3. Tai nghe đa màu Bluetooth có thể gập lại tốt nhất

  1. Loa gia đình

2.1. Làm cách nào để sửa Loa Home cho âm thanh vòm tốt hơn?

2.2. Sound Bars tạo ra sự khác biệt gì so với Loa Box?

2.3. Loa trần và loa treo tường tốt nhất cho những ngôi nhà nhỏ

  1. Tai nghe VR

3.1. Tai nghe Bluetooth di động giá rẻ có bộ điều khiển VR

3.2. Danh sách các tai nghe VR không dây nhiều màu dưới $ 800

3.3. Cách sử dụng tai nghe VR không gây hại cho sức khỏe của chúng ta

Với những tài liệu này trong tay, hãy làm theo những điều dưới đây để liên kết với nhau một cách thích hợp.

Liên kết nội bộ phù hợp làm cho silo trở nên hoàn hảo

  • Tạo liên kết từ tất cả ba bài viết hỗ trợ cho cha mẹ hoặc silo chính tương ứng của họ. Ví dụ: 'Tai nghe Bluetooth không dây tốt nhất cho iPhone' liên kết đến và từ silo gốc ' Head phone'
  • Có liên kết giữa tất cả các bài viết con. Đó là, tạo các liên kết nội bộ đến và từ cả ba bài viết trong cùng một trang silo.
  • Không được liên kết từ các bài đăng con của ' Home speaker' đến các bài đăng con của ' Tai nghe VR '.
  • Không tạo liên kết các silo chính với các bài đăng con khác của silo. Ngay lập tức, ' Tai nghe VR' và ' Tai nghe đa màu có thể gập lại Bluetooth tốt nhất '.
  • Bạn có thể có các liên kết nội bộ giữa các trang silo chính, nếu cần thiết. Tất cả các trang silo của bạn là các thể loại con của thích hợp của bạn.
  • Thêm tất cả các liên kết trang silo của bạn vào trang chủ của bạn thông qua các tiện ích trong thanh bên hoặc thanh điều hướng.
  • Hãy chắc chắn rằng mọi trang silo cha mẹ được liên kết với tất cả các bài đăng con của nó, không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
 

Bằng cách có một chiến lược liên kết silo như vậy, nước ép liên kết tối đa sẽ vượt qua, dẫn đến việc tăng tất cả các trang xếp hạng cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Không có gì rõ ràng khi nói silo như một công cụ nước ép liên kết nội bộ. Cấu trúc silo là chiến lược tốt nhất để có được thứ hạng hàng đầu cho một bài đăng lái xe lưu lượng truy cập thấp cụ thể.

Lời khuyên

  • Không liên kết chéo giữa các trang silo cha mẹ khác nhau và các bài đăng con.
  • Đừng viết bài không bao giờ phù hợp với bất kỳ trang silo nào của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có, sau đó thêm silo mới. Đảm bảo có ít nhất 3 đến 8 bài viết trong topic.

Cách tạo cấu trúc silo cho trang web hiện tại

Việc thực hiện cấu trúc silo cho một trang web hiện tại không phải là một việc nhỏ. Tuy nhiên, bạn phải lập kế hoạch phù hợp, đầu tư đúng lúc và thực hiện nó một cách hiệu quả. Nếu bạn không tổ chức chính xác theo kiến trúc silo, thì bạn phải đối mặt với tác động lên thứ hạng trang web của bạn . Đây không phải là để đe dọa bạn, chỉ là thông tin để cho bạn biết tầm quan trọng của việc tổ chức dưới dạng cấu trúc silo.

Triển khai cấu trúc Silo Thúc đẩy SEO của Blog hiện tại của bạn

  • Có phân tích chuyên sâu về tất cả các bài đăng bạn đã xuất bản và các danh mục bạn đã ánh xạ theo. Hãy chắc chắn rằng mỗi bài viết không được ánh xạ tới nhiều danh mục.
  • Đối với một trang web thích hợp, hãy khéo léo chọn các hốc phụ liên quan đến các chủ đề bài viết bạn đã viết. Vì vậy, nhóm sẽ thích hợp.
  • Bây giờ nhóm tất cả các bài đăng của bạn dưới các hốc phụ liên quan của nó (mỗi danh mục mang tên của các hốc phụ bạn đã chọn). Đó là, bạn đang tương đối phân phối toàn bộ bài đăng thích hợp của mình để phân loại theo từng phân khúc thích hợp.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa toàn diện và tạo nội dung trang silo được tối ưu hóa cho từ khóa mục tiêu cạnh tranh cao. (Bạn có thể tạo các trang silo như nhiều danh mục bạn có)
  • Trong trang silo, đặt các liên kết nội bộ đến tất cả các bài đăng bạn đã ánh xạ dưới silo cụ thể đó. Tương tự cho tất cả các trang silo.
  • Thêm các trang silo phụ như vậy vào silo chính (cha). Tôi có nghĩa là thích hợp của bạn.

Tôi sẽ chia sẻ cho bạn thêm về việc đặt các liên kết nội bộ trong phần sau về việc triển khai cấu trúc silo cho SEO trong các trang web WordPress. Hãy đọc tiếp.

Tôi có thể có nhiều Silo trên một website không?

Như tôi đã nói trước đó, không có bộ quy tắc hoặc thuật ngữ tiêu chuẩn nào liên quan đến cấu trúc silo cho SEO. Bạn có thể có nhiều số lượng silo trong một trang web . Nó hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường ngách của bạn. Nếu trang web hoặc blog của bạn vào một hốc rộng hơn, hãy nói ' Làm vườn ' thì bạn có nhiều hơn năm silo nói ' Dụng cụ làm vườn ', ' Máy thử đất ,' Đèn làm vườn ', v.v.

Mặt khác, nếu trang web của bạn nằm trong hốc nhỏ ' Dĩa làm vườn ', thì tối ưu là có 1 hoặc 2 silo. Bạn có thể đã đăng về ' dĩa làm vườn tốt nhất dưới 100 đô la ', ' dĩa cho ăn nhiều màu ' khi bạn đăng bài dưới silo cha mẹ ' Dĩa làm vườn '.

Nói tóm lại, bạn có thể có số lượng silo cần thiết tùy thuộc vào chiều rộng thích hợp của bạn. Đối với các trang web nhỏ thích hợp, một hoặc hai là đủ. Nếu bạn đang mở rộng bàn tay của mình thêm các hốc vi mô, thì hãy thêm silo mới cho phù hợp. Đối với các trang web đa thị trường, nhiều silo có thể được thực hiện.

FAQ ' Silo cho lợi ích SEO & Trải nghiệm người dùng tuyệt vời

1. Làm thế nào để kiến trúc silo trong một website thúc đẩy SEO?

Có liên quan đến nội dung nhắm mục tiêu đuôi dài và từ khóa cạnh tranh cao sẽ hỗ trợ thúc đẩy SEO trên trang của bạn. Xây dựng liên kết nội bộ giữa các bài đăng có liên quan và các trang silo cải thiện kiến trúc trang web của bạn.

2. Những loại Silo phù hợp với blog? Là Silo vật lý hay ảo?

Tôi sẽ đề nghị một silo ảo cho blog. Silo vật lý là một phương pháp silo truyền thống hoặc thư mục của SEO. Trong đó, thật phức tạp khi có nó cho các trang web lớn hoặc các trang web thích hợp rộng hơn. Trong khi đó, silo ảo hoặc liên kết dựa trên liên kết là có lợi và đơn giản hơn.

3. Có số lượng silo được đề nghị để có trên một trang web không?

Không có bộ quy tắc được xác định để có nhiều silo trong một trang web. Tùy thuộc vào mức độ lớn hay rộng của trang web của bạn, bạn có thể có nhiều silo tại chỗ. Đối với các trang web siêu nhỏ, nó là đủ để bắt đầu với các silo đơn. Sau này bạn có thể thêm silo mới để tăng cường

4. Việc triển khai silo có lợi cho công cụ tìm kiếm hay độc giả không?

Việc triển khai cấu trúc silo hoặc tổ chức các trang của bạn là điều tuyệt vời để phục vụ cả người đọc và công cụ tìm kiếm của bạn. Khách truy cập trang web của bạn có thể tiếp tục cung cấp thông tin liên quan thông qua các liên kết nội bộ. Cũng như, các công cụ tìm kiếm thấy dễ dàng thu thập dữ liệu các trang của bạn khi bạn có cấu trúc kiến trúc.

5. Những sai lầm thường gặp mà mọi người sẽ làm với silo?

Nơi mọi người sẽ thường xuyên mắc lỗi là trong khi xây dựng liên kết. Xem xét các trang Silo A, B và C; không liên kết giữa các bài viết con của silo trang 1 và các bài đăng con của silo trang 2. Cách liên kết này tạo ra sự không liên quan giữa các trang.

6. Nó có tác động gì đến cấu trúc URL?

Có một cấu trúc silo được tổ chức hợp lý, nó không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến cấu trúc URL.

Lời cuối cùng về cấu trúc Silo cho SEO

Nếu bạn đang có kế hoạch để có một trang web mới, thì đừng bao giờ bỏ lỡ việc có cấu trúc silo cho SEO trên trang web hoặc blog của bạn. Trong những ngày này, chất lượng nội dung và sự liên quan là yếu tố quyết định lớn cho sự thành công của một trang web.

Lập kế hoạch chi tiết tùy thuộc vào bản chất trang web của bạn, tạo số lượng trang silo cần thiết và bài đăng có liên quan, bài đăng bản đồ dưới các trang silo thích hợp, liên kết khôn ngoan giữa các bài đăng. Bạn có thể được xếp hạng cho tất cả các bài đăng, hơn nữa, nếu bạn muốn bạn có thể tăng thứ hạng cho các trang cụ thể.

Google có thể thu thập dữ liệu các trang web của bạn với nhiều sự liên quan hơn trong khi đó; bạn có thể thu hút khán giả của mình trong việc cung cấp thông tin chuyên sâu mà họ đã truy cập vào trang của bạn.

Tôi hy vọng hướng dẫn chi tiết này để triển khai cấu trúc silo cho SEO sẽ hữu ích cho bạn để đưa ra một chiến lược tập luyện. Hãy thử triển khai cấu trúc silo trên blog hoặc trang web và cho tôi biết quan điểm hoặc làm rõ của bạn nếu có trong phần bình luận bên dưới.

Dũng Hoàng admin Seothetop

Nguồn: trafficcrow