Khi bạn nghĩ về tiếp thị liên kết, rất nhiều cụm từ có thể xuất hiện trong tâm trí bạn. Các cụm từ như thu nhập thụ động, hoa hồng, giới thiệu, spam, không thực tế, không thể ... thậm chí có thể nhếch nhác hoặc chỉ với mục đích bán hàng.

Nhưng đây là một trong những điều bạn có thể chưa từng nghe về mối tương quan với tiếp thị liên kết và authority. Tôi sẽ cho bạn thấy quyền hạn trong doanh nghiệp của bạn có thể giúp bạn kiếm tiền từ thu nhập liên kết nhanh chóng như thế nào!

Nội dung:

Cách tăng thu nhập từ affiliate
Cách tăng thu nhập từ affiliate

Cách xây dựng thẩm quyền để tiếp thị liên kết

Vậy làm thế nào để authority trong doanh nghiệp của bạn giúp bạn kiếm tiền từ Affiliate? Ít hơn nhiều, làm thế nào nó giúp làm điều đó một cách nhanh chóng?

Trong hướng dẫn từng bước của Neil Patel về blog tiếp thị liên kết, anh mô tả tiếp thị liên kết là…

… Chia sẻ doanh thu… quá trình truyền bá việc tạo ra sản phẩm và tiếp thị sản phẩm cho các bên khác nhau, trong đó mỗi bên nhận được một phần doanh thu tùy theo sự đóng góp của họ.

Thành thật mà nói, đây là định nghĩa TỐT NHẤT về tiếp thị liên kết theo quan điểm của tôi! Điều gì tuyệt vời về nó? Phần mà anh ta nói rằng mỗi bên nhận được một phần doanh thu tùy theo đóng góp của họ .

Xem sự phân biệt? Nó không CHỈ là giới thiệu mọi người sử dụng sản phẩm - nó còn thưởng cho họ tùy theo mức độ họ làm trong việc đưa sản phẩm đến với khán giả và chuyển đổi chúng thành người dùng.

Đây chính xác là CÁCH Tôi có thể tăng từ $ 0 lên $ 4k mỗi tháng chỉ với thu nhập từ đơn vị liên kết… chỉ trong chín tháng.

Hãy để tôi chỉ cho bạn cách làm…

Kết nối với khán giả của bạn

Chia sẻ những gì bạn thích để kết nối với những người theo dõi và phát triển doanh nghiệp của bạn bằng tài khoản ConvertKit miễn phí.

Tạo tài khoản ConvertKit miễn phí

Câu chuyện thành công về tiếp thị liên kết của April Lewis

 

Kể từ năm 2010, tôi đã phát triển một blog mẹ đơn thân chỉ như một phương tiện sáng tạo. Bạn biết đấy, tôi đã vọc. Nhưng tất cả những điều đó đã dạy tôi rất nhiều.

Tôi đã học cách xây dựng blog/trang web, tinh chỉnh khả năng viết bản sao trực tuyến hấp dẫn, tiếp thị từ góc độ kiếm tiền từ blogtăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội, viết và tiếp thị một cuốn sách … thậm chí đạt đến trạng thái bán chạy nhất của Amazon.

Sau đó, vào tháng 3 năm 2015, tôi quyết định bỏ tấm ván kỹ thuật số của mình và trở thành một trợ lý ảo. Tôi đã quá mệt mỏi với việc kiếm được 24 nghìn đô la / năm và chẳng đi đến đâu trong cuộc sống.

Trong khi học cách viết blog, tôi đã theo dõi một nhóm Facebook dành cho trợ lý ảo. Nhóm này đã giúp tôi tìm hiểu rất nhiều về những gì tôi đang tự làm để phát triển blog của mình.

Vì vậy, thay vì đi theo nhóm chỉ để học các kỹ năng trực tuyến cho bản thân, tôi quyết định tìm việc làm những việc tương tự cho người khác.

Tôi đã tham gia nhiều nhóm Facebook hơn và kết nối mở rộng mạng lưới của mình. Theo nghĩa đen. Tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng và bắt đầu, sau đó tôi sẽ làm việc cho đến nửa đêm. Ngủ rồi lặp lại.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm về thu nhập thụ động của tôi

Đây là một phần của câu chuyện mà tôi chèn một tuyên bố từ chối trách nhiệm: thu nhập thụ động là một từ nhầm lẫn. Đây chính là lý do tại sao tôi sử dụng thuật ngữ thu nhập thụ động thay thế.

Để bắt đầu thì cần có công việc. Nó giống như một quả cầu tuyết - bắt đầu nhỏ nhưng có thể kết hợp thực sự nhanh chóng nếu bạn đặt nền tảng đúng.

Tiếp thị liên kết được thực hiện đúng là một game lâu dài.

Bạn phải quyết định ngay hôm nay để thực hiện cam kết tạo thành công một chiến lược thu nhập thụ động hiệu quả cho bản thân, làm theo, sau đó gặt hái thành quả cho sự cống hiến của bạn sau này.

Khi tôi phát triển công việc kinh doanh trợ lý ảo của mình, tôi đã học được thêm nhiều công cụ, hệ thống, nền tảng và nguyên tắc tiếp thị đóng vai trò then chốt cho sự thành công của chính tôi cũng như thành công của khách hàng.

Tôi đã đưa ra danh sách năm mẹo cơ bản nếu bạn đang xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến. Trên thực tế, trình tự chào mừng của tôi là TẤT CẢ VỀ 5 mẹo này. Và người đăng ký của tôi YÊU THÍCH NÓ! Họ đang:

  1. Tập trung vào việc thực hiện từng việc một.
  2. Xây dựng nền tảng vững chắc bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp.
  3. Đừng chỉ lắng nghe bất cứ ai bạn gặp trực tuyến, những người cho bạn lời khuyên.
  4. Nhận ra bạn sẽ mắc sai lầm.
  5. Hành động = tiến trình chuyển tiếp.

Năm lời khuyên này đúng để tiếp thị liên kết hiệu quả vì chúng đặt nền tảng cho việc kinh doanh của bạn thành công. Tôi theo dõi danh sách này trong công việc kinh doanh của mình mỗi ngày. Đó là chìa khóa thành công trong tiếp thị liên kết của tôi. Đây là cách…

Cách tăng thu nhập từ affiliate từ $ 0 lên $ 1k trong 6 tháng

Trong tất cả sự hối hả điên cuồng với công việc kinh doanh online, tôi tình cờ tìm thấy một công cụ - ConvertKit. Tính đến thời điểm này, tôi đã làm việc trong khoảng 10-15 hệ thống tiếp thị qua email trong doanh nghiệp của mình, nhưng tất cả chúng đều khiến tôi đau đầu.

Không quan trọng nếu đó là tiêu chuẩn ngành, công cụ đắt tiền nhất hay tùy chọn miễn phí - không ai trong số họ trực quan để sử dụng.

Một người cố vấn trực tuyến đã nói với tôi về ConvertKit, và trong một đêm, tôi đã học được cách sử dụng toàn bộ hệ thống. Theo nghĩa đen, từ khoảng 1 giờ sáng đến 5 giờ sáng, tôi đã thiết lập toàn bộ tài khoản VÀ một buổi ra mắt sản phẩm đã sẵn sàng.

Sau đó, tất cả những gì mạng tôi đang làm để tìm kiếm khách hàng đã chiếm một động lực hoàn toàn mới.

Tôi đã tìm kiếm bất kỳ chuỗi trò chuyện nào mà tôi có thể tìm thấy về tiếp thị qua email. Tôi đã sẽ lắng nghe và tôi bắt đầu chú ý đến những điểm khó khăn mà hầu hết mọi người mắc phải với tiếp thị qua email và xây dựng danh sách email cho doanh nghiệp của họ.

Tôi đã liên hệ với các quyền lực có mặt tại ConvertKit và nói với họ rằng tôi sẽ YÊU THÍCH hợp tác với họ theo một cách nào đó vì tôi hoàn toàn cảm thấy hứng thú với công cụ của họ. Tôi đã đủ may mắn để trở thành một trong bốn Chuyên gia được chứng nhận ConvertKit đầu tiên do công ty lựa chọn.

Vào thời điểm đó, công việc kinh doanh của tôi đã từ chật vật kiếm được 1200 đô la đến 2 nghìn đô la/tháng thành 4 nghìn đô la/tháng, gần như chỉ trong một đêm. Cũng trong khoảng thời gian này, tôi có một ý tưởng.

Tôi sẽ tạo kênh đăng bài blog liên kết tốt nhất trong số tất cả ... tập trung vào ConvertKit.

Chiến lược tiếp thị liên kết đầu tiên của tôi

Tôi đã viết một bài đăng trên blog.

Tôi đã mất 6 tuần theo đúng nghĩa đen để có được thứ này theo cách tôi muốn. Vâng, bài đăng trên blog VÀ nâng cấp nội dung.

Bản thân bài đăng là 4,454 từ. Vâng tôi rất nghiêm túc. Và bản nâng cấp nội dung có một video đào tạo kéo dài một giờ, các tệp vuốt, mã tùy chỉnh và hướng dẫn di chuyển dài hơn 2.963 từ KHÁC.

Với bài đăng trên blog, tôi đã dạy bạn TẠI SAO ConvertKit là công cụ tiếp thị email tốt nhất hiện nay, sau đó tôi dạy bạn cách sử dụng nó VÀ thiết lập hoàn toàn với việc nâng cấp nội dung… tất cả mà không phải trả một xu nào.

 

Tôi đã trả lời mọi điểm khó khăn mà bạn có thể mắc phải như một rào cản với tiếp thị qua email.

Và hơn thế nữa… Tôi đã viết một chuỗi email cho những người đăng ký tập trung vào các vấn đề phổ biến mà hầu hết mọi người đều gặp phải khi họ mới bắt đầu với tiếp thị qua email.

Mẹo hay: Chuỗi email giáo dục đó là chìa khóa vì không quan trọng nếu họ nhận được một tháng miễn phí ConvertKit hoặc các tệp vuốt và mã tùy chỉnh. Và thậm chí không thành vấn đề nếu họ biết cách điều hướng giao diện người dùng.

Tôi biết rằng nếu họ không có một số kiến thức cơ bản về chiến lược tiếp thị qua email, thì họ sẽ không thể bắt đầu với nó.

Chuỗi email này đảm bảo rằng tất cả các đơn vị liên kết đăng ký ConvertKit của tôi sẽ tiếp tục sử dụng công cụ này, đảm bảo rằng tôi sẽ tiếp tục nhận được khoản thanh toán cho đơn vị liên kết định kỳ hàng tháng cho tài khoản của họ.

Các thu nhập liên kết bắt đầu từ blog này bài phễu đưa ra. Vì vậy, tôi đã áp dụng nó cho các sản phẩm liên kết khác mà tôi đã sử dụng và yêu thích.

Tôi cũng tiếp tục kết nối mạng xã hội, đưa bài đăng trên blog ConvertKit của mình vào bất kỳ chuỗi trò chuyện nào có thể áp dụng để giúp những người đang gặp khó khăn với các vấn đề tiếp thị qua email.

Trong vòng 6 tháng, tôi đã kiếm được $ 1k / tháng từ thu nhập từ đơn vị liên kết cho tất cả các công cụ mà tôi đã quảng cáo bằng cách sử dụng cùng một hệ thống này.

Cách tăng thu nhập Affiliate từ 1 lên 4 nghìn đô la trong 9 tháng

Cùng dòng thời gian này, công việc kinh doanh của tôi đã phát triển vượt bậc. Tôi đã ký hợp đồng với khách hàng cho các buổi giới thiệu sản phẩm và khóa học , đưa họ đến với những lần giới thiệu trên 5 con số… từ ý tưởng đến xây dựng, viết, thiết kế, quảng cáo trả phí, khởi chạy… toàn bộ.

Quyền hạn mà tôi có được với tư cách là một chuyên gia Digital marketing, kết hợp với các công cụ và nền tảng mà tôi khuyến khích khách hàng sử dụng, là một hệ thống mạnh mẽ, có lợi nhuận và đáng tin cậy để tăng thu nhập thụ động của tôi theo một lịch trình tổng hợp được nén chặt chẽ.

Ưu đãi phân lớp

Tôi đã có thể tạo ra một hệ thống, được gọi là ưu đãi phân lớp giúp các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến như tôi tăng lợi nhuận của họ theo hai cách:

  • Đầu tiên là doanh số bán hàng tăng lên với các dịch vụ bổ sung.
  • Thứ hai là với tiếp thị liên kết cho #allthethings, bạn cần tạo và chạy các dự án Digital marketing cho khách hàng.

Bao gồm hội thảo, và các ưu đãi vé cao khác

Đây là nơi mà điều kỳ diệu đã xảy ra, các bạn. Nó giống như thu nhập thụ động của tôi được kích hoạt bằng chất tăng tốc. Tất cả những gì tôi đã làm là nói về những điều đã giúp doanh nghiệp của tôi phát triển từ $ 1200 / tháng lên $ 4k + trong các dịch vụ hoàn thành cho bạn.

Tôi đã theo dõi và đầu tư vào hai huấn luyện viên tại thời điểm này, cả hai đều có mức vé cao. Tôi đã mua những khóa học đó và những gì tôi học được thông qua chúng đã khiến công việc kinh doanh của tôi phát triển mạnh mẽ.
Những gì tôi học được cũng giúp tôi khơi dậy các dự án khách hàng của mình.

Họ sẽ hỏi, LÀM THẾ NÀO để bạn làm điều này?!?

Sẵn sàng cho điều cốt lõi để tiếp thị liên kết có lợi nhất?

Thẩm quyền, uy tín, sự tin cậy và bằng chứng xã hội tạo nên thành công của tiếp thị liên kết

Tôi đã chia sẻ câu chuyện của mình với họ, một cách xác thực. Và bởi vì tôi đã có authority với họ, họ đã ngấm hết những gì tôi nói với họ.

Và điều này KHÔNG CHỈ giúp ích cho các khóa học về chủ mưu và ưu đãi vé cao. Nó cũng hoạt động với các dịch vụ vé cao.

Nếu bạn xem tiếp thị liên kết như một trò chơi dài hạn nhằm xây dựng các mối quan hệ lâu dài và cùng có lợi, thì thu nhập thụ động của bạn sẽ nhanh chóng cộng dồn và duy trì theo thời gian.

Không chỉ vậy, danh tiếng của bạn sẽ lan rộng trong vòng kết nối của bạn, làm tăng khả năng thành công.
 
Sẵn sàng để tăng thu nhập liên kết của bạn?

Bằng cách chia sẻ tài nguyên, chương trình, công cụ, nền tảng, v.v. để giải quyết các điểm khó khăn trong doanh nghiệp của mọi người, bạn sẽ không phải lo lắng nếu mình đang gia tăng giá trị. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tránh những từ như spam, không thực tế, không thể, nhếch nhác và bán hàng khi nói đến tiếp thị liên kết.

Thay vào đó, bạn sẽ có thể tập trung vào những khách hàng hài lòng và thu nhập từ liên kết đáng kinh ngạc. 

Bạn có thể thực hiện các chiến lược đơn giản, dài hạn nào về quyền hạn ngay hôm nay để tăng cơ hội tiếp thị liên kết của mình?

Theo ConvertKit