Trong thế giới Content trực tuyến đang tràn ngập mỗi ngày và việc tạo ra Content nổi bật khó khăn hơn bao giờ hết. Ngay cả đối với các nhà xuất bản được thành lập cũng khó khăn. Đối với người mới bắt đầu, đó là một cơn ác mộng.

Vậy, giải pháp là gì?

Mặc dù không có viên đạn ma thuật cho các nhà tiếp thị Content, có một loại nội dung có thể làm giảm khó khăn và mang lại kết quả lâu dài.

Nó được gọi là Evergreen Content (nội dung thường xanh).

Nội dung Evergreen - giống như tên gọi - là vô tận.

Những tài nguyên đặc biệt này là những bài kiểm tra chuyên sâu về một vấn đề, giải pháp, xu hướng hoặc chủ đề. Họ có thể giúp khán giả của bạn tìm thấy vô số thông tin về một chủ đề mà họ quan tâm, điều này làm tăng giá trị cho blog của bạn.

Ví dụ: Seothetop đã sử dụng nội dung thường xanh để tạo truy cập tăng trưởng thườn xuyên cho trang web . Khách truy cập bài đăng Hướng dẫn học và làm SEO miễn phí để dễ dàng truy cập tất cả các tài liệu này.

Tạo nội dung thường xanh đòi hỏi thêm thời gian và tiền bạc, nhưng nó đáng để đầu tư, nếu bạn muốn xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm , tăng lưu lượng truy cập trong nhiều năm và giúp khán giả của bạn tìm thấy chính xác những gì họ cần.

Vì vậy, bạn có muốn khám phá những loại nội dung thường xanh nào bạn có thể tạo - với nhiều ví dụ chi tiết chính xác thành công trông như thế nào?

 

Chà, đó là những gì bài đăng này sẽ chia sẻ: 16 loại nội dung Evergreen, mẹo về cách làm cho bạn nổi bật so với những content khác.

Case study: Nghiên cứu điển hình

Nghiên cứu ban đầu và bài viết dựa trên dữ liệu là vàng thường xanh. Tương tự như vậy, nghiên cứu trường hợp giúp thể hiện chuyên môn của bạn bằng cách thúc đẩy kết quả trong thế giới thực thu hút khách hàng tiềm năng mới.

1. Nghiên cứu ban đầu của riêng bạn

Đầu tư vào nghiên cứu ban đầu của riêng bạn là khó, nhưng đó là lý do tại sao nó đứng đầu danh sách này. Nghiên cứu chính là duy nhất, độc quyền, và mạnh mẽ.

Andy Crestodina thực hiện điều này mỗi năm thông qua một Mẫu Google đơn giản cho khảo sát nghiên cứu blogger của mình.

2. Bộ sưu tập toàn diện

Nếu bạn không thể tạo nghiên cứu của riêng mình, điều tốt nhất tiếp theo là thu thập số liệu thống kê. Đây không phải là một bài ngắn gọn.

Thay vào đó, hãy tập trung vào việc tập hợp 100 điểm dữ liệu trở lên trong toàn ngành. Sau đó, thêm bình luận gốc giúp khán giả của bạn sử dụng các số liệu thống kê hoặc thiết kế một infographic để đi kèm và đơn giản hóa nội dung.

3. Case study: Nghiên cứu trường hợp

Nghiên cứu trường hợp là một trong hai tuyệt vời:

  1. Bạn có thể thể hiện chuyên môn của bạn.
  2. Bạn có thể kể một câu chuyện. Và mọi người đều thích một câu chuyện hay.

Làm thế nào để viết một nghiên cứu tình huống hoàn hảo của Neil Patel thu hút khách hàng thực sự xuất sắc. Trên hết, nó nhận được khá nhiều meta: đó là một hướng dẫn nghiên cứu trường hợp, bản thân nó là một nghiên cứu điển hình.

How-to Guide: Hướng dẫn cách làm

Bằng cách chia nhỏ một vấn đề vượt thời gian thành các bước có kích thước vừa phải, bạn giáo dục khách truy cập của mình và cung cấp giá trị đích thực. Chìa khóa là để giải quyết một vấn đề thực sự với một giải pháp thực sự.

4. Cách làm cho người mới bắt đầu

Một khi chúng ta biết điều gì đó thì việc chia sẻ kiến thức của chúng ta với những người khác trở nên khó khăn. Vì vậy, những hướng dẫn cho người mới bắt đầu thực sự rất ít.

Đối với một mô hình, hãy xem Hướng dẫn cơ bản về Digital marketing dành cho người mới của Seothetop. Nó kết hợp cảm xúc, một ebook miễn phí và lời khuyên tất cả tập trung vào việc bước đầu tiên của bạn vào thế giới của Digital marketing.

5. Cách làm cho người dùng nâng cao

Theo nhiều cách, hướng dẫn nâng cao dễ viết hơn hướng dẫn cho người mới bắt đầu. Tại sao? Bởi vì bạn và độc giả của bạn đã chia sẻ chuyên môn và một ngôn ngữ kỹ thuật chung.

Nhưng làm thế nào để bạn nói một cái gì đó thực sự độc đáo và thực hiện theo lời hứa của bạn?

6. Checklist cách làm

Thách thức của việc sản xuất cả hướng dẫn cho người mới bắt đầu và nâng cao là làm thế nào để trình bày nhiều thông tin. 3.000 từ hoặc nhiều về bất kỳ chủ đề nào là khó để đưa vào.

Nhập danh sách kiểm tra. Danh sách kiểm tra có thể độc lập hoặc được thêm vào các bài đăng hướng dẫn dưới dạng tải xuống hoặc nội dung nâng cấp.

Ví dụ: Checklist kiểm tra Content chuẩn SEO của Seothetop giúp bạn dễ dàng áp dụng cho những bài viết của mình.

7. How-to để làm một cái gì đó theo thời gian

Ngoài ra, hãy thực hiện lời khuyên này ngay bây giờ, hướng dẫn người đọc của bạn cách thực hiện các mục tiêu dài hạn là rất quan trọng. Bạn có thể làm điều này bằng cách chia nhỏ các bước của bạn thành ngày, tuần, tháng hoặc thậm chí cả năm.

Cách tạo Lịch nội dung social media trong một năm dẫn khách truy cập qua năm bước để kiên trì Social media marketing bằng cách chuyển từ bức tranh lớn - hoàn thành với các ví dụ về bảng tính - ngay xuống từng bài đăng.

8. Cách chọn sản phẩm tốt nhất

Giải thích làm thế nào để chọn sản phẩm tốt nhất là một việc làm không dễ. Hầu hết các hướng dẫn đều như quá thiên về tự quảng cáo sản phẩm của họ.

Để tránh điều đó, hãy làm cho hướng dẫn sản phẩm của bạn về giảng dạy: cung cấp định nghĩa, thu thập lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành và trình bày các đánh giá khách quan từ các trang web của bên thứ ba.

Mặc dù họ chắc chắn bán phần công cụ phần mềm của mình, Làm thế nào để chọn được Công cụ hỗ trợ SEO tốt nhất.

List: Danh sách thường xanh

Để giúp người đọc điều hướng qua tất cả nội dung trên web, hãy biên dịch thông tin tốt nhất về một chủ đề và tạo một danh sách dễ theo dõi. Bao gồm bình luận chi tiết phục vụ thích hợp cụ thể của bạn.

9. Ý tưởng và tài nguyên

Sáng tạo là một điều hay thay đổi. Đôi khi các nàng thơ tấn công mà không báo trước, nhưng hiếm khi cô ấy đến chính xác khi chúng tôi cần cô ấy nhất.

Mang các ý tưởng và tài nguyên lại với nhau bật đèn sáng tạo. Kiểm tra 22 mẹo viết tiêu đề thu hút khiến người đọc không thể cưỡng lại.

10. Công cụ miễn phí và trả phí tốt nhất

Bất kể thích hợp của bạn, có rất nhiều công cụ giúp mọi người có năng suất và lợi nhuận cao hơn.

Nhưng để được thường xanh, bạn phải làm nhiều hơn là chỉ liệt kê chúng.

Để làm cho danh sách công cụ tỏa sáng, hãy thử hướng dẫn bằng ảnh chụp màn hình, video, mẹo về cách bắt đầu, hack sử dụng và bình luận sâu sắc chi tiết ưu và nhược điểm. Ví dụ: 10 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí các chuyên gia khuyên dùng

Đặt lời nhắc định kỳ trong lịch biên tập của bạn để giữ cho các bài đăng này được cập nhật.

11. Những người có ảnh hưởng hàng đầu trong một phân khúc cụ thể

Hầu hết các danh sách người ảnh hưởng là khá hời hợt. Ngay cả trên các trang web truyền thông nổi tiếng, chúng thường không nhiều hơn các bình luận cấp độ bề mặt được lấy trực tiếp từ hồ sơ truyền thông xã hội nổi bật nhất của mỗi tên.

Để nổi bật, hãy kết nối danh sách người ảnh hưởng của bạn với các ứng dụng thực tế và nhận những đóng góp ban đầu. Ví du: Top 20 Blog tốt nhất để học SEO và Digital marketing.

12. Sách hay nhất cho một mục tiêu cụ thể hoặc thích hợp

Tôi yêu SEO. Và tôi thích danh sách. Hóa ra, internet cũng vậy. Danh sách sách hay nhất luôn là một chủ đề phổ biến.

Tóm tắt mỗi khóa học SEO. Gọi sự chú ý đến bài học tốt nhất của nó.  Hoặc thậm chí yêu cầu các chuyên gia trong ngành chia sẻ các lựa chọn yêu thích của họ như Top 10+ chứng chỉ hàng đầu về SEO và Digital bạn có thể nhận miễn phí.

13. Những lỗi thường gặp trong một phân khúc cụ thể

Phác thảo những sai lầm phổ biến về một vấn đề cụ thể - và cung cấp các mẹo để tránh và khắc phục chúng.

Là một SEOer, hãy xem xét 19 sai lầm xây dựng backlink phổ biến của Seothetop . Đúng như hình thức hấp dẫn và hấp dẫn của mình, Seothetop trình bày một phân tích nhỏ gọn về từng vấn đề và các chỉnh sửa dễ thực hiện.

Content bách khoa toàn thư

Bạn có thể tạo nội Evergreen Content quanh lịch sử của thị trường hay sản phẩm của bạn bằng cách xây dựng một thuật ngữ đầy đủ mọi thứ bạn cần biết về bài viết.

14. Thực hành tốt nhất hoặc tồi tệ nhất cho một mục tiêu cụ thể

Tương tự như các hướng dẫn cách làm ở trên, danh sách thực hành tốt nhất hoặc tồi tệ nhất nhằm mục đích tăng giá trị bằng cách giải quyết vấn đề. Hãy nghĩ về chúng như là tất cả, được xây dựng trên dữ liệu và được hỗ trợ bởi các ví dụ.

Trong khi các danh sách thực hành tốt nhất là trái cây thường xanh treo thấp, danh sách thực hành tồi tệ nhất mang đến cho bạn cơ hội để có giá trị như nhau - và có nhiều niềm vui hơn.

Ví dụ: 10 lỗi SEO phổ biến nhất bạn nên tránh.

15. Thuật ngữ hoàn chỉnh của một ngách hoặc chủ đề

Các mục từ điển không phải là loại nội dung quyến rũ nhất, nhưng chúng là thuốc nổ xây dựng liên kết.

Kiểm tra 75 Thuật ngữ Digital marketing hoành tráng của Seothetop. PDF có thể tải xuống, liên kết chéo rộng rãi và video xuyên suốt khiến nó trở nên hấp dẫn.

Bổ sung thuật ngữ của riêng bạn tương tự như vậy để đưa nó vào cuộc sống.

16. Mọi thứ bạn cần biết về một ngách hay chủ đề

Ví dụ cuối cùng của chúng tôi dễ dàng là khó khăn nhất.

Những từ ngữ giống như “dứt khoát” và “cuối cùng“ đã được tung ra rất nhiều. Và trong khi ánh sáng đang tắt dần, nhu cầu về nội dung tất cả trong một đã không đi đến đâu.

Ultimate Guide: Hướng dẫn triển khai Content marketing đúng phương pháp (chi tiết 6 bước).

Nó không dễ dàng để thành màu xanh

Bây giờ bạn đã được trang bị nhiều loại Content thường xanh hơn bạn cần, sự cám dỗ sẽ là bắt đầu phát triển toàn bộ vườn ươm một lúc.

Đừng.

Evergreen Content là mạnh mẽ, điên rồ như vậy. Nhưng hãy nhớ tạo ra nó đòi hỏi một khoản đầu tư. Chọn một trong các mẫu trên và đào sâu nó.

Trên hết, nhắm đến sự độc đáo và giá trị. Thực sự hữu ích và không bị lỗi thời.

Seothetop biên tập