Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với phương pháp Outbound Marketing truyền thống như quảng cáo in và bảng quảng cáo được hưởng lợi ngay lập tức, trong khi Inbound marketing thường có thể mất vài tháng để có kết quả.

Inbound marketing đang là xu hướng và phù hợp với mọi quy mô của công ty đơn giản bởi Inbound hiệu quả và chi phí thấp nó mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng về phía bạn. Inbound như thỏi nam châm hút khách hàng về phía bạn Outbound là tiếp thị bằng loa phát ra.

Mục lục:

Inbound Marketing là gì?

Vì sao nên áp dụng Inbound Marketing?

Những lợi ích của Inbound marketing cho doanh nghiệp của bạn

Quy trình thực hiện Inbound marketing

4 giai đoạn của phương pháp Inbound marketing

  1. Attract: Thu hút
  2. Convert: Chuyển Đổi
  3. Close: Đóng (Chốt đơn hàng)
  4. Delight: Làm hài lòng

Các ví dụ về Inbound marketing

Các website Uy tín để tìm hiểu về Inbound marketing

 

Inbound Marketing là gì?

Inbound marketing là hoạt động thu hút khách hàng đến với các Sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua Content marketing, bắt đầu với việc tạo ra và chia sẻ những Content hữu ích cho cộng đồng qua một số phương pháp tiếp thị Inbound phổ biến là Social media, video, viết blog , tiếp thị qua email, SEO và xây dựng thương hiệu.

Bằng cách bắt đầu những Content thật sự hấp dẫn đối với nhóm khách hàng bạn đang hướng tới, Inbound Marketing sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng và khiến họ thường xuyên quay lại để cập nhật những thông tin mới.  

 

Vì sao nên áp dụng Inbound Marketing?

Phải thừa nhận rằng, người tiêu dùng ngày nay rất thuần thục hơn trong việc ngăn chặn các quảng cáo phiền phức. Thay vì quấy nhiễu khách hàng, Inbound Marketing là cách để giúp khách hàng tìm thấy bạn trên môi trường trực tuyến một cách chủ động, đúng nhu cầu, đúng kênh và đúng thời điểm. 

Inbound Marketing vì vậy trở thành một hoạt động nhân văn sinh lợi nhuận, mang lại giá trị không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả khách hàng.

Content đặt đúng ngữ cảnh: Đúng người, đúng kênh, đúng thời điểm sẽ đạt hiệu quả cao

 

Inbound vs Outbound 

 

Inbound Marketing  tiết kiệm hơn về Chi phí marketing so với Outbound marketing (gồm các hoạt động quảng cáo trên truyền hình (TVC), quan hệ công chúng (PR), sự kiện)… Inbound Marketing mang đến một cách thức làm marketing sáng tạo, tự chủ và đặc biệt ít tốn kém. 

Cộng hưởng với một sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, Inbound Marketing có thể giúp biến khách hàng trở thành cánh tay nối dài của doanh nghiệp trong việc lan truyền, cổ vũ, khuyến khích bạn bè, người thân và cả những người không thân quen khác đến với doanh nghiệp. Hoạt động marketing nhờ đó được nhân rộng theo cấp số nhân và hoàn toàn không mất phí.

 

Inbound marketing có những lợi ích nhưng cần đầu tư dài hạn và cần thời gian do đó bạn nên cân nhắc muốn có kết quả bạn nên sử dụng Outbound(tuy nhiên cách này bạn cần nhiều ngân sách, khi hết chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng sẽ giảm mạnh)

Inbound marketing là tương tác 2 chiều, khách hàng đến với bạn qua Search, mạng xã hội hoặc các nguồn giới thiều.

Outbound tương tác một chiều, Khách hàng biết đến bạn qua quảng cáo TV, radio, banner hoặc những cuộc gọi lạnh (cold call) để thuyết phục khách hàng.

Content marketing vs Inbound marketing

Các chuyên gia trực tiếp (tiếp thị, bán hàng, dịch vụ) thường đồng ý Content marketing là một tập con của Inbound marketing. Các nhà tiếp thị đặc biệt thống nhất trong định nghĩa này.

Content marketing tập trung vào tạo và phân phối những Content có giá trị, liên quan và hữu ích tới độc giả điều này sẽ tạo ra lợi nhuận từ việc thu hút và dẫn đến action mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn.

Inbound marketing tập trung vào thu hút và làm hài lòng khách hàng tiềm năng thông qua nhiều hình thức marketing kéo(PULL). Content marketing là một thành phần nằm trong chiến lược Inbound marketing rộng lớn hơn.  

 

>> Xem thêm: SEO không thể tách rời Content và Inbound marketing

Những lợi ích của Inbound marketing cho doanh nghiệp của bạn

Những lợi ích của Inbound marketing có thể là khá đáng kể, chúng ta đã thấy những lợi ích Inbound marketing được đề cập trong bài viết này mang lại vô số lần. Và mặc dù chúng ta không nên loại bỏ hoàn toàn tiếp thị Outbound, việc tập trung vào Inbound marketing sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu trung và dài hạn.

Hãy nhanh chóng tóm tắt để giúp bạn quyết định xem việc gửi đến có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn hay không:

  • Outbound đang suy giảm và Inbound đang tăng (vì lý do chính đáng)
  • Inbound có thể tăng ROI
  • Nó thường tiết kiệm chi phí hơn so với bên ngoài
  • Bạn có thể nhắm mục tiêu từng giai đoạn của hành trình của người mua và thu hút họ bằng phương pháp gửi đến
  • Nó mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, những người có nhiều khả năng quay lại và quảng bá cho bạn
  • Nó thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, làm cho quá trình bán hàng dễ dàng hơn (và một lần nữa, rẻ hơn!)
  • Inbound giúp bạn tiết kiệm thời gian và do đó tiền bạc
  • Các chiến dịch tích hợp có hiệu quả và dễ quản lý
  • Với Inbound, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trở thành một nỗ lực của nhóm

>> Tìm hiểu chi tiết: Những lợi ích của Inbound marketing mang lại cho doanh nghiệp

 

Quy trình thực hiện Inbound marketing

Mục đích của Inbound marketing là thu hút khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách cung cấp cho họ nội dung thực sự hữu ích, có liên quan giúp họ hiểu và giải quyết vấn đề của họ trong suốt hành trình của người mua. Hành trình của người mua bao gồm các giai đoạn nhận thức, cân nhắc và quyết định và mục tiêu của bạn là hướng dẫn khách hàng tiềm năng qua các giai đoạn này.

Nhưng chính xác làm thế nào để bạn đạt được điều này? Quy trình Inbound marketing là gì? Vâng, phương pháp này được hiểu rộng rãi là có 4 giai đoạn: Thu hút, Chuyển đổi, Chốt đơn hàng(close) và Làm hài lòng.

 

Các nhãn này mô tả khá rõ ràng ý định của các nỗ lực Inbound marketing ở các giai đoạn này: thu hút khách truy cập mới vào website của bạn; chuyển đổi những khách truy cập thành khách hàng tiềm năng; Close những khách hàng tiềm năng bằng việc bán hàng hoặc đăng ký; và cuối cùng làm hài lòng những khách hàng đó với dịch vụ xuất sắc để biến họ thành khách hàng cũ và nhà quảng bá thương hiệu.

4 giai đoạn của phương pháp Inbound marketing

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các giai đoạn này và giải thích chúng chi tiết hơn một chút, đồng thời kiểm tra các chiến thuật Inbound marketing tốt nhất để sử dụng ở mỗi giai đoạn.

1. Attract: Thu hút

Nếu bạn muốn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến thành công, bạn cần thu hút khách truy cập mới thông qua trang web của mình. Nếu bạn muốn thấy sự phát triển kinh doanh trong thế kỷ 21, việc thúc đẩy lưu lượng truy cập mới vào trang web của bạn là vô cùng quan trọng và không nghi ngờ gì một trong những mục tiêu của bạn nếu bạn đang đọc bài viết này. Một trong những lợi ích của Inbound marketing là khi hoàn thành tốt nó có thể giúp bạn làm điều đó.

Vì vậy, bạn muốn thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhưng bạn không muốn bất kỳ ai truy cập trang web của mình. Bạn muốn đúng đối tương truy cập, những người có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng và, hy vọng không quá xa họ sẽ trơ thành khách hàng ủng hộ bạn. Nhưng làm thế nào để bạn có được đúng loại khách truy cập?

Đơn giản – với đúng loại Content. Nếu bạn tạo Content được thiết kế để giúp khách hàng lý tưởng của bạn, nội dung phù hợp với những gì bạn cung cấp và hữu ích cho khách hàng lý tưởng đó, ở bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình của người mua, bạn sẽ có cơ hội rất tốt để thu hút đúng loại khách. Trước khi bạn bắt đầu làm việc với Content này, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã làm việc với một số buyer’s personas, điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng của bạn và hiểu những gì họ đang tìm kiếm.

Content của bạn nên trả lời các câu hỏi và chỉ cho khách hàng tiềm năng cách giải quyết vấn đề của họ, và nếu có thể, Content của bạn sẽ là phần toàn diện nhất trên thị trường. Bạn cũng cần làm cho nội dung này có sẵn cho khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm – đó là khi họ cần nó! Bạn cần đảm bảo nội dung của bạn được xuất bản trên phương tiện phù hợp cho đối tượng mục tiêu của bạn. Một lần nữa, Buyer’s personas sẽ giúp bạn điều đó.

Chiến thuật và công cụ để sử dụng: 

 
  • SEO– để xây dựng khả năng hiển thị của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền bằng cách cải thiện thứ hạng cho các cụm từ tìm kiếm có liên quan, từ đó thúc đẩy lưu lượng truy cập theo cách của bạn
  • PPC– để có được tiếp xúc bổ sung và bổ sung cho các nỗ lực trong nước khác của bạn trong việc thu hút lưu lượng truy cập mới vào trang web của bạn
  • Social media– để khuếch đại Content của bạn, tăng mức độ hiển thị của bạn hơn nữa, đồng thời cung cấp một cách đơn giản để tương tác với khách hàng tiềm năng và tạo dựng niềm tin thương hiệu
  • Viết blog – để thu hút khách truy cập mới bằng cách cung cấp các bài đăng toàn diện sẽ giúp khách hàng lý tưởng của bạn
  • Buyer Personas– để giúp bạn xác định khách hàng lý tưởng của mình và nhắm mục tiêu họ với chiến lược Inbound marketing của bạn

2. Convert: Chuyển Đổi

Vì vậy, bạn đã quản lý để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Giờ thì sao? Làm thế nào chính xác để bạn biến lưu lượng truy cập mới của bạn thành khách hàng tiềm năng? Một người truy cập mới trở thành khách hàng tiềm năng khi họ tham gia với trang web của bạn và chia sẻ một số thông tin của họ với bạn.

Để khuyến khích điều này, bạn cần cho phép khách truy cập tham gia theo cách phù hợp với họ (xem lại người mua personas). Rất may, có rất nhiều cách để làm điều này, chẳng hạn như trò chuyện trực tiếp, Capture form và nhiều hơn nữa (xem bên dưới).

Khi bạn đã khuyến khích khách truy cập tham gia(engage), bạn có thể nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mới đó bằng cách trả lời bất kỳ truy vấn nào họ có và bằng cách cung cấp Content phù hợp hơn để giúp họ di chuyển theo hành trình của người mua. Một lợi ích thực sự của quy trình Inbound marketing là khách hàng tiềm năng bạn nhận được sẽ đủ điều kiện khi họ tham gia với bạn, vì họ đã tìm thấy bạn thông qua Content có liên quan. Điều này giúp tiết kiệm thời gian quý báu để lọc ra những khách hàng tiềm năng không có khả năng trở thành khách hàng.

Hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cũng rất quan trọng để toàn bộ nhóm của bạn - cho dù bán hàng, dịch vụ khách hàng hoặc tiếp thị - có thể theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn và tất cả các thông tin liên lạc bạn có với họ. Bạn muốn biết thêm về CRM? Kiểm tra bài viết tổng hợp của chúng tôi về HubSpot vs Salesforce - hai trong số những người chơi chính trên thị trường.

Chiến thuật và công cụ để sử dụng:

  • Content offers: Cung cấp nội dung- để hướng dẫn khách truy cập bằng tài sản giáo dục, để đưa họ đi theo hành trình của người mua
  • Meeting: Các cuộc họp- để tạo cơ hội cho khách hàng tiềm năng dễ dàng đặt cuộc họp với ai đó trong nhóm của bạn
  • CTA: Kêu gọi hành động- để tạo ra một khách hàng tiềm năng để tham gia với bạn, để họ trở thành người dẫn đầu
  • Landing page: Trang đích- để nắm bắt thông tin từ khách hàng tiềm năng. Trang đích thường lưu trữ các đề nghị nội dung như sách điện tử hoặc bản dùng thử miễn phí
  • Email Capture - để nắm bắt thông tin của khách hàng tiềm năng thông qua cửa sổ bật lên, thường có các đề nghị hoặc đề xuất nội dung để khách truy cập đăng ký vào danh sách gửi thư
  • Chatbots- để cung cấp cho khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng để tham gia vào trang web của bạn ngay lập tức
 

3. Close: Chốt đơn

Đây là giai đoạn bạn biến khách hàng tiềm năng của mình thành khách hàng. Bạn làm điều này đơn giản bằng cách giúp giải quyết vấn đề của họ, với cả nội dung hữu ích và dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Khách hàng tiềm năng của bạn bây giờ nên ở giai đoạn xem xét hoặc thậm chí quyết định hành trình của người mua của họ, vì vậy bạn cần cung cấp tất cả sự giúp đỡ để giúp họ tìm giải pháp phù hợp cho vấn đề của họ và cách họ có thể có được giải pháp đó. Điều này có thể có nghĩa là cung cấp một bài đăng trên blog so sánh một vài sản phẩm khác nhau (giai đoạn xem xét) hoặc video về các cách tốt nhất để sử dụng một sản phẩm cụ thể mà khách hàng nhận ra sẽ có lợi cho họ (giai đoạn quyết định).

Có rất nhiều chiến thuật mà bạn có thể sử dụng để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ trở thành khách hàng.

Chiến thuật và công cụ để sử dụng:


  • Email- để xây dựng niềm tin và nuôi dưỡng dẫn đến trở thành khách hàng, sử dụng một loạt email cung cấp nội dung hữu ích, có liên quan
  • Marketing automation: tự động hóa tiếp thị- để tự động hóa các nhiệm vụ tiếp thị lặp đi lặp lại như bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và email liên tục, để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhóm của bạn
  • Tích hợp CRM- để cho phép bạn theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng, bao gồm lượt xem trang, email đã mở, cuộc gọi và nhiều hơn nữa
  • Liên kết bán hàng- để giúp các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn làm việc cùng nhau, với tất cả có thể xem cùng một thông tin để cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
  • Review: Nhận xét- để đưa ra bằng chứng thực tế khuyến khích khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng
  • Testimonials: Lời chứng thực- một lần nữa, để cho thấy rằng những người thực sự có vấn đề với khách hàng tiềm năng sẽ đề xuất một sản phẩm hoặc dịch vụ

4. Delight: Làm hài lòng

Làm hài lòng khách hàng là điều mà bạn phải xem xét ở mọi giai đoạn của quy trình Inbound marketing. Điều này có nghĩa là từ lúc họ truy cập trang web của bạn cho đến khi họ trở thành khách hàng và hơn thế nữa. Giữ chân khách hàng và tạo ra các nhà quảng bá thương hiệu là điều không dễ dàng, đó là lý do tại sao điều này phải ở phía trước bạn khi bạn tạo nội dung, trả lời các truy vấn, trả lời đề cập trên phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi các khách hàng hiện tại.

Tại sao làm hài lòng khách hàng rất quan trọng? Bởi vì danh tiếng của một doanh nghiệp rất quan trọng cho sự phát triển của nó. Trải nghiệm của khách hàng có thể dễ dàng truy cập dưới dạng đánh giá và lời chứng thực, và nếu chúng không đẹp, doanh nghiệp của bạn có thể sẽ gặp khó khăn. 

Vì vậy, vượt lên trên tất cả, và mang lại trải nghiệm hữu ích cho con người là rất đáng giá và là khía cạnh quan trọng của sự thành công như một doanh nghiệp kỹ thuật số. Làm đúng và bạn có cơ hội tốt để giữ khách hàng của mình và hướng lưu lượng truy cập mới đến trang web của bạn.

Chiến thuật và công cụ để sử dụng:

 
  • Các chương trình dịch vụ khách hàng- để đưa ra các tiêu chuẩn mong đợi từ mọi người trong nhóm của bạn, nhằm tối đa hóa cơ hội trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
  • Chương trình giới thiệu- để có được khách hàng hài lòng để thúc đẩy bạn sau bán hàng. Các chương trình này cung cấp các ưu đãi như giảm giá cho khách hàng và bất cứ ai họ giới thiệu
  • Phản hồi- để có được cái nhìn sâu sắc có giá trị từ khách hàng của bạn, mà bạn có thể sử dụng để cải thiện chiến lược gửi đến của mình. Phản hồi có thể đạt được thông qua email, cuộc gọi, cuộc họp và khảo sát

>> Xem thêm: 8 hình thức triển khai Inbound marketing phổ biến nhất

Dưới đây là một số ví dụ Inbound marketing để cung cấp cho bạn thêm một chút cảm hứng và để cho thấy những chiến thuật và công cụ này có thể được sử dụng như thế nào để có hiệu quả tuyệt vời. 

Các ví dụ về Inbound marketing

Trong hơn mười năm qua, hoạt động Inbound Marketing đã được triển khai thành công trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy này (mặc dù tại đây, người ta không gọi tên nó như vậy). Hãy cùng điểm qua một vài chiến dịch truyền thông của các công ty đầu ngành với những con số cực kỳ ấn tượng như:

Fami với chiến dịch “Nhà là nơi”:

- Hơn 3 triệu lượt xem MV “Nhà là nơi”.

- Hơn 22.000 định nghĩa về “Nhà là nơi” qua website: http://vinasoycorp.vn/nhalanoi/

- Hơn 3.000 khán giả tham gia vở nhạc kịch “Nhà là nơi”.

Bitis với chiến dịch “Đi để trở về” mùa 2:

- MV Đi để trở về 2 đạt hơn 38 triệu lượt xem trong vòng 1 tháng.

- 18 ngày liên tiếp nằm trong top Youtube Trending.

- Xếp vị trí thứ 3 trong top 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội Tết 2018 (theo xếp hạng của YouNet Media).

- Hơn 3.500.000 lượt tương tác và gần 300.000 lượt nhắc đến trên mạng xã hội (theo xếp hạng của YouNet Media).

- Doanh số tăng trưởng 250% so với Tết 2017, vượt 60% so với mục tiêu đề ra.

- Số 1 Youtube Ads Leaderboard Tết 2018.

(Nguồn: Brands Vietnam)

Nếu như câu chuyện của các nhãn hàng lớn có phần phức tạp và quy mô lớn, thì hoạt động Inbound Marketing vẫn tỏ ra cực kỳ hữu hiệu ở quy mô nhỏ khi làn sóng những người bán hàng online nhỏ lẻ tại Việt Nam đang trở nên phổ biến hơn.

Facebook là công cụ kết nối chính giữa người bán và người mua. Mọi hoạt động mua bán dường như không còn bị giới hạn bởi thời gian, không gian, tỉnh thành hay thậm chí đất nước.

Để cạnh tranh với đối thủ quốc tế, các startup Việt như Topica, Vntrip, … tuy đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đều phát triển và lớn mạnh từ chính môi trường trực tuyến này.

Xem thêm: 10 ví dụ về Inbound marketing hàng đầu trên thế giới

Các website Uy tín để tìm hiểu về Inbound marketing

  • HubSpot Blogmột trong những blog về marketing đáng theo dõi nhất. Thiên nhiều về content, design, tối ưu hóa, bán hàng và các thông tin dành riêng cho agency.

HubSpot, vị vua của Inbound marketing đã phát triển một học viện học tập cho các nhà tiếp thị inbound nắm bắt được các kiến thức cơ bản về Inbound như viết blog, social media, xây dựng landing page và chạy các chiến dịch tiếp thị qua email.

Mẹo hàng đầu: Bạn có thể kiếm được Chứng nhận gửi đến miễn phí - sau khi bạn đã nghiên cứu các tài nguyên, thực hiện bài kiểm tra để bạn có thể tự hào hiển thị nó trên hồ sơ LinkedIn của mình.

  • Moz: Tìm hiểu ‘SEO và Marketing’ có chứa rất nhiều bài viết chuyên sâu, hướng dẫn mà mọi Marketer mới. Bạn sẽ học mọi thứ bạn cần để bắt đầu hành trình SEO của mình, bao gồm nắm bắt các thuật ngữ và chiến thuật cơ bản hình thành nên một chiến lược Inbound mạnh mẽ.

Bạn sẽ khám phá cách tiến hành nhắm mục tiêu từ khóa hiệu quả cùng với tầm quan trọng của tối ưu hóa On-site, mô tả meta và lược đồ dữ liệu có cấu trúc đến nội dung trùng lặp và trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động. 

  • Inbound.org là một diễn đàn trực tuyến thú vị, xuất bản các bài báo, ý kiến và trích dẫn hàng ngày từ các chuyên gia Inbound ở tất cả các cấp độ ngành, từ những người có ảnh hưởng nổi tiếng để hoàn thành người mới. 
  • Search Engine Land: là một ấn phẩm hàng ngày khá hấp dẫn tập trung vào tất cả các khía cạnh của ngành Search Marketing. Giúp bạn nắm bắt được các tin tức trong ngành, thay đổi thuật toán và cập nhật SEO. 
  • Content Marketing Institute: Học cách tạo Content có giá trị là một trong những thành phần quan trọng nhất của Inbound marketing. Họ cung cấp nhiều tài nguyên Content marketing, bao gồm các tiêu chuẩn và xu hướng của ngành, các white page gốc, podcast và hội thảo trên web.

Blog là nơi có một số bài viết tuyệt vời viết về viết blog, chiến lược Content và thực hành tốt nhất kể chuyện sẽ giúp bạn tăng cường đáng kể sức mạnh của sứ mệnh Inbound marketing.

Blog tốt nhất dành cho: Học cách làm chủ tiếp thị Content và hiểu những gì nó cần để cung cấp giá trị thực sự cho khách hàng. 

Tóm kết

Inbound Marketing là một phương pháp hoàn toàn mới, bao gồm tất cả những quy trình và công cụ bên trên, giúp dần dần chuyển đổi một người từ người lạ, trở thành Lead, khách hàng tiềm năng, khách hàng và cuối cùng là khách hàng hạnh phúc…

Phương pháp này sẽ không phát huy hiệu quả nếu bạn không thật sự nỗ lực, triển khai, ứng dụng và liên tục hoàn thiện cho doanh nghiệp của mình. Và bạn có thể bắt đầu triển khai hoạt động Inboud Marketing bằng cách sử dụng những công cụ và ứng dụng giúp bạn tạo ra và chia sẻ những Content hấp dẫn tới đúng người (chân dung khách hàng lý tưởng), ở đúng nơi (các kênh phân phối) và vào đúng thời điểm (các giai đoạn của chu trình mua hàng).

Tìm hiểu thêm: 13 sai lầm phổ biến trong Inbound marketing để tránh đi vào vết xe đổ

Dũng Hoàng, admin SeoTheTop

 

Nguồn tham khảo: