Tổ chức của bạn có sử dụng 4P của Marketing Mix cho chiến lược marketing của mình không?

Không chắc?

Bạn đã ngủ trong lớp học Giới thiệu về Marketing chưa?

Hoặc, có lẽ bạn đã không học marketing ở trường đại học. (BTW – Tôi đã không!)

Đừng lo lắng – Chúng tôi đã hỗ trợ bạn!

Nội dung:

4P trong Marketing Mix là gì?

4P trong Marketing Mix: Tư tưởng Lãnh đạo

4P trong Marketing Mix được định nghĩa

8P trong Marketing Mix: Một 4P bổ sung được xác định

Cách 4P của Marketing Mix trở thành 8Ps. 
Những câu hỏi về 4P
Cách sử dụng 4P trong Marketing 

4P trong marketing mix
4P trong marketing mix

4P trong Marketing Mix là gì?

4P của tiếp thị là một mô hình để nâng cao các thành phần của "marketing hỗn hợp" - cách bạn đưa một sản phẩm hoặc dịch vụ mới ra thị trường. Nó giúp bạn xác định các tùy chọn tiếp thị của mình về giá cả, sản phẩm, khuyến mại và địa điểm để sản phẩm của bạn đáp ứng nhu cầu hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng.
 
Một trong những định nghĩa về tiếp thị mà tôi thích nhất là “đặt đúng sản phẩm vào đúng vị trí với mức giá hợp lý và vào thời điểm hoàn hảo”. Mỗi khía cạnh trong số này có vẻ rất đơn giản, nhưng có cả một khối lượng công việc ẩn đằng sau chúng. Để sản phẩm hoạt động, bạn cần phải phù hợp từng yếu tố: chỉ cần có một yếu tố không phù hợp cũng có thể tàn phá thương hiệu của bạn.
 
Tiếp thị hỗn hợp là một khái niệm chúng tôi sử dụng để nói về toàn bộ các quyết định mà tổ chức phải thực hiện để tung một sản phẩm hoặc dịch vụ ra thị trường. Có nhiều cách khác nhau để phân loại các quyết định này. Phương pháp 4P có lẽ là phương pháp nổi tiếng và hữu ích nhất, nhưng cũng có những mô hình như 7P (một phiên bản rộng hơn của cùng một phương pháp) và thậm chí là 4C (theo quan điểm của người tiêu dùng).
  • Product: Sản phẩm bao gồm các tùy chọn, chất lượng, thiết kế, tính năng, bao bì và các dịch vụ liên quan khác.
  • Price: Giá cả bao gồm giá niêm yết, giá đánh dấu, chiết khấu, chi phí vận chuyển và giá của đối thủ cạnh tranh.
  • Place: Địa điểm bao gồm các kênh phân phối, nền tảng, trang web và các hiện diện trực tuyến khác, vị trí thực tế, khoảng không quảng cáo và giao hàng.
  • Promotion: Quảng cáo bao gồm xây dựng thương hiệu, tiếp thị nội dung, quảng cáo, tìm kiếm, quan hệ với người ảnh hưởng, truyền thông xã hội, PR và bán hàng.

Sử dụng “Hướng dẫn Marketing hỗn hợp 4P cơ bản nhất này!”  Đó là cách hay để cập nhật lý thuyết tiếp thị cốt lõi này.

Tuyệt vời hơn nữa, chúng tôi đã cập nhật các khái niệm 4P để đáp ứng những thách thức tiếp thị đang phát triển ngày nay. Ngoài ra, chúng tôi đã mở rộng Marketing Mix từ 4P lên 8P. Nó bổ sung Con người, Nguyên tắc, Quy trình và Hiệu suất để đáp ứng nhu cầu tiếp thị hiện tại.

Như một phần thưởng, chúng tôi đã thêm danh sách kiểm tra Marketing Mix 4P để hướng dẫn bạn xây dựng hoặc cập nhật chiến lược marketing của mình. 

4P trong Marketing Mix: Tư tưởng Lãnh đạo

Đây là nền tảng học thuật mà 4P (nay là 8P) và Marketing Mix dựa trên đó.

Neil Borden lần đầu tiên đặt ra thuật ng“Marketing Mix. Nó bao gồm:

  1. Các yếu tố tạo nên chương trình marketing.
  2. Lực lượng tiếp thị của một công ty và nhà tiếp thị phải điều chỉnh kết hợp của mình để thành công. Điều này bao gồm hành vi mua của người tiêu dùng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, vv.

Borden cho biết: “Bất cứ lúc nào, sự kết hợp này đại diện cho chương trình mà ban quản lý đã phát triển để đáp ứng các vấn đề mà ban quản lý liên tục phải đối mặt trong một thị trường luôn thay đổi, luôn thách thức,” 

  1. Jerome McCarthy rút gọn marketing hỗn hợp thành "Bốn chữ P" trong Tiếp thị cơ bản: Phương pháp tiếp cận quản lý ( 1960)

Trong Quản trị Tiếp thị (1967), Philip Kotler đã định nghĩa “Marketing Mix” là tập hợp các biến có thể kiểm soát mà một công ty có thể sử dụng để tác động đến phản ứng của người mua.

“Quản lý tiếp thị là nghệ thuật và khoa học của việc lựa chọn thị trường mục tiêu và thu hút, giữ và phát triển khách hàng thông qua việc tạo ra, cung cấp và truyền đạt giá trị khách hàng vượt trội”. - Philip Kotler

Trong One-To-One Marketing (1993), Don Peppers và Martha Rogers đã chuyển trọng tâm tiếp thị từ đối tượng đại chúng sang từng khách hàng một để tiếp cận những người mua trung thành nhất của bạn.

Với Permission Marketing (1999), Seth Godin đã tưởng tượng lại Peppers và Rogers.
Thay vì gửi thông điệp đến khán giả của bạn, họ cấp cho bạn quyền giao tiếp với họ.

Bằng cách xác định thông tin liên lạc qua Internet, Tuyên ngôn Cluetrain (1999) đã biến đổi hình thức tiếp thị.

  • Thị trường là những cuộc trò chuyện.
  • Thị trường bao gồm con người, không phải thành phần nhân khẩu học.
  • Các cuộc trò chuyện giữa con người nghe có vẻ giống con người

Cuộc nổi dậy tiếp thị (Marketing rebellion) của Mark Schaefer đưa phương pháp tiếp cận tập trung vào khách hàng này tiến xa hơn. Theo quan điểm của ông, các nhà tiếp thị phải đặt người tiêu dùng vào vị trí trung tâm để tồn tại và phát triển.

 

4P trong Marketing Mix được định nghĩa

Tại sao lại thảo luận về 4P của Marketing Mix trong thế giới nội dung bão hòa được kết nối ngày nay?

Bởi vì những phát triển gần đây và thói quen và niềm tin của khách hàng thay đổi đòi hỏi các nhà tiếp thị phải phát triển hoặc tuyệt chủng. Về cốt lõi, chức năng tiếp thị vẫn được giữ nguyên!

Thông điệp này là trọng tâm của Cuộc nổi dậy Tiếp thị của Mark Schaefer.

Đây là trường hợp của 4P đang phát triển của marketing hỗn hợp. 

 

Product trong Marketing Mix: Sản phẩm

Trọng tâm của hoạt động kinh doanh của bạn, các sản phẩm và dịch vụ hữu hình và vô hình phải đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn của khách hàng. Để tối đa hóa kết quả, hãy cung cấp các sản phẩm và / hoặc dịch vụ giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Là một phần của Marketing Mix, sản phẩm của bạn bao gồm các tùy chọn sử dụng, thiết kế, đóng gói, chất lượng, tính năng, màu sắc và kích thước.

Tránh Cận thị Tiếp thị !

Xác định các sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách cẩn thận. Chđịnh rộng rãi các sản phẩm để giải quyết các nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Theodore Levitt khuyến nghị nên tập trung vào việc cải thiện các sản phẩm chung chung và / hoặc hoạt động tiếp thị liên quan thay vì tập trung vào hiệu quả sản xuất và phân phối.

Hơn nữa, Philip Kotler đã định nghĩa Thứ bậc Sản phẩm theo 5 Cấp độ Sản phẩm:

  1. Sản phẩm cốt lõi đáp ứng lợi ích hoặc nhu cầu cơ bản.
  2. Sản phẩm chung cung cấp sản phẩm thực tế với những phẩm chất hữu hình.
  3. Sản phẩm mong đợi cung cấp sản phẩm chung cộng với các thuộc tính khác mà người tiêu dùng muốn.
  4. Sản phẩm tăng cường mang lại cho người tiêu dùng nhiều hơn sản phẩm vật chất. Nó làm cho sản phẩm trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
  5. Sản phẩm tiềm năng cung cấp các tính năng bổ sung, hữu hình và vô hình, để làm hài lòng người tiêu dùng.
5 cấp độ sản phẩm của hệ thống phân cấp sản phẩm của Philip Kotler

Ngày nay, việc chỉ cung cấp chức năng để đáp ứng nhu cầu chính xác của người tiêu dùng là không còn đủ. Sản phẩm của bạn phải cung cấp giá trị bổ sung so với chi phí của nó. Điều này bao gồm trải nghiệm thương hiệu nâng cao và / hoặc các tính năng bổ sung. 

Price Marketing Mix: Giá cả

Vì giá cả ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận cũng như cung và cầu, nên đó là điều cốt lõi trong chiến lược tiếp thị của bạn. Các sản phẩm và thương hiệu khác có thể được định vị dựa trên mức giá của chúng. Kết quả là độ co giãn của giá có liên quan đến địa điểm và khuyến mãi.

Giá phụ thuộc vào bao bì (bao gồm cả kích cỡ), chiết khấu, thời gian, địa điểm, vận chuyển và các yếu tố liên quan đến ưu đãi khác.

Hơn nữa, giá của bạn phụ thuộc vào:

  • Dịch vụ và giá cả cạnh tranh,
  • Thị phần,
  • Thương hiệu và chất lượng sản phẩm
  • Nguyên vật liệu hoặc chi phí đầu vào và
  • Giá trị sản phẩm cảm nhận của khách hàng và giá cả hợp lý.

Bạn phải định giá sản phẩm của mình một cách công bằng và cạnh tranh trên các kênh phân phối. Với một thiết bị tiện dụng để so sánh giá, đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ cần một cú nhấp chuột bất kể vị trí thực tế của khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu.

Các đối thủ cạnh tranh mới hơn nữa có thể tham gia thị trường gần điểm mua hàng hơn. Điều này dẫn đến tỷ suất lợi nhuận thấp hơn cho các công ty đã thành lập.

Millennials mong muốn nhận được sự tiện lợi tối đa với chi phí thấp nhất từ các thương hiệu. Vì vậy, thương hiệu của bạn gắn liền với giá cả! 

 

Place trong Marketing Mix: Địa điểm/kênh phân phối

Địa điểm làm cho sản phẩm của bạn có thể tiếp cận được với những người mua tiềm năng và những người có ảnh hưởng đến việc mua hàng của họ. Ngày nay, vị trí bao gồm các tùy chọn bán lẻ, digital, điện thoại, trò chuyện, fax và đa kênh.

Khi xác định địa điểm, các nhà tiếp thị sắc sảo cân nhắc bối cảnh của người tiêu dùng và khả năng tìm thấy sản phẩm.

Các tùy chọn nền tảng và thiết bị mở rộng yêu cầu doanh nghiệp của bạn phải hiện diện ở nơi mà khán giả của bạn dành thời gian của họ. Dành thời gian để hiểu mức độ tiêu thụ media của khách hàng.

Xác định cách người mua tiềm năng sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn. Nếu có thể, hãy khảo sát khách hàng hiện tại của bạn vì thói quen của họ có thể khác với thói quen của giám đốc điều hành của bạn. Điều này bao gồm vị trí thực tế của họ và cách họ sử dụng các thiết bị của mình như bản đồ hoặc lệnh thoại.

Biểu đồ Thị phần Tìm kiếm năm 2018 qua Sparktoro

Người dùng qua kênh Internet ngày càng gia tăng

Promotion trong Marketing Mix: Khuyến mãi

Là một phần của marketing hỗn hợp, quảng cáo bao gồm nội dung, thông tin liên lạc và thông điệp thuyết phục khán giả của bạn bao gồm cả người mua và những người có ảnh hưởng mua hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ngoài việc tạo các giao dịch đặc biệt, hãy tìm một điểm hấp dẫn độc đáo giúp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên đáng nhớ. Ngoài ra, định vị của bạn phải làm cho sản phẩm của bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp của bạn. Al Ries và Jack Trout đã thay đổi hoạt động tiếp thị vào năm 1980 khi họ viết Định vị: Trận chiến cho tâm trí của bạn.

Được thúc đẩy bởi nội dung và cuộc trò chuyện, không phải tiếp thị thúc đẩy, quảng cáo bao gồm nhiều hơn ưu đãi của bạn . Khuyến mại thúc đẩy khách hàng tiềm năng của bạn thông qua quá trình mua hàng. Nó tạo ra trải nghiệm chất lượng giúp và trả lời khách hàng. 

8P trong Marketing Mix: Một 4P bổ sung được xác định

Với các thị trường năng động ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định của khách hàng, phương pháp tiếp thị của bạn phải phát triển để đáp ứng nhu cầu hiện tại của họ.

Do đó, các nhà tiếp thị đã bổ sung 4P của Marketing Mix với 4P khác để tạo ra tổng số 8P của Marketing Mix.

8P của Marketing Mix do Heidi Cohen xác định
8P của Marketing Mix do Heidi Cohen xác định

4P bổ sung People: Con người

Về mặt tiếp thị, mọi người bao gồm tất cả những người mà doanh nghiệp của bạn tiếp xúc. Vâng, bạn đã đọc đúng điều đó!

Tại sao?

Bởi vì cách nhân viên, khán giả (bao gồm cả người mua), những người có ảnh hưởng và những người khác nhìn nhận công ty của bạn có tác động đến loại hình và số lượng tiếp thị cần thiết để thuyết phục mọi người mua hàng từ tổ chức của bạn.

Hãy nhớ rằng:

Mọi người kinh doanh với những người mà họ tin tưởng.

Thậm chí tốt hơn, nhân viên của bạn được công chúng tin tưởng hơn là CEO của bạn. 

Hơn nữa:

Khán giả của bạn tìm kiếm trải nghiệm được cá nhân hóa. ( Forrester 2015 )

Nhưng đừng tạo ra trải nghiệm đồng nhất, cung cấp nội dung thừa hoặc trùng lặp hoặc khiến bạn kinh ngạc về cách bạn xử lý dữ liệu cá nhân của họ ( Norman Nielsen Group ) 

4P bổ sung Principle: Nguyên tắc

Do sự tin tưởng thấp, khách hàng và nhân viên quay sang các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo của họ để dẫn dắt sự thay đổi. Theo biểu độ tin cậy của Edelman năm 2019, các doanh nghiệp phải đại diện cho một thứ gì đó hơn là tạo ra lợi nhuận. 

Theo Mark Schaefer, "Các công ty phải giống con người hơn để tồn tại và phát triển trong cuộc nổi loạn này."

4P bổ sung Process: Quy trình

Khi áp dụng các Quy trình cho Marketing Mix, hãy tập trung vào việc sử dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Điều này có nghĩa là truyền tải thông điệp tiếp thị ở đâu, khi nào và như thế nào mà khán giả của bạn muốn chúng.

Từ quan điểm tiếp thị, điều này bao gồm ngăn xếp MarTech bao gồm cả Tiếp thị AI.

Hơn nữa, khách hàng tiềm năng của bạn và khách hàng mong đợi một quy trình kịp thời, liền mạch ( nghiên cứu Accenture ). Họ không quan tâm đến các vấn đề nhân sự và công nghệ nội bộ của tổ chức bạn. 

4P bổ sung Performance: Hiệu suất

Hiệu suất marketing có nghĩa là các kết quả có thể đo lường được phù hợp với các mục tiêu tài chính và chiến lược của doanh nghiệp bạnHơn nữa, các nhà tiếp thị phải dịch các kết quả tiếp thị của họ sang ngôn ngữ tài chính kế toán và các giám đốc điều hành có thể hiểu được.

Với việc tăng ngân sách tiếp thị và nhiều nền tảng có thể đo lường hơn, các nhà tiếp thị cảm thấy áp lực gia tăng trong việc hiển thị ROI tiếp thị. 

Cách 4P của Marketing Mix trở thành 8P

Bằng cách sử dụng 4P của Marketing Mix và bây giờ là 8P, bạn tối đa hóa tác động của mọi yếu tố trong chiến lược marketing của bạn.

Sử dụng 8 thành phần này của Marketing Mix làm đòn bẩy chiến lược để đảm bảo thành công trong kinh doanh.

Chìa khóa cho 8P của Marketing hỗn hợp:

Bạn giành chiến thắng bằng cách giúp khán giả của mình, cụ thể là khách hàng tiềm năng và người mua, tìm ra giải pháp cung cấp giá trị cho họ.

Đừng để thực tế rằng thuật ngữ Marketing Mix lần đầu tiên ra đời vào những năm 1940 ngăn cản bạn sử dụng nó.

Thực tế:

Chiến lược cơ bản của 4P và Marketing Mix vẫn vững chắc. Những gì đã thay đổi là các chiến thuật phụ thuộc vào các tùy chọn phương tiện, thiết bị và lựa chọn tiêu dùng.

Bạn nên tự hỏi mình những câu hỏi nào về 4P?

Như bạn có thể thấy, mỗi 4P xoay quanh nhiều khía cạnh cần được xem xét, vì vậy có khả năng bạn sẽ cảm thấy hơi choáng ngợp khi thực sự đưa ra quyết định. Vì vậy, để giúp công việc của bạn dễ dàng hơn một chút, tôi đã tạo danh sách các câu hỏi này mà bạn nên tự hỏi khi xác định chiến lược 4P của mình.

1 # Câu hỏi để hỏi về Product hoặc dịch vụ:

  • Người tiêu dùng sản phẩm / dịch vụ của tôi muốn gì?
  • Những lợi ích mà nó mang lại là gì?
  • Nó thỏa mãn những nhu cầu nào?
  • Có những cách nào khác để thỏa mãn những nhu cầu tương tự? Nếu vậy, so sánh của tôi có những thuận lợi và khó khăn gì?
  • Đặc điểm của sản phẩm / dịch vụ là gì? Có điều gì còn thiếu có thể làm cho nó tốt hơn không? Tôi có bao gồm bất cứ thứ gì tốn kém, nhưng không thêm đủ giá trị không?
  • Làm thế nào và ở đâu sản phẩm của tôi sẽ được sử dụng? Có các tình huống sử dụng khác nhau không?
  • Nó trông như thế nào? Có kích thước, màu sắc khác nhau, v.v. không?
  • Làm thế nào để nó bổ sung cho các sản phẩm hoặc dịch vụ khác, thuộc về công ty của tôi hoặc của những người khác?
  • Trải nghiệm của người tiêu dùng phải như thế nào khi sử dụng nó?
  • Đó là những gì được gọi là? Đó là thương hiệu gì?
  • Điều gì khác biệt so với đối thủ cạnh tranh?

2 # Câu hỏi về Place (nơi bán hàng hoặc phân phối):

  • Khách hàng nhận được sản phẩm / dịch vụ của tôi ở đâu? Gợi ý: cửa hàng chuyên doanh, siêu thị, trực tuyến, qua catalog,…
  • Làm cách nào tôi có thể tiếp cận các kênh phân phối thích hợp?
  • Tôi có cần một lực lượng bán hàng không? Để tham dự các sự kiện trong lĩnh vực của tôi? Để gửi các mẫu catalogue cho các công ty? Liên hệ với những người bán hàng trực tuyến? Khai trương điểm bán hàng trực tuyến của riêng tôi?
  • Đối thủ cạnh tranh của tôi đang làm gì và làm thế nào để tôi có thể học hỏi hoặc phân biệt bản thân với họ?

3 # Câu hỏi về Price:

  • Chi phí sản xuất sản phẩm / dịch vụ của tôi là bao nhiêu?
  • Tôi cần ký quỹ thương mại nào?
  • Sản phẩm / dịch vụ của tôi có giá trị gì đối với người tiêu dùng?
  • Giá trung bình của các sản phẩm / dịch vụ tương tự như của tôi là bao nhiêu?
  • Khách hàng của tôi nhạy cảm như thế nào với giá cả? Liệu rằng một sự giảm giá nhỏ có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, hay một sự gia tăng nhỏ sẽ không được chú ý?
  • Tôi có thể cung cấp giảm giá và khuyến mãi trong một số mùa nhất định hoặc cho một số loại khách hàng nhất định không?
  • Giá của tôi như thế nào so với đối thủ cạnh tranh của tôi?

4 # Câu hỏi về Promotion: 

  • Tôi có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng ở đâu và khi nào?
  • Điều nào sau đây phù hợp hơn với tôi: biểu ngữ, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên mạng xã hội, radio, báo chí, TV, biển quảng cáo, tiếp thị trực tiếp, quan hệ công chúng, tiếp thị qua email…?
  • Khi nào là thời điểm tốt nhất để quảng bá? Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi có phụ thuộc vào mùa không?
  • Đối thủ cạnh tranh của tôi đang làm gì và điều đó sẽ ảnh hưởng đến quyết định của tôi như thế nào?
  • Tôi sẽ sử dụng KPI nào để đo lường kết quả của các nỗ lực quảng cáo của mình? 

Cách sử dụng 4P trong Marketing

Tôi hy vọng tất cả thông tin này đã giúp bạn, nhưng đừng quên bước quan trọng nhất: thực sự sử dụng nó! Cho dù bạn đang tìm cách tung ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mới hay xác định lại chiến lược tiếp thị hiện tại của mình, 4P có rất nhiều thứ để cung cấp. Đây kế hoạch từng bước sẽ giúp bạn tận dụng tối đa tuyệt đối của công thức marketing cổ điển này:

  • Xác định sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cần phân tích.
  • Trả lời các câu hỏi  được liệt kê ở trên. Bất cứ khi nào có thể, hãy thử dựa trên các sự kiện khách quan để trả lời. Nếu bạn có và thắc mắc hoặc cảm thấy bạn không có thông tin cần thiết, đã đến lúc đầu tư cho nó một nghiên cứu thị trường cũ tốt.
  • Khi bạn đã xác định kết hợp tiếp thị của mình thông qua những câu hỏi này, bạn cũng nên xem xét từ  quan điểm của người tiêu dùng :
    • Có thỏa mãn nhu cầu của họ không? (Sản phẩm / dịch vụ)
    • Liệu họ có tìm thấy nó ở những điểm bán hàng mà họ thường đến không? (Địa điểm)
    • Liệu họ có thấy mức giá tương xứng không? (Giá bán)
    • Liệu họ có nhận được những thông điệp thúc đẩy họ mua nó không? (Khuyến mại)
  • Tạo giả thuyết, bằng cách thử thách câu trả lời của bạn với "tại sao?" và “điều gì sẽ xảy ra nếu…?”. Ví dụ: "điều gì sẽ xảy ra nếu tôi tăng giá thêm 5%?" “Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bắt đầu bán nhiều kích cỡ hơn?” “Việc có cổng thương mại điện tử của riêng tôi có mang lại lợi ích không?” “Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chuyển 25% khoản đầu tư của mình vào  Quảng cáo Facebook sang Quảng cáo Twitter?”.
  • Ánh sáng, máy quay, Action! Đưa các trường hợp giả định của bạn từ điểm cuối cùng vào hành động, đo lường kết quả và kết hợp bất kỳ thay đổi nào chứng tỏ là đáng giá! Cuối cùng, đừng quên thực hiện “kiểm tra” thường xuyên chiến lược của bạn - thị trường luôn thay đổi, nhanh hơn và nhanh hơn mỗi ngày! 
Chúc may mắn!

Seothetop

Nguồn