Lần đầu tiên Google tổ chức sự kiện Google Dance tại châu Á, tại Singapore ngày Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Thời gian: 26/7/2018, 13:00 - 20:00
Địa điểm: Google Singapore, 70 Pasir Panjang Road #03-71, Singapore 117371

Sự kiện Google Dance tại Singapore ngày 26/7/2018
Sự kiện Google Dance tại Singapore ngày 26/7/2018


Sau một loạt các sự kiện Google Dance ở Mỹ và Nhật Bản, chúng tôi rất vui mừng được công bố sự kiện Google Dance lần đầu tiên được tổ chức ở Singapore! Đây là cơ hội để các webmaster, chủ sở hữu website, và các nhà lập trình web gặp gỡ, và được tổ chức bởi team Google Search. Tham dự sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với các 'đồng môn' có ảnh hưởng nhất trong khu vực, trao đổi và học hỏi các cách tối ưu website hiệu quả nhất với buổi hội thảo cùng một số thành viên của team Google Search.

Chi phí: Miễn phí
(Sự kiện này được tổ chức bằng tiếng Anh) 

Google Dance là gì?

Google Dance là một thuật ngữ tiếng lóng được dùng để mô tả khoảng thời gian mà Google sử dụng để xây dựng lại thứ tự trang web trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của mình, và trong thời gian này kết quả xếp hạng của các trang Web trên SERP của Google có thể dao động trong một vài ngày. “Google Dance” có thể xảy ra bất kỳ thời gian nào trong năm.

Hiện tượng nữa của Google dance là khi website đang được rank với một hoặc nhiều từ khóa ở vị trí cao, thì sau đó bị rớt rank nhanh chóng, dù vẫn xây dựng liên kết bình thường, và sau vài ngày rank của website sẽ trở lại bình thường hoặc biến mất khỏi SERP.

Tại sao website của bạn bị Google Dance

  • Bạn thực hiện quy trình SEO không đúng tiêu chí của Google đưa ra
  • Website của bạn mới lập hoặc từ khóa mới SEO, vị trí TOP chưa ổn định.
  • Do việc cập nhật thứ hạng hàng triệu website mà thực hiện trong cùng 1 lúc, 1 thời điểm là không thể, nên hiện tượng Dance là hết sức bình thường.
  • Xây dựng liên kết một cách quá nhanh.
  • Copy nội dung từ các website khác.
  • Spam link ( đặc biệt là trên mạng xã hội G+ ).

 

Cùng SeoTheTop theo dõi sự kiện và cập nhật thông tin về các thuật toán của Google để khắc phục tình trạng này cho site của bạn nhé.

 

SeoTheTop