Bạn có muốn biết một trang web nhận được bao nhiêu người truy cập?

Biết cách kiểm tra lưu lượng truy cập cho bất kỳ website nào có thể giúp doanh nghiệp của bạn học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược marketing của bạn.

Khi bạn phân tích lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể thấy:

  • Tổng số khách truy cập và lưu lượng truy cập của họ thay đổi như thế nào theo thời gian
  • Các từ khóa thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất
  • Các trang hoạt động hàng đầu của họ
  • Các kênh mà khách truy cập của họ đến từ

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web sẽ cung cấp cho bạn khả năng phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào trên khắp thế giới.

Những người kiểm tra lưu lượng này sử dụng nhiều nguồn khác nhau để thu thập dữ liệu bao gồm trình thu thập dữ liệu web, ISP và tiện ích mở rộng trình duyệt trong số những nguồn khác.

Cần có nhiều dữ liệu để đưa ra bức tranh chính xác về hiệu suất của trang web, đó là lý do tại sao bạn có thể thấy rằng các trang web nhỏ hơn không hiển thị khi bạn tìm kiếm chúng trong trình kiểm tra lưu lượng truy cập.

Nhưng đối với các trang web có lượng truy cập ổn định, các công cụ kiểm tra trang có thể chứng minh một tài sản thiết yếu cho việc lập kế hoạch và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Các chỉ số lưu lượng truy cập website quan trọng cần phân tích

Vì vậy, bạn nên tìm kiếm những gì khi phân tích lưu lượng truy cập của một trang web?

Có một số chỉ số quan trọng cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu suất của trang web và các chiến lược mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Các chỉ số lưu lượng truy cập trang web quan trọng cần phân tích bao gồm:

  • Số lượng khách truy cập: Số lượng người đã truy cập trang web ít nhất một lần trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Số lần xem trang: Tổng số trang được xem trên một trang web trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền:Số lượng người đã đến một trang web từ một tìm kiếm thông qua một công cụ tìm kiếm.
  • Thời lượng truy cập trung bình: Lượng thời gian trung bình mà mỗi khách truy cập dành cho một trang web.
  • Tỷ lệ thoát: Phần trăm khách truy cập rời khỏi trang web mà không xem trang thứ hai.
  • Nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu: Các kênh trực tuyến thu hút nhiều khách truy cập nhất vào trang web.

8 công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập website miễn phí hàng đầu

Đây là những công cụ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web cho bất kỳ trang web nào miễn phí. 

Top 8 công cụ xem traffic website của đối thủ miễn phí hàng đầu
Top 8 công cụ xem lượt truy cập web của đối thủ miễn phí hàng đầu
  1. SEMRush
  2. Alexa
  3. Sitechecker
  4. SimilarWeb
  5. SerpStat
  6. SERanking
  7. UberSuggest
  8. WebCEO 

 

1. SEMRush

SEMRush là một bộ giải pháp tiếp thị toàn diện dành cho các doanh nghiệp trực tuyến.

Nền tảng này cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ cho mọi thứ, từ phân tích backlink và lập kế hoạch nội dung đến kiểm tra SEO và theo dõi xếp hạng.

Một trong những công cụ như vậy là giải pháp Phân tích lưu lượng truy cập của họ có thể được sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh.

 

 Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web cho bất kỳ trang web nào với

SEMRush có cả phiên bản trả phí và miễn phí. Với phiên bản miễn phí của Phân tích lưu lượng truy cập của SEMRush, bạn có thể xem tối đa 10 báo cáo tổng quan về lưu lượng truy cập mỗi ngày.

Tab tổng quan sẽ cung cấp các số liệu quan trọng cho trang web bạn đang phân tích, bao gồm:

  • Tổng số lượt truy cập
  • Số lượng khách truy cập
  • Số trang mỗi lượt truy cập
  • Thời lượng truy cập trung bình
  • Tỷ lệ thoát

Có một tính năng được gọi là Phân tích lưu lượng truy cập hàng loạt cho phép bạn kiểm tra lưu lượng truy cập cho nhiều trang web cùng một lúc. Bạn có thể thêm tối đa 200 trang web để biên dịch dữ liệu thành một báo cáo duy nhất, sau đó có thể xuất sang .csv.

Bạn có thể có thêm thông tin chi tiết từ các báo cáo lưu lượng bổ sung bao gồm:

  • Thông tin chi tiết về đối tượng: Xem những trang web nào mà người dùng của trang web của đối thủ cạnh tranh cũng truy cập để hiểu rõ hơn về đối tượng của họ.
  • Hành trình lưu lượng truy cập: Khám phá cách đối thủ cạnh tranh thu hút khách truy cập trang web của họ và xem trang web giới thiệu hàng đầu của họ là ai. 
  • Các trang hàng đầu: Nhận thông tin chi tiết về những gì đang hoạt động tốt nhất cho một trang web với báo cáo về các trang hoạt động hàng đầu của nó. Bạn cũng có thể xem các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang quảng cáo và các kênh mà doanh nghiệp đang sử dụng để khuyến mại.

Với phiên bản SEMRush miễn phí, bạn chỉ có thể xem một mẫu dữ liệu trong báo cáo. Ví dụ: trong tab Trang hàng đầu, bạn sẽ chỉ có thể xem 10 kết quả đầu tiên cho trang web bạn đang phân tích.

Nếu bạn muốn thử toàn bộ chức năng của SEMRush, bạn có thể sử dụng liên kết độc quyền này để đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày của SEMRush Pro.

Trong 14 ngày, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ đầy đủ 45 công cụ tiếp thị của SEMRush để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không muốn tiếp tục gói của mình khi thời gian dùng thử đã kết thúc, bạn có thể chỉ cần hủy gói của mình bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian 14 ngày.

2. Alexa

Alexa là một giải pháp phân tích cạnh tranh và SEO được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu và hoạch định chiến lược tiếp thị của họ.

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập miễn phí của Alexa

Alexa có một trình kiểm tra trang web miễn phí cho bất kỳ ai sử dụng mà không cần đăng ký. Với công cụ này, bạn có thể có được những hiểu biết có giá trị về hiệu suất của bất kỳ trang web nào. Dưới đây là một số báo cáo hữu ích mà bạn có thể xem:

  • Cơ hội từ khóa: Xem các từ khóa xếp hạng hàng đầu cho trang web cũng như các khoảng trống từ khóa mà trang web không xếp hạng nhưng có đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra còn có một danh sách các từ khóa mà trang web có thể dễ dàng xếp hạng cho vị trí của nó trên thị trường.
  • Phân tích cạnh tranh: Xem lưu lượng truy cập, kiểm tra thứ hạng từ khóa và backlink của một trang web như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh. Phân tích cạnh tranh cũng chi tiết tỷ lệ phần trăm lưu lượng truy cập từ mỗi kênh cho trang web và các đối thủ cạnh tranh cùng với các trang web giới thiệu hàng đầu của trang web.
  • Thống kê lưu lượng truy cập: Xem Xếp hạng Alexa của trang web, danh sách sắp xếp thứ tự các trang web trên khắp thế giới dựa trên mức độ phổ biến. Bạn cũng có thể xem phân tích địa lý về khách truy cập trang web cũng như các số liệu quan trọng như số lần xem trang trên mỗi khách truy cập, thời gian trung bình trên trang web và tỷ lệ thoát.
  • Thông tin chi tiết về đối tượng: Hiểu rõ hơn về đối tượng của trang web với danh sách các chủ đề họ quan tâm nhất và những từ khóa họ sử dụng. Bạn cũng có thể tìm thấy sự trùng lặp giữa các đối tượng bằng cách so sánh các trang web khác mà họ truy cập.

Công cụ miễn phí đi kèm với các báo cáo tương tự được bao gồm trong các gói trả phí của nó, tuy nhiên một số dữ liệu được kiểm soát.

Nếu bạn quan tâm đến việc mở khóa bộ dữ liệu đầy đủ, Alexa cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày đối với gói nâng cao của họ.

3. Sitechecker

Sitechecker là một giải pháp SEO với nhiều công cụ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất tìm kiếm của họ.

Các tính năng nổi bật nhất của nền tảng này là các công cụ Giám sát trang web, Trình theo dõi xếp hạng và Trình theo dõi backlink, tất cả đều là một phần trong kế hoạch định giá có trả phí của nó.

Tuy nhiên, nó cung cấp một số công cụ miễn phí bao gồm Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập có thể được sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của bất kỳ miền nào bạn cung cấp.

Để sử dụng công cụ này, chỉ cần truy cập SiteChecker và gõ tên trang web bạn muốn phân tích.

Phân tích lưu lượng truy cập trang web với SiteChecker Pro
Phân tích lưu lượng truy cập trang web với SiteChecker Pro

Sau khi tải kết quả, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin chi tiết hữu ích để đánh giá hiệu suất của trang web và hiểu rõ hơn về chiến lược của nó.

Một số báo cáo lưu lượng truy cập hữu ích bao gồm:

  • Tổng quan về lưu lượng truy cập: Biểu đồ hiển thị tổng lượng lưu lượng truy cập trong 6 tháng qua.
  • Mức độ tương tác: Các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu suất trang web bao gồm số lượt truy cập tổng thể mỗi tháng, thời lượng truy cập trung bình, lượt truy cập trang trung bình và tỷ lệ thoát.
  • Lưu lượng truy cập theo quốc gia: Bảng phân tích số lượng và tỷ lệ phần trăm lưu lượng truy cập đến từ các quốc gia khác nhau.
  • Lưu lượng truy cập theo nguồn: Xem lượng lưu lượng truy cập đến từ mỗi kênh cùng với phần trăm tổng lưu lượng truy cập của kênh đó.
  • Từ khóa hàng đầu: Danh sách năm từ khóa có trả tiền và không phải trả tiền hàng đầu dẫn khách truy cập đến trang web.

Không giống như một số giải pháp khác trong danh sách này, tất cả dữ liệu từ Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập của Sitechecker đều có sẵn miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của các công cụ khác được cung cấp bởi Sitechecker, bắt đầu từ $ 19 mỗi tháng.

Không có bản dùng thử miễn phí cho các gói nhưng có đảm bảo hoàn tiền trong 48 giờ trong trường hợp bạn thay đổi quyết định.

4. SimilarWeb

SimilarWeb là một giải pháp lưu lượng truy cập thông minh được xây dựng để cung cấp cho người dùng phân tích chi tiết về khách truy cập trang web bất kỳ.

Trong khi một số công ty khác trong danh sách này cung cấp một loạt các công cụ tiếp thị và SEO, thì trang web tương tự chỉ tập trung vào phân tích lưu lượng truy cập trang web.

Công cụ phân tích lưu lượng truy cập Internet Similarweb
Công cụ phân tích lưu lượng truy cập Internet Similarweb

Khi bạn tìm kiếm một trang web, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết được chia thành các phần sau:

  • Tổng quan về lưu lượng truy cập: Tổng quan về lưu lượng truy cập hiển thị xếp hạng toàn cầu, quốc gia và danh mục cho lưu lượng truy cập của trang web. Nó cũng cung cấp số liệu thống kê về mức độ tương tác cơ bản như thời lượng truy cập trung bình, số trang mỗi lượt truy cập và tỷ lệ thoát cũng như phân tích địa lý về lưu lượng truy cập của trang web cùng với các nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu của nó.
  • Giới thiệu: Xem trang web nào đang gửi lưu lượng truy cập đến trang web cũng như điểm đến thoát phổ biến nhất khi khách truy cập rời khỏi trang web.
  • Tìm kiếm: Phân tích chi tiết về các từ khóa có trả tiền và không phải trả tiền hoạt động hàng đầu của trang web
  • Social: Xem kênh xã hội nào đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web.
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh: Danh sách các nhà xuất bản và mạng quảng cáo mà trang web sử dụng để quảng cáo hiển thị hình ảnh.
  • Đối tượng: Tìm hiểu những danh mục khác mà đối tượng của trang web quan tâm. Audience Insights cũng cung cấp danh sách các trang web khác được người dùng của trang web truy cập nhiều nhất.
  • Đối thủ cạnh tranh: Danh sách các đối thủ cạnh tranh gần gũi của trang web và các trang web tương tự khác.

Tương tự cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí của nền tảng của nó.

Với phiên bản miễn phí, dữ liệu bị giới hạn vì bạn chỉ nhận được 5 kết quả cho mỗi chỉ số, 1 tháng dữ liệu ứng dụng và 3 tháng dữ liệu lưu lượng truy cập web.

Nếu bạn muốn có quyền truy cập vào toàn bộ dữ liệu, SimilarWeb cung cấp các kế hoạch tập trung vào tìm kiếm, hiển thị và tiếp thị liên kết. Ngoài ra còn có một gói doanh nghiệp được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng từ mỗi gói này.

Có một bản dùng thử miễn phí có sẵn nhưng chỉ trong một ngày, vì vậy tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch trước về cách bạn muốn thử nghiệm giải pháp để có thể tận dụng tối đa.

5. SerpStat

Serpstat là một bộ giải pháp SEO đã phát triển từ một công cụ nghiên cứu từ khóa đơn giản để giờ đây cung cấp cho người dùng một bộ tính năng toàn diện hơn để hiểu hiệu suất trang web của họ.

Điều này bao gồm phân tích backlink, theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web và kiểm tra lưu lượng truy cập cho các trang web khác.

Nền tảng này có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Trước khi có thể sử dụng phiên bản SerpStat miễn phí, bạn phải tạo một tài khoản bằng cách cung cấp địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu.

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể sử dụng trường tìm kiếm trên trang chủ để vào bất kỳ trang web nào và bắt đầu phân tích lưu lượng truy cập của trang web đó.

Trình kiểm tra lưu lượng truy cập trang web SerpStat
Trình kiểm tra lưu lượng truy cập trang web SerpStat

Trang kết quả sẽ cung cấp nhiều thông tin chi tiết có giá trị bao gồm:

  • Từ khóa: Danh sách các từ khóa có trả tiền và SEO đang hướng lưu lượng truy cập đến trang web. Đối với các từ khóa không phải trả tiền, bạn có thể xem có bao nhiêu truy vấn mới, bao nhiêu truy vấn đã bị mất và bao nhiêu truy vấn đã cải thiện xếp hạng của chúng.
  • Khả năng hiển thị: Một chỉ số đo lường tần suất trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mà nó đang xếp hạng. Khả năng hiển thị cao hơn có xu hướng cho biết mức độ lưu lượng truy cập cao hơn.
  • Xu hướng lưu lượng truy cập: Biểu đồ đường thể hiện số lượng khách truy cập mà trang web nhận được mỗi tháng. Bạn có thể chuyển đổi biểu đồ để hiển thị thống kê từ năm đến nay hoặc mọi thời đại.
  • Xu hướng Từ khoá: Biểu đồ đường thể hiện mức độ quan tâm của người dùng đến các từ khoá xếp hạng của trang web đã thay đổi như thế nào theo thời gian.
  • Các trang hàng đầu: Danh sách các trang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web từ các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Đối với mỗi trang, bạn có thể xem tất cả các từ khóa mà trang đó xếp hạng trong 50 kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google.

Các kết quả được cung cấp bởi phiên bản miễn phí chỉ là một mẫu dữ liệu có sẵn. Phiên bản miễn phí cũng không cho phép tìm kiếm và lọc kết quả.

Nếu bạn muốn có toàn quyền truy cập vào Serpstat, có sẵn bốn gói trả phí khác nhau. Giá bắt đầu từ $ 69 mỗi tháng cho gói Lite.

Serpstat không cung cấp bản dùng thử miễn phí khi đăng ký bất kỳ gói nào của nó.

Điều đó đang được nói, phiên bản miễn phí cung cấp đủ chức năng để bạn cảm nhận tốt về giải pháp trước khi cam kết sử dụng gói trả phí.

6. SERanking

SERanking là một giải pháp SEO tất cả trong một cho phép người dùng nghiên cứu từ khóa, theo dõi thứ hạng và kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của các trang trên khắp thế giới.

Khi bạn tìm kiếm một trang web, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tổng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và có trả tiền của trang web mỗi tháng cũng như tổng số từ khóa mà trang web đang xếp hạng.

Phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào với SERanking
Phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào với SERanking

Đi sâu xuống trang kết quả, bạn sẽ tìm thấy các biểu đồ đường thể hiện xu hướng của tổng lưu lượng truy cập và xếp hạng từ khóa cũng như tiến trình của chúng theo thời gian.

SERanking cũng cung cấp danh sách tất cả các từ khóa xếp hạng của trang web, các trang hoạt động hàng đầu và bảng phân tích về các đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền và không phải trả tiền chính của trang web.

Giống như các giải pháp khác trong danh sách này, số lượng dữ liệu bạn có thể xem trong phiên bản miễn phí bị giới hạn.

Ví dụ: với các từ khóa không phải trả tiền và báo cáo trang đầu, chỉ có mười kết quả hàng đầu được hiển thị.

SERanking có ba trả phí khởi điểm là $ 31 mỗi tháng.

Nếu bạn đang cân nhắc đăng ký gói trả phí để có quyền truy cập đầy đủ vào thông tin có sẵn, SERanking cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn kiểm tra nền tảng trước khi bạn cam kết.

Không cần thẻ tín dụng để đăng ký, vì người dùng chỉ cần cung cấp tên, email, số điện thoại và mật khẩu để bắt đầu.

7. UberSuggest

Ubersuggest là một giải pháp SEO được thiết kế để giúp người dùng thực hiện nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch tiếp thị nội dung của họ và kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh.

Nền tảng này có cả phiên bản miễn phí và trả phí.

Phiên bản miễn phí của Ubersuggest cho phép bạn tìm kiếm ba trang web mỗi ngày.

Để xem lưu lượng truy cập của trang web, chỉ cần nhập tên miền vào trường tìm kiếm trên trang chủ của Ubersuggest.

Phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào với UberSuggest
Phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào với UberSuggest

Trang kết quả sẽ hiển thị tổng quan nhanh về lưu lượng truy cập của trang web bao gồm tổng số từ khóa không phải trả tiền mà trang web xếp hạng cũng như tổng lưu lượng truy cập không phải trả tiền hàng tháng.

Bạn cũng sẽ tìm thấy danh sách các trang và từ khóa SEO hàng đầu của trang web.

Có sẵn các mô-đun khác bao gồm chế độ xem lịch sử về lưu lượng truy cập của trang web và dữ liệu xếp hạng từ khóa nhưng chúng chỉ có thể truy cập được với gói trả phí.

Có ba gói trả phí được thiết kế cho cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và cơ quan.

Giá bắt đầu từ 29 đô la một tháng tuy nhiên có khả năng tiết kiệm đáng kể bằng cách đăng ký gói trọn đời với khoản phí một lần.

Ubersuggest cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày để bạn kiểm tra nền tảng.

Bản dùng thử cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của Ubersugest và bạn phải có thẻ tín dụng khi đăng ký.

8. WebCEO

WebCEO là một bộ công cụ SEO mạnh mẽ được thiết kế cho các cơ quan và cá nhân muốn quản lý nhiều dự án trong một giải pháp duy nhất.

WebCEO khác với các công cụ khác trong danh sách này ở chỗ nó không cho phép bạn trực tiếp tìm kiếm dữ liệu lưu lượng truy cập của trang web khác.

Thay vào đó, người dùng tạo một dự án với trang web của riêng họ và sau đó sử dụng công cụ Chỉ số đối thủ cạnh tranh để phân tích lưu lượng truy cập của các trang có liên quan.

Trình kiểm tra lưu lượng truy cập WebCEO
Trình kiểm tra lưu lượng truy cập WebCEO

Nền tảng này lấy dữ liệu từ Alexa để cung cấp thống kê lưu lượng truy cập từ các đối thủ cạnh tranh gần nhất trên trang web của bạn.

Điều này cho phép bạn xem lưu lượng truy cập của các trang web này theo thời gian, vị trí xếp hạng trung bình và các từ khóa được chia sẻ.

Không có phiên bản miễn phí của dịch vụ và bạn sẽ phải đăng ký một gói để có thể sử dụng nó.

WebCEO cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn lái thử nền tảng này trước khi bắt đầu gói trả phí.

Không cần phải đăng ký thẻ tín dụng vì bạn có thể chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân của mình và bắt đầu ngay lập tức.

Bản dùng thử miễn phí cung cấp quyền truy cập vào tất cả 21 công cụ SEO của WebCEO.

Cách phân tích lưu lượng truy cập trang web của bạn

Các công cụ chúng tôi đã đề cập trả lời câu hỏi làm thế nào để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, việc liên tục theo dõi lưu lượng truy cập trang web của bạn cũng quan trọng không kém.

Có một số giải pháp miễn phí có sẵn để phân tích lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Google Analytics

Một trong những công cụ phổ biến nhất trong số đó là Google Analytics. Nền tảng cung cấp các báo cáo mở rộng mà bạn có thể sử dụng để theo dõi các nguồn lưu lượng truy cập và hành vi của người dùng trên trang web của bạn.

Nó cho phép bạn xem các đặc điểm nhân khẩu học của khách truy cập như độ tuổi và giới tính, nơi họ sống và cách họ tìm thấy trang web của bạn.

Để sử dụng Google Analytics, bạn sẽ cần thêm một mã theo dõi đơn giản vào trang web của mình. Nếu bạn có một trang web WordPress, có một số plugin có sẵn để đơn giản hóa quy trình.

Google Analytics có thể tích hợp với một số công cụ được đề cập trong danh sách này, cho phép bạn kết nối dữ liệu trang web của mình với một giải pháp toàn diện hơn để xem cùng với các đối thủ cạnh tranh.

Google Search Console

Một công cụ miễn phí hữu ích khác để phân tích lưu lượng truy cập trang web của bạn là Google Search Console.

Google Search Console về cơ bản là một trung tâm để quản lý cách công cụ tìm kiếm xử lý trang web của bạn. Bạn có thể xem những trang nào được đưa vào chỉ mục và liệu trình thu thập thông tin của Google có bất kỳ lỗi nào khi tìm thấy trang web của bạn không .

Nền tảng này cung cấp danh sách toàn diện các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng và bạn có thể theo dõi hiệu suất theo thời gian để xem thứ hạng của bạn đang thay đổi như thế nào và trang nào đang thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web của bạn.

Tóm kết

Kiểm tra lưu lượng truy cập của trang web khác là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những gì đang làm việc cho họ và có thể hữu ích trong việc phát triển doanh nghiệp của riêng bạn.

Khi kiểm tra lưu lượng truy cập của một website, điều quan trọng là phải phân tích các số liệu sau:

  • Số lượng khách truy cập
  • Số lần xem trang
  • Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền
  • Thời lượng truy cập trung bình
  • Tỷ lệ thoát
  • Các nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web là công cụ cho phép bạn phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào.

Có rất nhiều công cụ kiểm tra lượng truy cập website miễn phí có sẵn để phân tích hiệu suất của trang web như danh sách đã trình bày ở trên.

Một số công cụ này cũng có phiên bản trả phí và sẽ giới hạn lượng thông tin bạn có thể xem với phiên bản miễn phí. Hầu hết cung cấp một số hình thức dùng thử miễn phí để bạn kiểm tra giải pháp trước khi cam kết sử dụng gói trả phí.

Mặc dù điều quan trọng là phải phân tích lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh của bạn, nhưng việc phân tích của chính bạn cũng rất quan trọng. Đối với điều này, bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí như Google Analytics và Google Search Console để theo dõi lưu lượng truy cập trang web của bạn và hiểu hành vi của người dùng.

Hãy xem các công cụ được thảo luận trong bài đăng này và xem chúng hoạt động như thế nào đối với bạn, bạn có chia sẻ trong mục comment phía dưới.

Chúc bạn thành công!

Dũng Hoàng, Seothetop