Kiếm tiền tại nhà và làm giàu nhanh trực tuyến nghe rất hấp dẫn nhưng nhiều người đã nản lòng và thất bại, không có con đường tắt nào để kiếm tiền nhanh cả. Bạn phải cố gắng mới mong thành công

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một số cách đơn giản và hợp pháp  để kiếm tiền trực tuyến mà ai cũng có thể làm được. Dù là một người nội trợ 40 tuổi, một đứa trẻ 15 tuổi đi học hay một người đã nghỉ hưu, bạn có thể chọn các tùy chọn của mình và bắt đầu làm việc trực tuyến.

Trong khi bạn đang tạo blog kiếm tiền lớn của mình, bạn cần tiếp tục kiếm một số tiền để thanh toán các hóa đơn và vượt qua giai đoạn vật lộn.

Do đó, để giúp bạn kiếm tiền, đây là sáu cách để kiếm tiền trực tuyến mà không cần trả tiền cho bất kỳ thứ gì ngoài kết nối internet và máy tính!

Những phương pháp này có thể giúp bạn kiếm được một khoản thu nhập kha khá, tùy thuộc vào lượng thời gian và công sức bạn bỏ ra.

Kiếm tiền tại nhà
 

Nội dung:

Cách kiếm tiền trực tuyến mà không cần đầu tư (Ngồi tại nhà) 

  1. Bán kỹ năng của bạn trên Fiverr
  2. Trở thành Trợ lý ảo (Virtual Assistant)
  3. Cung cấp dịch vụ viết bài
  4. Freelancer: Làm việc tự do
  5. Với nghề dịch thuật
  6. Bắt đầu một blog có lợi nhuận
  7. Tạo Video YouTube hoặc một kênh
  8. Viết bài đăng Guest Post cho khách hàng của bạn
  9. Affiliate marketing: Tiếp thị liên kết
  10. Bitcoin và tiền điện tử
  11. Trở thành một dịch giả tự do về Podcast
  12. Xây dựng phễu bán hàng (sale funnel)
  13. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
  14. Tạo các khóa học trực tuyến
  15. Gia sư trực tuyến 

Cách kiếm tiền trực tuyến mà không cần đầu tư (Ngồi tại nhà)

Thành thật mà nói, có hàng trăm cách. Khi bạn xem trực tuyến, bạn sẽ tìm thấy các nguồn hợp pháp cùng với và nhiều nguồn là lừa đảo. Tôi thực sự khuyên bạn nên tránh xa các chương trình yêu cầu bạn đầu tư ban đầu để bắt đầu sử dụng công thức kiếm tiền của họ.

Ở đây, tôi đang chia sẻ cách kiếm tiền trực tuyến, dễ sử dụng và hợp pháp đồng thời. Một số ít yêu cầu bạn phải có một số kỹ năng nhất định như giao tiếp tốt, khả năng viết tốt, v.v.

Không có bất kỳ sự chậm trễ nào, hãy bắt đầu:

1. Bán kỹ năng của bạn trên Fiverr

 

Fiverr là nơi tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến miễn phí. Trang web này cho phép bạn cung cấp bất kỳ loại dịch vụ nào mà bạn giỏi và kiếm tiền từ nó. Bắt đầu với Fiverr rất dễ dàng và nó được thiết kế cho những người dùng như bạn, những người sẵn sàng làm việc tại nhà và kiếm tiền.

Có rất nhiều câu chuyện thành công trên Fiverr và khi bạn duyệt qua thị trường của họ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều ý tưởng có thể giúp bạn bắt đầu. Phần tốt nhất, điều này hoàn toàn miễn phí và là một trong những cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến mà không cần bất kỳ khoản đầu tư nào.

2. Trở thành Trợ lý ảo (Virtual Assistant)

Đây là một cách tốt nhất khác để kiếm tiền bằng cách ngồi ở nhà. Khi số lượng solopreneurs ngày càng tăng, nhu cầu về một trợ lý ảo cũng tăng theo. Một công việc trợ lý ảo cũng giống như một trợ lý cá nhân, nhưng được thực hiện ảo.

Tùy thuộc vào kỹ năng và sở thích của bạn, bạn gần như được đảm bảo sẽ tìm thấy thứ gì đó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng. Đây là vài ví dụ:

  • Quản lý truyền thông xã hội
  • Quản lý và kiểm duyệt cộng đồng
  • Viết lời quảng cáo (Copywriting)
  • Tạo nội dung cho blog
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Quản lý email, trả lời email
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Xử lý đơn đặt hàng trực tuyến và tiền hoàn lại
  • Quản lý dự án
  • Tạo trang bán hàng
  • Quản lý việc giới thiệu sản phẩm
  • Thiết kế website
  • Bảo trì website
  • Thiết kế và bố cục đồ họa
  • Chỉnh sửa và hiệu đính
  • Nghiên cứu nội dung
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Nhập dư liệu
  • Thực hiện tiếp cận cộng đồng
  • Chỉnh sửa video 

Trung bình, một công việc trợ lý ảo có thể giúp bạn kiếm được từ 2-30 đô la mỗi giờ. 

Đối với bất kỳ ai không thể chuyển ra khỏi nhà và cần một nguồn thu nhập tại nhà, trở thành một VA là một lựa chọn sinh lợi. Chúng tôi đã xuất bản một số hướng dẫn trước đó về việc trở thành VA và bạn có thể đọc thêm về nó bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.

 

3. Cung cấp dịch vụ viết bài

  • Ngồi nhà làm việc: 

Người viết blog và quản trị viên web luôn tìm kiếm nội dung mới và độc đáo cho blog và trang web của họ. Để trở thành một người viết bài, tất cả những gì bạn cần phải có kỹ năng viết tốt và bạn phải có khả năng dò tìm trên internet để tìm kiếm thông tin phù hợp.

Đây là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến mà không phải trả bất cứ thứ gì.

Bạn sẽ được trả 50.000đ – 2tr cho mỗi bài viết tùy thuộc vào yêu cầu từ và chất lượng. Bạn sẽ được hướng dẫn về chất lượng của các bài báo, niche, số lượng từ, v.v. trong khi thực hiện giao dịch.

Đọc thêm: 18 cách cải thiện kỹ năng viết bài đăng blog/website

 

4. Freelancer: Làm việc tự do

Kiếm tiền từ nhà: Có

Cho dù bạn là một nhà thiết kế đồ họa hay một nhà quản lý tài chính, một nhà văn hay một người nội trợ, làm việc tự do là dành cho bạn. Bạn chỉ cần nghĩ về những gì bạn giỏi và bạn có thể kiếm sống.

Bạn có thể là sếp của bạn, có thể làm việc ở bất cứ đâu bạn thích và làm việc theo thời gian biểu của bạn.  Đơn giản chỉ cần Đăng ký các công việc tự do trên các trang web như Guru, UPWork , PeoplePerHour , Fiverr, v.v. Hãy đăng ký vào một danh mục phù hợp và thế là xong. Bạn rất tốt để đi.

Tất nhiên, các trang web khác nhau có lịch trình thanh toán và các điều khoản điều kiện khác nhau; bạn chỉ cần chọn trang web theo nhu cầu của bạn.

Mẹo: Tạo một hồ sơ tốt và đề cập đến điểm mạnh của bạn và công việc trước đây. Yêu cầu mọi người để lại đánh giá sau khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một freelancer có uy tín trên các trang web làm việc tự do.

Nếu các tùy chọn viết lách tự do phù hợp với yêu cầu của bạn, bạn nên đọc: Các trang web để nhận hợp đồng viết lách tự do.

5. Với nghề dịch thuật

Nhưng nếu bạn thực sự thích chuyển đổi giữa tất cả các lựa chọn này, rất có thể ước mơ của bạn là trở thành một phiên dịch viên.

Bất chấp tất cả các ứng dụng dịch tuyệt vời  hiện có, vẫn có nhu cầu cao về những người có thể cung cấp các bản dịch ngắn gọn, rõ ràng, chính xác.

Bất kể ngôn ngữ bạn chọn học là gì , với các kỹ năng và trình độ phù hợp, bạn  có thể tìm được công việc dịch giữa ngôn ngữ đó và ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

Có thể ước mơ của bạn là có thể đạt được các hợp đồng dịch thuật tự do từ quán cà phê trong khu phố của bạn .

Hoặc có thể bạn thích làm công việc dịch thuật thường xuyên cho chủ nhân hoặc cơ quan, hoặc  thậm chí có thể là chính phủ.

Vì vậy, nếu bạn đang mơ ước trở thành một phiên dịch viên, hãy xem bài viết: 7 bước để trở thành nghề dịch thuật đáng mơ ước

6. Bắt đầu một blog có lợi nhuận

 

Nếu bạn  đam mê viết lách và muốn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc hay những điều học được của mình với mọi người thì viết blog là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn không cần phải hiểu biết về công nghệ hoặc một người đam mê máy tính để bắt đầu hành trình trực tuyến của mình. 

Dưới đây là một số cách phổ biến để kiếm tiền từ việc viết blog.

Bắt đầu với việc viết blog rất dễ dàng và tất cả những gì bạn cần là một Domain và Hosting để bắt đầu với WordPress tự lưu trữ.  

Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trong vòng 2-3 tháng. Tất cả phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng cho bao nhiêu thời gian, công việc khó khăn và sự cống hiến.

Đọc các hướng dẫn dưới đây về viết blog

7. Tạo Video YouTube hoặc một kênh

  • Bạn có thể làm việc tại nhà.
  • Yêu cầu đầu tư: Tối thiểu

Đã bao nhiêu lần bạn phát hiện quảng cáo trên video YouTube? Cho đến khi tôi biết đến cơ hội kiếm tiền qua YouTube, tôi chưa từng biết một người dùng bình thường như bạn và tôi có thể kiếm thu nhập bằng cách tải video lên YouTube.

Nó không nhất thiết phải là một video kỹ thuật; nó có thể là bất cứ điều gì từ hài hước đến nghiêm trọng.

Tuy nhiên, video cần phải là bản gốc. Bạn chỉ cần tải video lên YouTube và kiếm tiền bằng Adsense.

Bạn không cần phải chi tiêu nhiều hoặc mua một máy ảnh chuyên nghiệp hoặc bất kỳ tiện ích nào như vậy. Một máy quay video tốt trên điện thoại thông minh có thể làm nên điều kỳ diệu. Chỉ cần sẵn sàng để ghi lại một số khoảnh khắc điên rồ.

Người nội trợ có thể cân nhắc bắt đầu trình diễn nấu ăn hoặc những thứ tương tự. Nếu bạn giỏi yoga, pilate hoặc bất kỳ hình thức tập thể dục nào khác, bạn có thể tạo video DIY (Do It Yourself) của mình và tải nó lên YouTube và bật quảng cáo trên chúng.

8. Viết bài đăng Guest Post cho khách hàng của bạn

  • Kỹ năng yêu cầu: Viết & Tương tác với khách hàng
  • Có thể làm tại nhà: ✅

Nó có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Đăng bài của khách có những lợi ích lớn về lưu lượng truy cập, mức độ hiển thị, độ tin cậy và sự công nhận từ các công cụ tìm kiếm. Chỉ cần tưởng tượng số tiền bạn có thể tính phí nếu bạn có đủ tầm để nhận công việc viết content, bài đăng Guest post!

Khách hàng của bạn sẽ trả cho bạn phí một bài viết từ 50-1tr.

Đối với điều này, bạn cần phải có kỹ năng viết và bạn có thể tìm thấy danh sách các blog có Authority cao cho phép khách đăng Guest Post tại đây.

9. Affiliate marketing: Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là cách tốt nhất cho bất kỳ ai bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Điều này không yêu cầu đầu tư và bạn có thể sử dụng blog hoặc thậm chí nền tảng truyền thông xã hội của bạn như Twitter, Facebook để quảng bá và kiếm tiền.

Bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tiếp thị liên kết trên các trang web như ClickBankCJ.com và Rakuten LinkShare, trong số nhiều trang khác. Tìm kiếm phiếu mua hàng phù hợp và đảm bảo rằng bạn giới thiệu nó cho đúng đối tượng và không spam mọi người về nó. Làm tiếp thị của bạn một cách có tâm. 

Tôi biết về các blogger kiếm được hàng nghìn người ngồi ở nhà chỉ với tiếp thị liên kết. 

Để đọc thêm:

10. Bitcoin và tiền điện tử

 

Năm 2021 và chắc chắn rằng tiền điện tử sẽ tồn tại ở đây.

Cũng giống như sự bùng nổ dot com, Bitcoin và tiền điện tử đang ở giai đoạn rất cơ bản nhưng nếu bạn dành thời gian làm việc chăm chỉ, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Phần tốt nhất là bạn có thể tìm thấy hầu hết thông tin trực tuyến và tôi khuyên bạn nên dành vài ngày đầu tiên để tìm hiểu về Bitcoin và tiền điện tử càng nhiều càng tốt trước khi bắt đầu đầu tư vào nó. Vì thị trường còn mới và có rất nhiều người tham gia, bạn có thể mong đợi rất nhiều sự tăng trưởng trong những tháng hoặc năm tới.

Dưới đây là một số công cụ và tài nguyên tốt nhất bạn cần để bắt đầu với tiền điện tử:

  • Coinbase: Nhận 10 đô la miễn phí khi bạn mua / bán Cryptos với giá 100 đô la
  • Binance: Một sàn giao dịch nơi bạn có thể gửi Bitcoin và Ethereum để bắt đầu mua các đồng tiền điện tử có giá trị vốn hóa thấp và xác suất cao khác.
  • Cex: Một trang web quốc tế để mua Bitcoin, Ethereum và một số loại tiền điện tử phổ biến khác bằng cách sử dụng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

Tôi thực sự không thể giải thích cách bạn có thể kiếm tiền từ tiền điện tử trong một vài dòng nhưng đây là một vài gợi ý:

  • Đầu tư tiền điện tử (mua những đồng tiền tốt)
  • Giao dịch tiền điện tử

Xem thêm:

11. Trở thành một dịch giả tự do về Podcast

 

Khi số lượng podcast và nội dung video ngày càng tăng, nhu cầu của lực lượng lao động để chuyển âm thanh sang định dạng văn bản cũng tăng theo. Có những dịch vụ như Rev, cho phép bạn làm việc tại nhà và kiếm tiền với các hợp đồng biểu diễn tự do Transcription.

Lợi ích của công việc này từ hợp đồng Podcast tại nhà:

  1. Các công việc tự do xoay vòng cho phép bạn làm việc nhiều hay ít tùy thích, bất cứ khi nào bạn muốn.
  2. Thỏa sức lựa chọn từ nhiều dự án mà bạn thực sự quan tâm. Mạng lưới khách hàng rộng lớn của chúng tôi có nghĩa là một dòng công việc tự do ổn định để bạn lựa chọn.
  3. Nhận các khoản thanh toán hàng tuần qua PayPal cho tất cả các công việc đã hoàn thành. 

12. Xây dựng phễu bán hàng (sale funnel).

Mọi doanh nghiệp thành công đều có một Sale funnel tự động. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp hoàn toàn không biết về sức mạnh của một cái phễu hiệu quả. Phễu bán hàng cung cấp sự tự động hóa trong quá trình bán hàng.

Chúng giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khán giả và phát triển mối quan hệ với người tiêu dùng. Có rất nhiều công cụ bạn có thể sử dụng để xây dựng phễu bán hàng, nhưng các doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới thường tạo phễu được mã hóa tùy chỉnh.

Phễu bán hàng chuyên nghiệp thường bắt đầu với một đề nghị miễn phí, còn được gọi là Lead Magnet. Bằng cách cung cấp giá trị trong nam châm dẫn đầu, bạn đang tạo niềm tin với người tiêu dùng. 

Mặc dù có những chi tiết kỹ thuật đáng kể khi nói đến phễu bán hàng, nhưng việc hiểu chúng ngay hôm nay, ngay bây giờ, có thể giúp bạn đạt được mức độ cao hơn về năng lực tiếp thị trực tuyến. Nó cũng sẽ giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình bằng cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, sau đó chỉ cần mở rộng chi tiêu quảng cáo của bạn.

13. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội.

Quản lý mạng xã hội là một cách tuyệt vời để tạo thu nhập từ nhà. Xem xét sự mở rộng của các phương tiện truyền thông xã hội, các doanh nghiệp đang cố gắng tìm đường trước những triển vọng. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp không có manh mối về cách họ có thể tăng khả năng hiển thị của mình. Đó là nơi bạn đi vào.

Xây dựng một doanh nghiệp quản lý truyền thông xã hội có thể mất một chút công sức và thời gian, nhưng nó rất xứng đáng. Bạn có thể tính một khoản phí hàng tháng khá lớn cho mỗi doanh nghiệp để giúp quản lý phương tiện truyền thông xã hội của họ, cho phép bạn kiếm thu nhập toàn thời gian khi thực hiện hợp đồng biểu diễn này.

14. Tạo các khóa học trực tuyến.

Một trong những cách tuyệt đối yêu thích của tôi để kiếm thêm tiền từ nhà là tạo các khóa học trực tuyến. Bây giờ, điều này cần một khoản đầu tư trả trước về thời gian. Tuy nhiên, như bất kỳ hoạt động tạo thu nhập thụ động nào khác, bạn làm công việc một lần và được trả nhiều lần cho nó.

Hãy học bất kỳ kỹ năng nào bạn có và tìm cách xây dựng một khóa học về kỹ năng đó. Sử dụng các trang web như Udemy, Teachable hoặc Unica để xây dựng các khóa học đó rồi bắt đầu tiếp thị.

15. Gia sư trực tuyến

Các trang web như SkooliTutor Me và Tutor.com cung cấp các tài nguyên để tham gia vào không gian dạy kèm trực tuyến. Mặc dù bạn không cần phải sử dụng một nền tảng như thế này, nhưng chúng cung cấp một điểm gia nhập thị trường có ma sát thấp hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các hợp đồng gia sư trực tuyến trên nhiều trang web khác như Upwork, Freelancer và nhiều trang khác. 

Những loại thứ gì bạn có thể dạy kèm trực tuyến? Bạn có thể dễ dàng dạy kèm một môn học như toán hoặc khoa học, đồng thời dạy một ngôn ngữ nếu bạn là người song ngữ. Bạn cũng có thể dạy kèm các nhạc cụ như guitar hoặc piano, cùng với một loạt các chủ đề khác.  

Tóm kết

Có vô số cơ hội và tùy chọn mà bạn có thể chọn và kiếm tiền trực tuyến dễ dàng. Hãy cố gắng theo đuổi một thời gian và xem cái nào hiệu quả và cái nào không hiệu quả với bạn. Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người hay mắc phải là thử nhiều lựa chọn cùng một lúc và trong quá trình này, họ không bao giờ khám phá sức mạnh của một.

Hãy cho tôi biết nếu bạn sử dụng bất kỳ phương pháp nào khác để kiếm tiền trực tuyến. Bạn đã thử phương pháp nào trong số các phương pháp trên?

Seothetop biên tập