Seothetop có kinh nghiệm thực hiện SEO trong gần 10 năm, và đạt được kết quả đáng kể với những dự án có mức độ cạnh tranh cao. Chúng tôi đã đúc kết những kinh nghiệm thực tế thành bộ Tài liệu SEO bao gồm nhiều nhiều mẹo SEO hữu ích (SEO Tips) có thể giúp bạn rút ngắn thời gian và nguồn lực với công việc SEO của mình. 

TIPs bí quyết SEO nhanh lên TOP
SEO TIPs bí quyết lên Top #1 Google nhanh và vững vàng


Bộ tài liệu cung cấp cho bạn cách thức triển khai SEO có lộ trình rõ ràng được gọi là "Quy trình SEO", cùng những công cụ hỗ trợ kiểm tra việc bạn làm SEO đã hợp lý chưa. Tài liệu hướng dẫn chi tiết cách làm SEO web ngắn gọn dễ hình dung với những hướng dẫn hình ảnh đi kèm. Bạn có thể tự học SEO để làm web chuẩn SEO với tài liệu này.

Nội dung tài liệu gồm các mục sau đây:

  1. Phân tích từ khóa
  2. Kỹ thuật Tối ưu SEO Onpage
  3. Sử dụng các công cụ thực hiện SEO, kiểm tra SEO Checklist
  4. SEO Offline - Xây dựng backlink
  5. Chiến lược phát triển Nội dung 
  6. Các chiến lược Xây dựng Liên kết
  7. Cách tối ưu tốc độ Load của trang 
  8. Một số phương pháp SEO hãy nhất giúp tăng RANK và Traffic cho website của bạn
  9. Phân tích, Đánh giá điều chỉnh sau mỗi chiến dịch SEO
  10. Lập kế hoạch cho chu kỳ tiếp theo
DOWNLOAD TÀI LIỆU>> TẢI TÀI LIỆU SEO TIPs bí quyết SEO lên TOP Google

Dưới đây là một trong những slide PDF giúp bạn nắm bắt nội dung bài tốt nhất sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn những tài liệu để giúp những người mới và những người tìm hiểu chuyên sâu với những tài liệu sau:

  1. Tài liệu tổng quan về SEO: bức tranh toàn cảnh về SEO giúp bạn có một cái nhìn cơ bản nhất về SEO bạn sẽ hình dung ra SEO một trang web bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những gì? để có một kế hoạch SEO hiệu quả.

 

2. Tài liệu Quy trình SEO: có cái nhìn xâu sắc hơn đi vào chuyên xâu hơn, bạn hình dung SEO cũng như những việc khác chúng ta cần phải lập kế hoạch, và xác định được mục tiêu mục đích của công việc SEO, tiếp theo là cần có bản đồ để xác định đường đi (kiến trúc của website), có la bàn xác định phương hướng (lựa chọn từ khóa hợp lý), và có phương tiện để đến đích (các phương pháp công cụ SEO) xem bài viết chi tiết tại https://seothetop.com/kien-thuc-seo/quy-trinh-seo-157107.html

  
Và còn nhiều Slides tài liệu hướng dẫn nữa tại SlideShare như: Kỹ thuật tối ưu Onpage bạn quan tâm hãy vào link của Dũng Hoàng trên Slide Share
 

Một số lời khuyên dành cho người làm SEO:

  • SEO là một quá trình bao gồm: Phân tích, Thực hiện, Kiểm tra, Đánh giá, Điều chỉnh
  • SEO cần có tính: cần cù, tỉ mỉ, kiên trì
  • SEO tốt cần nắm vững kiến thức nền tảng và luôn không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức mới
  • SEO thành công chỉ kỹ năng về SEO chưa đủ, bạn nên cập nhật các kỹ năng mềm khác
  • SEO là một nghệ thuật, SEOer là một nghệ nhân, hãy cần mẫn như người thợ gốm lành nghề, bạn sẽ tạo ra những tác phẩm khiến người khác trầm trồ.
Để bắt đầu tìm hiểu về SEO và có thể tự học SEO, với tài liệu này nó là tấm bản đồ giúp bạn khởi đầu với SEO đúng hướng, bên cạnh đó các chủ đề và bài viết chuyên sâu và chi tiết bạn có thể cập nhật và xem trên website seothetop.com

Chúc bạn SEO thành công!

Dũng Hoàng, admin SeoTheTop