Kiếm tiền với Chương trình Affiliate của SEMrush (200$ hoa hồng cho 1 Sale)

5/25/2022 2:09:26 PM

Afiliate marketing là một trong những cách dễ dàng để các blogger kiếm tiền từ blog của họ. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm liên kết phù hợp là một bước quan trọng để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công. 

Nếu bạn điều hành một blog hoặc blog liên quan đến SEO, chương trình affilate SEMrush là ý tưởng tốt nhất để quảng bá. Nó không chỉ hữu ích cho người đọc của bạn mà còn giúp bạn kiếm tiền kha khá từ hoa hồng chương trình liên kết này.

Kiếm tiền với Semrush affiliate

Tại sao lại là SEMrush?

SEMrush là một trong những nền tảng Digital marketing và SEO phổ biến tuyên bố có hơn 6 triệu người dùng. Với hơn 40 công cụ mạnh mẽ, họ hỗ trợ các khách hàng lớn như Wix, Vodafone và Booking.com. 

Gần đây, SEMrush cũng đã nộp một tuyên bố đăng ký với sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ cho đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng được đề xuất. Do đó, bạn có thể quảng bá một công cụ vững chắc và đáng tin cậy mà không có nguy cơ làm mất lòng tin của người đọc. 

Bạn có thể nhắm mục tiêu các blogger, chủ sở hữu trang web doanh nghiệp và các đại lý tiếp thị quan tâm đến các chủ đề sau để quảng cáo SEMrush:

  • Nhận báo cáo kiểm toán SEO hoàn chỉnh của một trang web
  • So sánh và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của bạn
  • Thực hiện phân tích lưu lượng truy cập để tìm thông tin chi tiết hữu ích
  • Lấy ý tưởng từ khóa để cải thiện xếp hạng tìm kiếm
  • Tìm chi tiết backlink để loại bỏ các liên kết chất lượng thấp
  • Theo dõi xếp hạng công cụ tìm kiếm hàng ngày

Nếu bạn có một blog có lưu lượng truy cập cao, có rất nhiều khả năng kiếm được tiền tốt từ chương trình affiliate SEMrush.

 

Để đăng ký tham gia chương trình Affiliate của SEMRush bạn vào đây để bắt đầu.

Chương trình Affiliate SEMrush là gì?

SEMrush cung cấp hai loại chương trình affilate. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tham gia bất kỳ một chương trình nào và không thể tham gia vào cả hai chương trình.

Chương trình liên kết BeRush

BeRush là chương trình affilate cũ do nhóm SEMrush sở hữu và quản lý. Ban đầu đây là chương trình duy nhất có sẵn và sau tháng 10 năm 2020, chương trình này chỉ được thực hiện trên cơ sở lời mời. Bạn phải liên hệ với người quản lý đơn vị liên kết của họ hoặc nhận lời mời từ SEMrush để tham gia chương trình liên kết của BeRush.

Dựa trên lời mời liên kết của BeRush

Dưới đây là thu nhập cho chương trình BeRush:

  • Nhận 40% tỷ lệ hoa hồng cho mỗi lần bán hàng
  • Hoa hồng tương tự 40% cho mỗi lần bán hàng định kỳ
  • Theo dõi dựa trên mô hình phân bổ nhấp chuột đầu tiên
  • Thanh toán khi đạt ngưỡng $ 50 thông qua PayPal trên 10 ngày và 25 ngày mỗi tháng

Bạn có thể nhận tất cả các tài liệu về chương trình khuyến mãi như biểu ngữ và theo dõi số liệu thống kê từ trang web BeRush. Các chi nhánh được phân loại thành nhóm vàng, bạc hoặc đồng dựa trên hiệu suất bán hàng của các kế hoạch khác nhau. Vì đây chỉ là trên cơ sở lời mời, chúng ta đừng khám phá thêm và thảo luận thêm về chương trình liên kết mới.

Chương trình Affilate SEMrush thông qua ShareASale

ShareASale là một trong những thị trường liên kết phổ biến như ClickBank và CJ Affiliates. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương gia nổi tiếng như WPEngine, OptinMonster và WP Rocket cung cấp chương trình liên kết của họ thông qua ShareASale. Giờ đây, SEMrush cũng đã tham gia ShareASale và cung cấp chương trình liên kết mới nhất của họ thông qua thị trường này.

Đăng ký tài khoản ShareASale

  • Sau khi tạo tài khoản, hãy đăng nhập vào ShareASale và tìm kiếm người bán trên SEMrush.  

Tìm Chương trình SEMrush trong ShareASale

  • Nhấp vào nút "Tham gia chương trình" và gửi đơn đăng ký của bạn để được chấp thuận. Đảm bảo điền thông tin chi tiết về trang web của bạn và lý do bạn muốn quảng cáo SEMrush.
  • Nhóm SEMrush sẽ kiểm tra đơn đăng ký của bạn và phê duyệt nếu bạn đủ điều kiện.
  • Sau khi được chấp thuận, bạn sẽ nhận được một email xác nhận.
  • Đi tới ShareASale và điều hướng đến menu “Liên kết> Nhận Link / Banner”. Chọn SEMrush làm người bán và nhận các liên kết và biểu ngữ quảng cáo.

Biểu ngữ liên kết SEMrush

Bắt đầu quảng bá các liên kết và biểu ngữ thông qua banner của bạn để thực hiện bán hàng liên kết. Vì các liên kết ShareASale dài với các mã đơn vị liên kết và người bán có thể nhìn thấy, chúng tôi khuyên bạn nên che giấu các liên kết phía sau tên miền của riêng mình bằng các URL đơn giản và gọn gàng. 

Nếu bạn đang sử dụng WordPress, hãy xem hướng dẫn về cách che giấu các liên kết liên kết. Bạn có thể theo dõi từng nhấp chuột, chuyển đổi và thanh toán thông qua các báo cáo có sẵn.  

Không giống như BeRush, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký chương trình liên kết mới này thông qua trang web ShareASale. Dưới đây là tỷ lệ hoa hồng bạn sẽ nhận được trong chương trình này:

  • Khoản thanh toán 200 đô la cho mỗi lần bán hàng mà bạn thực hiện, điều này làm cho đây là một trong những chương trình affiliate trả tiền cao nhất
  • $ 10 cho mỗi lần kích hoạt tài khoản dùng thử
  • 0,01 đô la cho mỗi lần đăng ký thông qua các liên kết liên kết của bạn
  • Chương trình cấp 2 theo đó bạn có thể kiếm được $ 1 cho chi nhánh phụ mà bạn tham khảo trên SEMrush
  • Tuổi thọ cookie 120 ngày.
  • Thanh toán được gửi thông qua chuyển khoản ngân hàng trực tiếp hoặc Payoneer.

Tham gia chương trình liên kết SEMrush

200 đô la mỗi lần bán hàng là một trong những khoản hoa hồng béo bở mà bạn có thể nhận được khi quảng cáo một bộ sản phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, có một số khác biệt lớn với chương trình BeRush:

  • Chương trình ShareASale sử dụng phân bổ nhấp chuột cuối cùng so với phân bổ nhấp chuột đầu tiên trong BeRush. Điều này giúp bạn tìm thấy điểm bán hàng cuối cùng khi bạn sử dụng nhiều kênh để đạt được chuyển đổi mục tiêu.
  • Số tiền cố định cho mỗi lần bán không có hoa hồng định kỳ - cho dù bạn bán gói hàng tháng hay hàng năm, bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng cố định là 200 đô la. Thông qua 200 đô la cho mỗi lần bán hàng là tốt, đó là hoa hồng một lần không giống như hoa hồng định kỳ 40% trên BeRush.
  • ShareASale không cung cấp thanh toán PayPal, thay vào đó bạn cần sử dụng Payoneer hoặc các tùy chọn khác.

Chuyển từ BeRush sang ShareASale

Nếu bạn là một chi nhánh của BeRush hiện tại và bị thuyết phục với ShareASale, bạn có thể chuyển đổi tài khoản của mình. Khi đăng ký thông qua ShareASale, hãy đề cập đến bạn id đơn vị liên kết BeRush và đề cập rằng bạn muốn chuyển đổi. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với người quản lý đơn vị liên kết SEMrush của mình nếu họ liên hệ với bạn.

  • Bạn phải thay thế tất cả các liên kết BeRush bằng các liên kết ShareASale.
  • Hoa hồng cho bất kỳ giao dịch bán mới nào sẽ được thanh toán qua ShareASale là 200 đô la.
  • Bạn có thể tiếp tục tạo ra 40% hoa hồng định kỳ từ doanh số BeRush hiện có của mình.

Nếu bạn thích BeRush. bạn cũng có thể tiếp tục làm việc với các liên kết BeRush và tỷ lệ hoa hồng.

Đọc các Điều khoản

Trong khi bạn đang cố gắng tập trung vào việc thúc đẩy các liên kết affiliate, hãy đảm bảo tránh những sai lầm và đọc các điều khoản và điều kiện của chương trình.

  • Bạn không nên quảng cáo trực tiếp các liên kết affiliate của mình bằng Google Ads hoặc bất kể
     
    chương trình nào khác. Luôn luôn là một ý tưởng hay để quảng bá blog của bạn và cố gắng chuyển đổi traffic sang bán hàng affiliate.
  • Bạn không được phép sử dụng các từ khóa như SEMrush hoặc bất kỳ từ khóa nào có liên quan như bài đánh giá SEMrush trong quảng cáo PPC của bạn.
  • Tránh gửi spam cho người dùng. Họ có thể báo cáo sự lạm dụng cho ShareASale để thực hiện các hành động khắc phục.
  • Bạn có thể tạo trang giao dịch và phiếu giảm giá trên blog của mình để quảng cáo các ưu đãi từ SEMrush. Tuy nhiên, bạn nên ngăn lập chỉ mục các trang đó để chúng không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
  • Tiết lộ ở nơi thích hợp, khi bạn sử dụng các liên kết liên kết trong các bài báo.

Nếu bạn muốn dùng thử SEMrush trước khi quảng cáo, đây là một ưu đãi đặc biệt dành cho các độc giả của chúng tôi trong 14 ngày miễn phí. Kiểm tra tất cả các tính năng và bạn sẽ được thuyết phục để đăng ký chương trình liên kết của họ.

Ưu đãi đặc biệt của SEMrush 
 

Kiếm tiền với Affiliate của SEMRush là một chương trình hấp dẫn khi họ chi trả tới 200$ cho mỗi SALE và 10$ cho mỗi lần đăng ký dùng thử, chắc hẳn nếu bạn là người làm việc toàn thời gian với công việc kiếm tiền online không thể bỏ lỡ cơ hội này.

Xem thêm:

Chúc bạn thành công!

Dũng Hoàng, Seothetop

Tin khác

Cách thiết lập và đạt được Mục tiêu OKR cá nhân

Ngày nay, việc thiết lập mục tiêu là điều cần thiết để đạt được thành công. Mục tiêu giúp chúng ta tập trung, định hướng và đo lường hiệu suất của mình.

by SeoTheTop | 11/01/2024

7 Kỹ Năng Cần Thiết cho Nghệ thuật viết Prompt Engineering

Để thiết kế Prompt Engineering tốt bạn cần hiểu biết về nhiều lĩnh vực và tận dụng kỹ năng sáng tạo, giao tiếp, kiến thức chuyên môn về chủ đề, ngôn ngữ, tư duy phản biện và sự sáng tạo.

by SeoTheTop | 08/10/2023

ChatGPT là gì? Lợi ích, Cách hoạt động và ứng dụng thực tế

ChatGPT là một trong những tiến bộ nổi bật của trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc tạo ra trải nghiệm trò chuyện vô cùng độc đáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá ChatGPT là gì, cách nó hoạt động, cũng như những lợi ích và ứng dụng thú vị mà chatbot này mang lại.

by SeoTheTop | 18/09/2023

OKR Alignment: 6 bước để Liên kết mục tiêu trong tổ chức

Tại sao việc liên kết OKR lại có sự quan trọng đối với sự thành công của bạn? Khám phá về OKR Alignment và tầm quan trọng của nó trong việc tạo nên sự hợp nhất và hiệu quả trong quá trình triển khai OKR của tổ chức

by SeoTheTop | 22/08/2023

Quy trình Triển khai OKR 10 bước để thành công!

OKR (Objectives and Key Results), một công cụ mạnh mẽ giúp định hướng và đo lường tiến độ trong tổ chức. Trong thế giới kinh doanh đầy thách thức ngày nay, việc biết cách triển khai OKR một cách hiệu quả có thể là chìa khóa dẫn đến sự thành công và đạt được những mục tiêu đầy tham vọng.

by SeoTheTop | 22/08/2023

Brand Mention là gì? Đề cập thương hiệu có ý nghĩa gì với SEO

Brand mention hay đề cập thương hiệu tích cực có ý nghĩa và mang lại nhiều lợi ích không chỉ riêng SEO nó giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu và sự tin tưởng, hãy đọc để tìm cách hưởng lợi nhiều hơn cho cả 2 phía.

by SeoTheTop | 13/08/2023

10 Loại tấn công SEO tiêu cực vào Website và cách khắc phục

Bài viết này sẽ Seothetop sẽ cung cấp tới bạn các hình thức tấn công SEO tiêu cực mà đối thủ có thể sử dụng để làm giảm xếp hạng trang web của bạn. Hãy đọc và tìm ra giải pháp khắc phục nó.

by SeoTheTop | 10/08/2023

OKR Brainstorming: Cách thực hiện Phiên Động não để lấy Sáng kiến tuyệt vời

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu các bước cơ bản để thực hiện một Phiên Động não OKR và tạo ra các sáng kiến ​​đơn giản, giúp bạn thực hiện hướng tới đạt được mục tiêu đề ra.

by SeoTheTop | 21/03/2023

Phát triển Sáng kiến trong OKR: Cách thu thập và lựa chọn

Một trong những yếu tố quan trọng của OKR là Sáng kiến (initiative), nó được xem là một cách để đạt được mục tiêu và kết quả then chốt. Tuy nhiên, phát triển Sáng kiến trong OKR có thể là một thách thức đối với nhiều tổ chức, hãy đọc bài đăng để nhận được các mẹo để có Sáng kiến hay.

by SeoTheTop | 18/09/2023

OKR Check-in: Thực hiện cuộc họp Check-in với 3 bước hoàn hảo

Trong bài viết này, bạn sẽ thấy tại sao không nên đánh giá thấp các cuộc họp Check-in và tác động của chúng đối với việc thực thi chiến lược cũng như cách bạn có thể chuẩn bị và thực hiện chúng một cách tốt nhất.

by SeoTheTop | 01/02/2023