Google Adsense là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền với Adsense thành công

7/18/2023 12:54:24 PM

Nếu bạn có một trang web, một blog hoặc bất kỳ hình thức hiện diện nào khác trên internet, Google có một cách để kiếm tiền từ nó. Nó được gọi là Google AdSense và đây là một chương trình cố gắng làm cho tất cả mọi người đều người chiến thắng về tài chính.

Các nhà quảng cáo có được khách hàng mới hoặc bán hàng thông qua chương trình AdWords, Google nhận tiền để phân phát những quảng cáo đó và bạn nhận được tiền khi mọi người nhấp vào chúng.

Đi tới mục:

Cách Hoạt động của Google Adsense

Cách Đăng ký tài khoản Adsense thành công?

Kiếm tiền với AdSense

Google Adsense là gì?

AdSense là mạng quảng cáo kết nối Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo. Nhà xuất bản kết nối trang web của họ với mạng quảng cáo, do đó cho phép nhà quảng cáo đặt giá thầu để hiển thị quảng cáo của họ trên các trang web đó. Nếu khách truy cập trang web nhấp hoặc xem quảng cáo, nhà xuất bản được trả một phần cụ thể của giá thầu. Google lấy phần phí chênh lệch.

Kiếm tiền từ Google Adsense

Cách Hoạt động của Google Adsense

Sử dụng Google AdSense để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web hoặc ứng dụng của bạn với quảng cáo hiển thị hình ảnh là một trong những phương pháp kiếm tiền đơn giản và hiệu quả nhất. Mặc dù đó là một khái niệm tương đối đơn giản, nhưng bạn cần phải hiểu một số chi tiết cụ thể để thành công.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn hướng dẫn bạn cách bắt đầu kiếm tiền với Google AdSense. Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào AdSense và tối ưu hóa quảng cáo của bạn. Trước tiên bạn cần khởi tạo một blog/website và tìm cách tăng trưởng lưu lượng truy cập cho trang web.

Đặt quảng cáo và kiếm tiền trên website của bạn với Adsense

Cách Đăng ký tài khoản Adsense thành công?

Google xem xét rất kỹ những người được phép vào mạng quảng cáo của họ. Họ muốn những trang web chất lượng cao và duy trì tính toàn vẹn mạng quảng cáo của họ.

Có một số yêu cầu cơ bản mà mọi Nhà xuất bản cần tuân thủ. Bạn cần phải:

  • > 18 tuổi.
  • Có tài khoản Gmail đang hoạt động không được liên kết với tài khoản AdSense.
  • Có một trang web đáp ứng tất cả các điều khoản dịch vụ của Google.

Bạn cần tuân thủ chính sách chương trình của Google, nhưng chúng tôi cũng đề xuất một số yêu cầu bổ sung để đảm bảo bạn được chấp nhận. Điều này bao gồm việc có một trang web có ít nhất 30 trang nội dung độc đáo, đã hoạt động được ba tháng và tạo ra một số lưu lượng truy cập nhất định (như site của tôi lúc đăng ký là trên 1K visit/ngày). Trang web của bạn tạo ra càng nhiều traffic thì càng tốt và tiềm năng thu nhập của bạn càng cao.

Các bước đăng ký và kích hoạt thành công

Bước 1. Tạo tài khoản AdSense

Để thành công với AdSense, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng trang web của bạn có Content hấp dẫn và nguyên bản. Nội dung này sẽ thu hút khách truy cập xem quảng cáo của bạn. Hãy tìm hiểu cách tạo tài khoản AdSense.

Đăng ký Google AdSense tại đây

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng Blogger hoặc YouTube (hoặc một đối tác khác của AdSense), thì bạn nên đăng ký AdSense thông qua tài khoản của mình ở đó, vì những sản phẩm này tuân theo một quy trình khác. Để biết thêm thông tin, hãy xem bài viết Quảng cáo trên blog Blogger hoặc Đăng ký AdSense qua YouTube.

>> Xem hướng dẫn chi tiết của Google Adsense

Bước 2. Kích hoạt tài khoản AdSense

Để kích hoạt tài khoản AdSense của bạn, bạn hãy hoàn thành những việc sau:

  • Kết nối trang web với AdSense
  • Nhập địa chỉ thanh toán
  • Xác minh số điện thoại

Bước 3. Chờ Google xem xét trang web của bạn

Google sẽ xem xét toàn bộ trang web của bạn để kiểm tra xem trang web đó có tuân thủ Chính sách chương trình của AdSense hay không. Khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được một email nêu rõ thông tin chi tiết về trạng thái kích hoạt của bạn.

Quá trình này thường mất vài ngày, nhưng có thể kéo dài đến 2 tuần trong một số trường hợp. Hãy tìm hiểu thêm về thời gian đợi hệ thống kích hoạt hoàn toàn tài khoản AdSense.

Bước 4. Bắt đầu hiển thị quảng cáo

Khi tài khoản AdSense của bạn được kích hoạt hoàn toàn, bạn có thể bắt đầu hiển thị quảng cáo. Hãy tìm hiểu cách thiết lập quảng cáo trên trang web.

Tạo đơn vị quảng cáo đầu tiên của bạn

Đơn vị quảng cáo đề cập đến không gian quảng cáo trong một trang web hoặc ứng dụng di động cụ thể nơi bạn hiển thị quảng cáo của mình. Để làm như vậy, trước tiên bạn cần tạo một đơn vị quảng cáo và sau đó thêm mã vào bất cứ nơi nào bạn muốn quảng cáo đó hiển thị trong trang web của mình.

 

Việc tạo đơn vị quảng cáo đầu tiên của bạn tương đối dễ dàng và chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Có nhiều cách để thêm đơn vị quảng cáo (Ad units) vào trang web của bạn. Tùy thuộc vào nền tảng trang web bạn sử dụng, bạn có thể cần chỉnh sửa mã trang web để thêm đơn vị quảng cáo của mình. Một số nền tảng có chức năng tích hợp hỗ trợ quảng cáo và giúp bạn thêm mã đơn vị quảng cáo dễ dàng hơn rất nhiều.

Với các nền tảng như WordPress, bạn có thể sử dụng nhiều plugin, tiện ích con trên trang web và cài đặt trên toàn trang web thông qua các chủ đề để hiển thị quảng cáo của mình. Bạn có thể tìm hiểu về nhiều cách triển khai mã quảng cáo tại đây

Các loại quảng cáo AdSense

Google cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau để chạy trên trang web của bạn, bao gồm: 

  • Văn bản: Quảng cáo văn bản sử dụng các từ, dưới dạng Đơn vị quảng cáo (một phiếu mua hàng) hoặc Đơn vị liên kết (danh sách phiếu mua hàng) và có nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh màu của hộp, văn bản và liên kết.
  • Hình ảnh: Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo đồ họa. Chúng có nhiều kích cỡ. Bạn có thể chọn tùy chọn nguồn cấp dữ liệu quảng cáo kết hợp cả quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh.
  • Đa phương tiện: Đây là các loại quảng cáo tương tác có thể bao gồm HTML, video và flash.
  • Video
  • Hình ảnh động
  • AdSense cho Tìm kiếm: Điều này cho phép bạn có hộp tìm kiếm của Google trên trang web hoặc blog của mình. Khi người dùng nhập một cụm từ và thực hiện tìm kiếm, trang kết quả tìm kiếm sẽ mở ra với các quảng cáo AdSense. Bạn có thể tùy chỉnh bảng màu của trang kết quả tìm kiếm để hài hòa với trang web của mình.

Thanh toán Google AdSense

Google thanh toán thông qua tiền gửi trực tiếp hoặc kiểm tra mỗi tháng thu nhập của bạn đạt hoặc vượt quá 100 đô la. Nếu bạn không kiếm được 100 đô la trong một tháng, thu nhập của bạn sẽ chuyển sang và được cộng vào tháng tiếp theo. 

Mỗi khi bạn đạt đến ngưỡng 100 đô la, Google sẽ phát hành khoản thanh toán vào kỳ thanh toán tiếp theo.  Thông qua tài khoản AdSense, bạn có thể xem thu nhập hiện tại của mình, những quảng cáo nào đang tạo ra nhiều nhấp chuột nhất và các dữ liệu hữu ích khác.

Kiếm tiền với AdSense

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu với AdSense?

Google tính phí nhà quảng cáo cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo. Các Nhà xuất bản nhận được 68% phí quảng cáo cho mỗi nhấp chuột (hoặc 51% khi nói đến AdSense cho tìm kiếm).

 

Hoa hồng bạn nhận được phụ thuộc nhiều vào sự cạnh tranh và CPC trong thị trường ngách. Trên thực tế, hoa hồng cho mỗi lần nhấp có thể dao động từ $ 0,20 đến $ 15. Phần lớn các ngách mang lại ít hơn 3 đô la cho mỗi lần nhấp chuột cho các nhà xuất bản. Tuy nhiên, có một số ngách có thể mang lại lợi nhuận rất cao.

Có hai cách để khám phá các chủ đề có lợi nhất:

  1. Ước tính giá mỗi nhấp chuột trung bình trong thị trường ngách bằng công cụ Bản đồ CPC:  

Bạn có thể thấy rằng ba ngành công nghiệp đắt giá nhất ở Mỹ là Bảo hiểm, Giáo dục Trực tuyến và Tiếp thị & Quảng cáo. Nếu bạn mới bắt đầu viết blog và chọn chủ đề để trình bày, những con số này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn.

Các mẹo để tối đa hóa doanh thu AdSense

Kiếm một số tiền đáng kể với AdSense cần có kế hoạch. Dưới đây là các mẹo để tối đa hóa doanh thu AdSense:

  • Đọc và tuân thủ các quy tắc của Google: Quản trị viên web phải tuân thủ các chính sách quản trị trang web của Google, cũng như chính sách chương trình AdSense
  • Không nhấp vào quảng cáo của chính bạn hoặc yêu cầu người khác nhấp vào chúng: Khuyến khích nhấp chuột, mua không gian Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột  (PPC) hoặc sử dụng chương trình được thiết kế để hướng lưu lượng truy cập đến các trang AdSense là vi phạm các quy tắc. Hãy nhớ rằng, Google không tha thứ cho việc vi phạm các quy tắc, vì vậy hãy đảm bảo tuân thủ chúng.
  • Có nội dung tuyệt vời mà thị trường mục tiêu của bạn muốn đọc: Cuối cùng, tiền được tạo ra, cho dù thông qua AdSense hoặc các phương thức kiếm tiền online khác, bằng cách cung cấp nội dung có giá trị và lưu lượng truy cập chất lượng vào blog hoặc trang web của bạn.
  • Sử dụng các kỹ thuật tiếp thị trang web xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị bài viết có hiệu quả trong việc nhận được lưu lượng truy cập miễn phí vào trang web của bạn.
  • Đảm bảo trang web / blog của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động (đáp ứng): Số lượng người sử dụng thiết bị di động cao. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng quảng cáo đáp ứng để Google có thể gửi kích thước quảng cáo thích hợp đến các thiết bị di động đang xem trang web của bạn.
  • Kiểm tra các loại và vị trí quảng cáo để tìm các tùy chọn dẫn đến thu nhập cao nhất: Bắt đầu với kích thước chuẩn (300 × 250, 728 × 90 và 160 × 600), sau đó chuyển đổi chúng để xem liệu một kích thước có dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn không khác.
  • Tối đa vị trí đặt quảng cáo của bạn: Bạn được phép có ba vị trí đặt quảng cáo chuẩn trên mỗi trang. Sử dụng tất cả chúng vì lợi ích tối đa
  • Có quảng cáo trong màn hình đầu tiên: Đây là phần trang của bạn có thể xem được mà không cần cuộn.
  • Đặt quảng cáo bảng dẫn đầu bên dưới tiêu đề / biểu trưng của bạn: Thay vì đặt quảng cáo ở đầu trang, hãy đặt quảng cáo gần biểu trưng của bạn ở nơi có nhiều khả năng được chú ý hơn.
  • Bao gồm quảng cáo trong nội dung để hiển thị: Điều này có nghĩa là có quảng cáo trong các bài viết của bạn, có thể làm tăng số nhấp chuột vì chúng sẽ được nhìn thấy trong quá trình đọc bài đăng.
  • Theo dõi kết quả của bạn: Google có thể khiến bạn choáng ngợp với các công cụ và phản hồi nhưng cố gắng hết sức để phân tích dữ liệu của bạn để xem dữ liệu nói gì về kết quả của bạn để bạn có thể tận dụng tối đa nỗ lực của mình.
  • Đọc email từ Google: Điều này có thể đặc biệt quan trọng nếu Google đang gửi cảnh báo về điều gì đó mà Google không thích trên trang web của bạn. Việc không giải quyết các khiếu nại của Google sẽ dẫn đến việc chấm dứt chương trình.

Mẹo AdSense nâng cao

Khi bạn có quảng cáo chạy trên trang web của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa chương trình AdSense của mình. Dưới đây là một số mẹo bổ sung cần xem xét khi bạn đã sẵn sàng để tăng thu nhập AdSense của mình:

  • Chạy thử nghiệm: Bạn có thể Testing A / B quảng cáo của mình thông qua AdSense.
  • Thử nghiệm với màu liên kết và màu hộp: Nếu màu sắc phù hợp với chủ đề của bạn, hãy cân nhắc thay đổi chúng để xem liệu nó có ảnh hưởng đến kết quả hay không.
  • Bật nhắm mục tiêu theo vị trí: Điều này cho phép các nhà quảng cáo chọn nơi quảng cáo của họ xuất hiện.
  • Thiết lập các kênh tùy chỉnh: Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì đang hoạt động và không hoạt động để tạo thu nhập trên trang web của bạn.

Các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo Adsense

Bây giờ bạn đã bắt đầu hiểu rõ về Google AdSense và bạn đang tạo ra một số doanh thu quảng cáo, bạn có thể xem xét các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo. 

Dưới đây là hai kỹ thuật rất hiệu quả để bạn xem xét:

Quảng cáo tự động - Quảng cáo tự động AdSense là một cách dễ dàng để tối ưu hóa doanh thu quảng cáo của bạn trong khi vẫn cho phép Google thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc giúp bạn. Với quảng cáo tự động, Google sử dụng công nghệ máy học để tự động đưa các đơn vị quảng cáo vào trang web của bạn và tối ưu hóa chúng mà không cần ghi đè các đơn vị quảng cáo đã có từ trước. Bạn cũng có thể chọn loại quảng cáo bạn muốn sử dụng với quảng cáo tự động.

 

Đơn vị quảng cáo cố định - Quảng cáo cố định hoặc quảng cáo cố định được thiết kế để ở một vị trí cố định trong khi người dùng cuộn xuống trang. Khi triển khai quảng cáo theo cách này, nó mang lại khả năng xem cao hơn và tăng doanh thu quảng cáo cho nhà xuất bản.

 

Đối phó với quảng cáo của đối thủ cạnh tranh hoặc có nghi vấn

Nếu bạn cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của mình, bạn có thể thấy rằng một số quảng cáo mà Google phân phối đến từ các đối thủ cạnh tranh của bạn. Một vấn đề khác có thể xảy ra là quảng cáo có thể không hoàn toàn hợp pháp hoặc chúng có thể xâm phạm thị trường của bạn. Để ngăn những ưu đãi này hiển thị trên trang web của bạn, Google AdSense cho phép bạn chặn tối đa 200 URL xuất hiện trên trang web của bạn. Thách thức của việc chặn URL là:

  1. Bạn không biết quảng cáo nào đang chạy trên trang web của mình cho đến khi bạn nhìn thấy chúng ở đó.
  2. Vì bạn không thể nhấp vào các liên kết của riêng mình (để lấy URL), bạn cần phải cẩn thận về việc lấy URL để chặn. Cách tốt nhất để lấy liên kết để bạn có thể chặn nó trong AdSense là nhấp chuột phải vào liên kết, chọn Sao chép địa chỉ liên kết và dán nó vào tài liệu hoặc trình soạn thảo văn bản (ví dụ: Notepad). URL Google dài, nhưng bên trong nó là URL của trang mà quảng cáo chuyển đến. Sao chép và dán URL đó vào tài khoản quảng cáo bị chặn AdSense của bạn .

Các chương trình khác ngoài AdSense

Có nhiều chương trình mạng quảng cáo affiliate tương tự như AdSense, chẳng hạn như Media.net và InfoLinks. Một số có thể yêu cầu ngưỡng lưu lượng truy cập, vì vậy bạn cần đợi cho đến khi trang web của mình được thiết lập và nhận được lưu lượng truy cập thường xuyên trước khi được chấp nhận.

Hầu hết đều có các quy tắc tương tự như Google, chẳng hạn như giới hạn số lượng quảng cáo của mạng trên mỗi trang (thường là ba) và chấm dứt việc nhấp vào quảng cáo của chính bạn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể chạy nhiều mạng quảng cáo trên trang web của mình mà không vi phạm điều khoản dịch vụ, nhưng bạn sẽ muốn đọc các quy tắc của từng mạng trước khi thực hiện. Hơn nữa, bạn muốn tránh trang web của mình trở nên quá tải với các quảng cáo đến nỗi người đọc của bạn không thể tìm thấy nội dung.

Các tùy chọn thu nhập khác bên cạnh mạng quảng cáo

Mạng quảng cáo, đặc biệt là AdSense, là những lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể tham gia với tư cách là một blogger hoặc chủ sở hữu trang web mới và chúng rất dễ sử dụng. Nhưng chúng không phải là cách duy nhất để kiếm tiền từ blog/trang web của bạn. 

Trên thực tế, khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, các tùy chọn kiếm tiền khác có thể tốt hơn. Dưới đây là một số ý tưởng kiếm tiền khác mà bạn có thể sử dụng thay thế hoặc cùng với mạng quảng cáo.

  • Affiliate marketing: Giống như mạng quảng cáo, các chương trình liên kết thường miễn phí tham gia và dễ dàng thêm vào trang web của bạn.
  • Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn: Tạo sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn, thay vì quảng cáo của người khác thông qua tiếp thị liên kết, có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể. Điều này đặc biệt đúng với các sản phẩm thông tin hoặc các khóa học trực tuyến không tốn kém để tạo và bán. Các tùy chọn khác bao gồm sách điện tử và các dịch vụ tự do.
  • Training hoặc tư vấn: Là một chuyên gia trong chủ đề của bạn, bạn có thể giúp đỡ mọi người ngoài thông tin bạn cung cấp trên trang web hoặc blog của mình. Bạn có thể cung cấp trợ giúp chuyên sâu hơn thông qua huấn luyện hoặc tư vấn.
  • Sponsored: Khi bạn có một lượng truy cập tốt và ảnh hưởng đến khán giả của mình, các công ty khác sẽ trả tiền để tài trợ cho trang web của bạn. Họ có thể tài trợ cho toàn bộ trang web của bạn hoặc một trang hoặc bài đăng.

Như bạn thấy, có nhiều cách để kiếm thu nhập từ một trang web hoặc blog. Nhưng nhiều người yêu cầu bạn phải có lượng truy cập đáng kể trước khi kiếm tiền. Đây là nơi AdSense là một lựa chọn kiếm tiền tốt khi bắt đầu. Bạn không phải tạo bất cứ thứ gì, bạn có thể tham gia vào ngày bắt đầu blog hoặc trang web của mình, hoàn toàn miễn phí và rất dễ dàng để thêm mã quảng cáo vào trang web của bạn. 

Tóm kết

Cuối cùng, bây giờ bạn đã sẵn sàng tham gia vào thế giới AdSense và kiếm tiền từ quảng cáo! 

Khi quảng cáo của bạn có doanh thu, và để nhận được tiền bạn cần thực một số bước nữa như cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng, và xác thực danh tính và địa chỉ của bạn, trường hợp xác thực danh tính bạn chụp ảnh CMND hoặc thẻ CCCD 2 mặt và upload.

Tuy nhiên tài khoản mở với địa chỉ Việt Nam rất có thể phải cần phải xác minh địa chỉ, trương hợp này Google sẽ gửi mã PIN xác thực qua đường bưu điện, may mắn bạn nhận được địa chỉ, nếu không bạn cần kiên chì yêu cầu gửi lại mã PIN đủ 3 lần. Và làm theo hướng dẫn từng bước của Google.

Khó khăn nhất là bước xác thực địa chỉ của bạn, nếu bạn gặp khó trong việc đăng ký và xác thực vui lòng để lại vấn đề bạn gặp phải trong phần bình luận phía dưới bài viết!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 20 cách kiếm tiền Online nhanh và hiệu quả

Seothetop

Tin khác

Cách thiết lập và đạt được Mục tiêu OKR cá nhân

Ngày nay, việc thiết lập mục tiêu là điều cần thiết để đạt được thành công. Mục tiêu giúp chúng ta tập trung, định hướng và đo lường hiệu suất của mình.

by SeoTheTop | 11/01/2024

7 Kỹ Năng Cần Thiết cho Nghệ thuật viết Prompt Engineering

Để thiết kế Prompt Engineering tốt bạn cần hiểu biết về nhiều lĩnh vực và tận dụng kỹ năng sáng tạo, giao tiếp, kiến thức chuyên môn về chủ đề, ngôn ngữ, tư duy phản biện và sự sáng tạo.

by SeoTheTop | 08/10/2023

ChatGPT là gì? Lợi ích, Cách hoạt động và ứng dụng thực tế

ChatGPT là một trong những tiến bộ nổi bật của trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc tạo ra trải nghiệm trò chuyện vô cùng độc đáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá ChatGPT là gì, cách nó hoạt động, cũng như những lợi ích và ứng dụng thú vị mà chatbot này mang lại.

by SeoTheTop | 18/09/2023

OKR Alignment: 6 bước để Liên kết mục tiêu trong tổ chức

Tại sao việc liên kết OKR lại có sự quan trọng đối với sự thành công của bạn? Khám phá về OKR Alignment và tầm quan trọng của nó trong việc tạo nên sự hợp nhất và hiệu quả trong quá trình triển khai OKR của tổ chức

by SeoTheTop | 22/08/2023

Quy trình Triển khai OKR 10 bước để thành công!

OKR (Objectives and Key Results), một công cụ mạnh mẽ giúp định hướng và đo lường tiến độ trong tổ chức. Trong thế giới kinh doanh đầy thách thức ngày nay, việc biết cách triển khai OKR một cách hiệu quả có thể là chìa khóa dẫn đến sự thành công và đạt được những mục tiêu đầy tham vọng.

by SeoTheTop | 22/08/2023

Brand Mention là gì? Đề cập thương hiệu có ý nghĩa gì với SEO

Brand mention hay đề cập thương hiệu tích cực có ý nghĩa và mang lại nhiều lợi ích không chỉ riêng SEO nó giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu và sự tin tưởng, hãy đọc để tìm cách hưởng lợi nhiều hơn cho cả 2 phía.

by SeoTheTop | 13/08/2023

10 Loại tấn công SEO tiêu cực vào Website và cách khắc phục

Bài viết này sẽ Seothetop sẽ cung cấp tới bạn các hình thức tấn công SEO tiêu cực mà đối thủ có thể sử dụng để làm giảm xếp hạng trang web của bạn. Hãy đọc và tìm ra giải pháp khắc phục nó.

by SeoTheTop | 10/08/2023

OKR Brainstorming: Cách thực hiện Phiên Động não để lấy Sáng kiến tuyệt vời

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu các bước cơ bản để thực hiện một Phiên Động não OKR và tạo ra các sáng kiến ​​đơn giản, giúp bạn thực hiện hướng tới đạt được mục tiêu đề ra.

by SeoTheTop | 21/03/2023

Phát triển Sáng kiến trong OKR: Cách thu thập và lựa chọn

Một trong những yếu tố quan trọng của OKR là Sáng kiến (initiative), nó được xem là một cách để đạt được mục tiêu và kết quả then chốt. Tuy nhiên, phát triển Sáng kiến trong OKR có thể là một thách thức đối với nhiều tổ chức, hãy đọc bài đăng để nhận được các mẹo để có Sáng kiến hay.

by SeoTheTop | 18/09/2023

OKR Check-in: Thực hiện cuộc họp Check-in với 3 bước hoàn hảo

Trong bài viết này, bạn sẽ thấy tại sao không nên đánh giá thấp các cuộc họp Check-in và tác động của chúng đối với việc thực thi chiến lược cũng như cách bạn có thể chuẩn bị và thực hiện chúng một cách tốt nhất.

by SeoTheTop | 01/02/2023