Đồng nghiệp của tôi là một chuyên gia về Content chất lượng.

Bất cứ khi nào ai đó nói chuyện với anh ta về bất kỳ chủ đề như kinh doanh, thời trang, thể thao, chính trị, phim ảnh, tin đồn. Anh ấy luôn nói nhiều hơn về nó.

Khi ở trong nhóm, anh ấy luôn kiểm soát các cuộc thảo luận, bất kể chủ đề là gì và tăng giá trị với suy nghĩ của anh ấy.

Anh ấy không phải là một nhà khoa học vĩ đại, không phải là một người mê sách.

Rốt cuộc câu hỏi là làm thế nào để anh ấy biết nhiều như vậy?

Công thức rất đơn giản bao gồm:

  1. # 1 Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn để hiểu được Niche
  2. # 2 Viết về một chủ đề hẹp để đơn giản hóa nghiên cứu
  3. # 3 Nội dung trực quan để thu hút độc giả của bạn
  4. # 4 Trích dẫn các chuyên gia khác và các nhà lãnh đạo tư tưởng để trông đáng tin cậy hơn

Tôi không nói rằng đây là công thức hoàn hảo. Thành thật mà nói, điều này sẽ giúp Content của bạn chất hơn.

Là một người viết nội dung luôn tìm kiếm sự mới mẻ và độc đáo, đây chính xác là những gì bạn phải làm.

Vậy làm thế nào để bạn tạo nội dung thẩm quyền hoặc nội dung chất lượng cho bất kỳ khái niệm nào?

Bạn có thể thuê các Content writer, những người hiểu rõ về lĩnh vực của bạn Nếu bạn có một ngân sách (tiền) tốt.

Nhưng nếu bạn muốn tự tạo Content.

Đừng lo lắng tôi có một giải pháp cho vấn đề này. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một công thức đơn giản và dễ dàng có thể làm cho bài viết trên blog của bạn hấp dẫn hơn, đáng tin cậy và có thể hành động.

Content Marketing là cam kết , không phải là một chiến dịch - JON BUSCAL 

Tìm hiểu bí quyết tạo Content cho các chủ đề Ngách hiệu quả

Nội dung thẩm quyền là gì và tại sao bạn nên quan tâm?

Bạn nên quan tâm bởi vì ý tưởng cốt lõi đằng sau tiếp thị nội dung thiết lập thẩm quyền và cung cấp giá trị.

Để bán hàng trong bất kỳ thị trường ngách nào, mọi người nên coi trọng lời khuyên của bạn.

Họ không đặt câu hỏi cho các đề xuất của bạn khi độc giả của bạn bắt đầu coi bạn là người có thẩm quyền.

Đây là lý do tại sao các bài viết có ảnh hưởng có thể tạo ra nhiều doanh số cho các thương hiệu khi so sánh với bán hàng trực tiếp.

Nguồn: Socialmediaexaminer.com

Như tôi đã đề cập trước đó, bạn phải có nội dung thẩm quyền xác lập bạn là người có thẩm quyền. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng và ảnh hưởng

Các doanh nghiệp đang kiếm được 6,50 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu cho Influencer Marketing.

Tất cả các Chuyên gia về Content writer cho bạn biết 3 thành phần cốt lõi của nội dung thẩm quyền.

  1. Được nghiên cứu kỹ
  2. Chi tiết và chuyên sâu
  3. Thúc đẩy Hành động

Nội dung như vậy trong một ngách (Niche) rất khó để tạo ra.

Đừng lo lắng. Tôi đã che nó.

Bằng cách thực hiện một vài thay đổi cho phong cách viết của bạn, bạn có thể làm cho nội dung của mình trở nên có chất lượng cao hơn.

Hãy tìm hiểu 4 bí quyết tạo Content Chất lượng cho các chủ đề ngách giúp bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình dưới đây:

#1 Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn để hiểu được Niche

Chọn một chủ đề và viết về nó, không phải là cách để viết một bài viết chất lượng. Bạn phải nỗ lực nghiên cứu để làm cho nội dung có ý nghĩa và nhiều thông tin hơn.

Xác định các nhà tiếp thị có ảnh hưởng nhất và các blog phổ biến nhất trong phân khúc đó. Bây giờ bạn phải xem các bài viết phổ biến nhất của họ và nghiên cứu phong cách viết của họ.

Tìm nếu có bất kỳ biệt ngữ cụ thể thích hợp mà họ sử dụng. Trong thế giới kỹ thuật số, bạn có thể tìm thấy một số tài nguyên có sẵn để phát triển một nội dung thông tin, sáng tạo và đáng giá trên trang web của bạn.

Buzzsumo, Google Scholar, Google book, Wikipedia và nhiều hơn nữa luôn có sẵn tại dịch vụ của bạn MIỄN PHÍ.

Bạn có thể nhận được các bài báo và trang nghiên cứu tuyệt vời của các chuyên gia và các chuyên gia từ các trang web đó. Thêm ngày càng nhiều màu sắc xuất sắc theo các kỹ năng và kinh nghiệm tiêu chuẩn của bạn và sử dụng thông tin đó làm tài liệu tham khảo cho nội dung của bạn. Nghiên cứu và viết một nội dung tích cực.

Như tôi đã đề cập trước đó, có một số công cụ bạn có thể sử dụng để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của mình.

Ví dụ: bạn có thể sử dụng BuzzSumo để tìm các bài đăng blog phổ biến nhất trong mục tiêu của bạn.

Ví dụ, hãy xem các mẹo giảm cân là chủ đề của bạn

 

BuzzSumo cung cấp cho bạn 10 bài đăng phổ biến nhất về một chủ đề cho phiên bản miễn phí. Bạn cần mua phiên bản cao cấp để biết thêm chi tiết.

Tôi muốn nói rằng những kết quả này là đủ để cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về khán giả của bạn. Hãy dành thời gian để xem lại các bài đăng phổ biến nhất trên tất cả các blog bạn tìm thấy và đăng ký vào danh sách email của tất cả các blog hàng đầu.

Google chỉ yêu bạn khi những người khác yêu bạn trước.

#2 Viết về một chủ đề hẹp để đơn giản hóa nghiên cứu

Để tạo nội dung thẩm quyền trong bất kỳ phân khúc nào, bạn cần tuân theo 3 thành phần cốt lõi mà tôi đã đề cập trước đó. Để bao gồm 10 chủ đề khác nhau trong một bài viết là một nhiệm vụ rất khó khăn. Đôi khi bạn cảm thấy khó khăn hơn khi bạn cố gắng làm điều này trong một ngách mà bạn không biết gì về nó.

Lộ trình thông minh hơn là xác định các chủ đề hẹp trong phạm vi thích hợp của bạn, chia chúng thành các phân đoạn nhỏ hơn và tạo các bài đăng riêng biệt trên tất cả chúng.

Nội dung tuyệt vời là Công cụ bán hàng tốt nhất thế giới - Marcus Sheridan

Ví dụ, thay vì chọn một phân khúc rất rộng như sức khỏe và thể lực, hãy đi sâu hơn và nhắm mục tiêu một cái gì đó như mẹo giảm cân sau khi mang thai.

Chia nhỏ điều này thậm chí nhiều hơn thành các phân khúc như giảm cân sau khi mang thai cho các bà mẹ lần đầu, chế độ ăn uống sau khi mang thai lành mạnh, các bài tập sau khi mang thai, vv

Một công cụ miễn phí như Trả lời công chúng có thể tạo ra hàng tá ý tưởng như vậy.

 

Bạn có thể đi kèm với các Tiêu đề bài tốt như:

  • 17 bài tập dễ dàng để giảm cân sau khi sinh em bé
  • 11 lầm tưởng giảm cân sau sinh các bà mẹ nên tránh
  • 5 thay đổi chế độ ăn uống giúp bạn giảm cân sau sinh

Vì đây là những chủ đề rất hẹp nhắm vào các vấn đề rất cụ thể, nên việc nghiên cứu nội dung sẽ dễ dàng hơn nhiều. Thay vì quan sát nhiều chủ đề của chim, nhắm mục tiêu vào một chủ đề hẹp và cung cấp các giải pháp có thể hành động cho khán giả của bạn, cũng thiết lập bạn như một người có thẩm quyền nhanh hơn nhiều.

>> Tìm hiểu: Hướng dẫn Tổ chức Content theo cụm chủ đề

#3 Nội dung trực quan để thu hút độc giả của bạn

Bằng cách sử dụng ảnh chụp nhanh và hình ảnh làm cho nội dung của bạn trông chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Hình ảnh không chỉ làm cho nội dung của bạn trông chuyên nghiệp và đáng tin cậy mà còn giúp hiểu và tiêu thụ thông tin hiệu quả hơn nhiều.

Bộ não con người có thể xử lý thông tin hình ảnh nhanh hơn gần 60,0000 lần so với văn bản thuần túy.

Nguồn: https://in.pinterest.com/pin/550987335636704627/

Một người đọc rất dễ nhớ nội dung dựa trên hình ảnh so với văn bản đơn giản. Các hình ảnh được tô màu làm tăng sự sẵn lòng của mọi người để đọc một phần nội dung bởi gần 80% cho biết nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học. Sử dụng hình ảnh và ảnh chụp nhanh với nội dung của bạn ngay cả khi chúng không thêm giá trị rõ ràng được đề xuất bởi chuyên gia tiếp thị thần kinh Roger Dooley.

 Nội dung trực quan có thể lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội. Chia sẻ infographics trên Pinterest là một trong những chiến lược tốt nhất để tiếp thị truyền thông xã hội để có được lưu lượng truy cập.

Tại sao?

Bởi vì nội dung trực quan có vẻ đáng tin cậy hơn.

#4 Trích dẫn các chuyên gia khác và các nhà lãnh đạo tư tưởng để trông đáng tin cậy hơn

Làm cho nội dung của bạn đáng tin cậy bằng cách trích dẫn và đề cập đến một trong những người đã được công nhận là chuyên gia  vào trong nội dung của bạn . Đây là cách nhanh nhất để thiết lập uy tín. Bạn đang ở trong một phân khúc mới, vì vậy mọi người không biết bạn. Nhưng họ biết những người có ảnh hưởng khác. Bạn chỉ có thể mượn uy tín của họ để giúp Content của bạn đáng tin.

Nội dung là vua - Bill Gates

Bạn có thể làm điều này theo nhiều cách.

Kết luận

Để làm cho nội dung của bạn trông đáng tin hơn có nhiều cách. Ví dụ bằng cách chia sẻ nhiều ví dụ và nghiên cứu trường hợp. Nhưng, cách tốt nhất là theo dõi những câu chuyện thành công đã được chứng minh khi bạn bước vào một phân khúc mới.

Chỉ cần nghiên cứu những người sáng tạo nội dung đã được thiết lập và học hỏi từ thành công của họ thay vì phát minh lại bánh xe. Dần dần, bạn sẽ có thể tạo ra tiếng nói riêng biệt của mình và làm theo, cuối cùng biến bạn thành một chuyên gia.

 

SeoTheTop, theo shootorder