Kiếm tiền online, kiếm tiền trong thời gian rảnh rỗi và kiếm tiền khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường,… đã và vẫn đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Những cách thức tốt nhất để nhanh chóng kiếm được nhiều tiền và thậm chí là trở nên giàu có.

Bài viết này sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều cách thức để bạn có thể dễ dàng có thêm thu nhập từ thế giới internet đầy tiềm năng.

Nhưng bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ công việc dưới đây. Sự thật là có những cách thực sự để kiếm tiền trực tuyến - hàng triệu người đang làm điều đó mỗi ngày.

Từ những người làm Digital tự do đến các nhà tiếp thị hiểu biết đến các doanh nhân đang nổi, có rất nhiều ý tưởng kinh doanh mà bạn có thể thử tại nhà bằng cách sử dụng máy tính xách tay và kết nối internet. Vì vậy, chúng ta hãy thử một trong những cách kiếm tiền trực tuyến sau đây… một cách thực sự nghiêm túc.

 

Mục lục:

  1. Bắt đầu kiếm tiền với một trang web của riêng bạn
  2. Kiếm tiền với Tiếp thị liên kết
  3. Bắt đầu một kênh YouTube
  4. Trở thành Người có ảnh hưởng
  5. Tạo một khóa học trực tuyến
  6. Xuất bản Ebook
  7. Bắt đầu một Blog
  8. Cân nhắc việc làm nghề tự do (Freelancer)
  9. Trở thành Copywriter
  10. Dạy tiếng Anh trực tuyến
  11. Biến Sở thích của bạn thành một Podcast trả lời
  12. Nghiên cứu và khảo sát Internet
  13. Kiếm tiền từ việc tìm kiếm trên web
  14. Kiếm tiền từ mạng đầu tư xã hội
  15. Tạo ứng dụng.
  16. Trở thành Content writer
  17. Làm công việc dịch thuật
  18. Trở thành Gia sư Trực tuyến
  19. Trở thành Trợ lý ảo
  20. Bán ảnh của bạn
  21. Bán thiết kế của bạn trực tuyến 

Những lời Khuyên khi muốn Kiếm tiền Trực tuyến

 

Cách kiếm tiền online
Những cách kiếm tiền online phổ biến

Dưới đây là 20 cách kiếm tiền online phổ biến bạn có thể thử trong năm 2021

1.  Bắt đầu kiếm tiền với một Blog/trang web của riêng bạn

Website từ lâu đã trở thành một sản phẩm quen thuộc đối với tất cả mọi người. Dựa vào đó, bạn có thể có 2 cách kiếm tiền đơn giản:

  1. Thiết kế một trang web bán hàng và bắt đầu bán các sản phẩm “hot” mà bạn có khả năng tìm thấy nguồn hàng, chẳng hạn như quần áo, mỹ phẩm, đồ handmade, thực phẩm, hoa quả,…
  2. Xây dựng một trang web và phát triển nó theo hướng thu hút được nhiều người dùng tham gia, sau đó bán nó cho các nhà kinh doanh khác.

Thực tế có rất nhiều câu chuyện trên mạng về những người thành công trong việc bắt đầu với một trang web, thậm chí khi họ chỉ là một người sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Một trong số đó là Neil Patel, hoặc Pat Flynn, Brian Clerk, vv họ nhận được những khoản thu nhập hàng trăm ngàn đô la mỗi tháng từ công việc kinh doanh online từ blog của mình.

Nếu những nhân vật trên truyền cảm hứng và thôi thúc bạn có động lực mạnh mẽ khiến bạn muốn bắt đầu ngay với việc kinh doanh trực tuyến và tạo ra cỗ máy tạo ra thu nhập thu động.

Nghe điều này thật hấp dẫn, nhưng

Thực tế thì không đơn gian như vậy, có thể bạn đã rất nỗ lực hàng năm trời mà không có kết quả khiến bạn muốn bỏ cuộc, trước khi bỏ cuộc bạn nên dừng lại và suy nghĩ đặt câu hỏi: "mình đã đi đúng đường chưa?" bạn muốn tự tìm ra nó hay ai có thể chỉ cho bạn?

Làm cách nào để bắt đầu kiếm tiền online?

Trước khi bắt đầu bạn nên tìm ra phương pháp và cách thức thực hiện nó chính là "con đường" sau đó có kế hoạch và mục tiêu chi tiết cho công việc nghiêm túc này. Nên tìm hiểu và học hỏi từ những người thành công, và cả những kinh nghiệm thất bại của họ, từ đó bạn có thể tìm ra được cách thức phù hợp với bạn. (những lời khuyên phía cuối bài bạn này, bạn nên đọc kỹ)

Và đây là những bước để bắt đầu với việc thiết lập một blog/website để bạn bắt đầu với hành trình của mình:

  • Bước 1: Thiết lập blog và đăng ký lưu trữ blog (web hosting) của bạn
  • Bước 2: Bắt đầu xuất bản Content tuyệt vời
  • Bước 3: Xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho blog của bạn
  • Bước 4: Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn
  • Bước 5: Bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán quảng cáo
  • Bước 6: Kiếm tiền bằng cách bán sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn
  • Bước 7: Kiếm tiền thông qua tiếp thị Affiliate

Chi tiết các bước từ thiết lập blog, xuất bản content và tìm cách quảng bá nhằm tăng trưởng traffic cho blog của bạn, khi có traffic sẽ là lúc bạn có thể bắt đầu với việc kiếm được tiền với đặt quảng cáo trên site với adsense, hoặc bán sản phẩm qua tiếp thị liên kết, vv. 

Những bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước:

2.  Kiếm tiền với Tiếp thị liên kết

Affiliate marketing là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền trực tuyến. Trong suốt những năm, mức độ phổ biến của nó tiếp tục chứng tỏ là một cách ổn định để kiếm tiền trực tuyến. 

Phần tốt nhất về tiếp thị liên kết là bạn có thể trở thành đơn vị liên kết cho gần như bất kỳ công ty nào, từ Shopify đến Amazon, Uber đến Shareasale.

Tiếp thị liên kết cho phép bạn kiếm sống bằng cách quảng bá các thương hiệu khác. Nếu bạn là một nhà tiếp thị, bạn có thể kiếm được hoa hồng từ việc bán hàng bằng cách quảng cáo các sản phẩm bán lẻ, phần mềm, ứng dụng, v.v. 

Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền trực tuyến bằng tiếp thị liên kết, cách tốt nhất của bạn là tập trung vào Content marketing. Bằng cách xây dựng một blog với một số trang nội dung, về cơ bản, bạn tạo ra một tài sản của riêng mình. 

Phần tốt nhất khi tập trung vào Content marketing là nếu một chương trình liên kết ngừng hoạt động, bạn có thể chuyển liên kết liên kết sang đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng tiêu cực đến thu nhập của  bạn.

Xem thêm: Cách bắt đầu để kiếm tiền với Affiliate marketing

Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết
Kiếm tiền qua tiếp thị liên kết

 

3.  Bắt đầu một kênh YouTube

Youtuber được trả lương cao nhất là Ryan, 7 tuổi, người đánh giá đồ chơi trên kênh YouTube của cậu ấy, thứ giúp cậu ấy kiếm được 22 triệu đô la trong năm 2018. Ở vị trí số 5 là Jeffree Star, người đã kiếm được 18 triệu đô la trên YouTube và có một thương hiệu mỹ phẩm bán khoảng 100 triệu đô la sản phẩm hàng năm. 

Sự nổi tiếng trên YouTube (và Myspace) đã giúp anh ấy sử dụng ảnh hưởng của mình để kiếm tiền trực tuyến ngoài thu nhập trên YouTube của mình.

Kênh YouTube của bạn nên tập trung vào một thị trường ngách để bạn có thể xây dựng một lượng khán giả trung thành, mạnh mẽ . 

Ví dụ: bạn có thể tạo hướng dẫn trang điểm, phát trực tuyến trò chơi điện tử, đánh giá sản phẩm, dạy kỹ năng, tạo video chơi khăm hoặc bất kỳ điều gì khác mà bạn nghĩ sẽ có khán giả.

Bí quyết kiếm tiền trên YouTube là tạo ra nội dung mà mọi người muốn để giáo dục hoặc giải trí. Bạn có thể sử dụng dòng tiêu đề gây hiệu ứng nhấp chuột để thu hút mọi người xem hoặc bạn có thể sử dụng các từ khóa được tối ưu hóa cho tìm kiếm trên YouTube. 

Sau khi đạt đến mốc 1.000 người đăng ký, bạn có thể chính thức kiếm tiền từ kênh của mình bằng quảng cáo YouTube

 

4. Trở thành Người có ảnh hưởng

Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến. Bạn có biết vào năm 2018, Kylie Jenner đã kiếm được 1 triệu đô la cho mỗi bài đăng trên Instagram được tài trợ, khiến cô ấy trở thành người có ảnh hưởng được trả lương cao nhất? 

Mặc dù có vẻ như các ngôi sao thực tế, ca sĩ và vận động viên là những người có ảnh hưởng lớn nhất, nhưng hãy nhớ rằng ngay cả những người có ảnh hưởng ở quy mô nhỏ hơn ngày nay cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với một năm trước.

Để trở thành một người có ảnh hưởng, bạn cần phải xây dựng một lượng lớn người theo dõi. Các nền tảng dễ dàng nhất để làm điều đó: YouTube và Instagram. Một số người có ảnh hưởng không phải người nổi tiếng lớn nhất thường có được hương vị đầu tiên của họ khi tiếp xúc trên các nền tảng này. 

Bạn có thể muốn xem cách thu hút nhiều người theo dõi Instagram hơn nếu bạn muốn xây dựng một lượng khán giả lớn trên Instagram.

Để kiếm tiền với tư cách là người có ảnh hưởng, bạn có thể tính phí cho các bài đăng được tài trợ, hợp đồng diễn thuyết, tạo cửa hàng trực tuyến của riêng bạn và bán sản phẩm, thêm liên kết liên kết trong tiểu sử của bạn, bán ảnh của bạn, bán quảng cáo trên podcast của riêng bạn, được trả tiền với tư cách là đại sứ thương hiệu, tạo sách, được trả tiền để xuất hiện tại các sự kiện và hơn thế nữa.

5. Tạo một khóa học trực tuyến

Chia sẻ kiến thức là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn là một chuyên gia về một chủ đề, bạn có thể kiếm tiền từ kiến thức của mình bằng cách tạo các khóa học trực tuyến. Bạn có thể bán khóa học của mình trên Udemy hoặc, nếu bạn đã có khán giả của riêng mình, trên trang web của riêng bạn.

Để tạo một khóa học phổ biến và thành công, tốt nhất bạn nên xem các khóa học khác về chủ đề của bạn. Sau đó, hãy xem các đánh giá. Những khía cạnh mà mọi người khen ngợi và những điều mọi người ghét là gì? 

Làm thế nào bạn có thể tạo ra thứ gì đó tốt hơn những thứ đã được tạo ra? Tập trung vào việc tạo ra nội dung giải quyết những phàn nàn lớn nhất trong khi mô phỏng những khía cạnh tích cực mà mọi người say mê.

Nền tảng bạn bán khóa học của mình sẽ xác định cách kiếm tiền tốt nhất. Nếu bạn bán khóa học của mình trên Udemy, bạn không phải làm gì nhiều để quảng bá khóa học đó. Bạn gần như có thể đặt nó và quên nó đi. 

Có thể quảng cáo nó đến một số blog hoặc trên trang web của riêng bạn. Tuy nhiên, nếu khóa học được lưu trữ trên trang web của riêng bạn, bạn có thể muốn chạy quảng cáo để quảng bá khóa học. Bạn cũng có thể xây dựng danh sách email để có thể tiếp tục quảng bá các khóa học trong tương lai cho cùng đối tượng đó.

 

6.  Xuất bản Ebook

Với Amazon KDP, việc xuất bản sách điện tử chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tất cả những gì bạn cần làm là viết ebook, định dạng, tạo bìa ebook, xuất bản và quảng bá nó. Trở lại năm 2013, tôi đã tạo một số ebook trên Amazon (đã lấy đi tất cả trừ một cuốn) và mặc dù nó không giúp tôi giàu có, tôi vẫn kiếm được một số tiền từ nó.

Bạn có thể chọn thuê một người viết cho ebook của mình, một nhà thiết kế đồ họa để thiết kế bìa hoặc một người làm việc tự do để định dạng ebook cho bạn để giúp giảm thiểu công việc bạn cần đưa vào đó.

Tốt nhất là bạn nên tập trung vào các từ khóa dựa trên các tìm kiếm phổ biến trên Amazon. Tôi thường sử dụng Keywordtool.io, cho phép bạn tìm những từ mọi người sử dụng trong khi tìm kiếm để bạn có thể tạo tiêu đề xung quanh nó.

Để kiếm tiền từ việc bán sách điện tử trực tuyến, bạn có thể tiếp thị nó theo một số cách. Bạn có thể tặng ebook của mình miễn phí trong vài ngày. Điều này giúp bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm trong một vài ngày và nhận được một số đánh giá giúp bạn xếp hạng tốt hơn cho các danh sách trả phí. 

Thêm vào đó, tôi thích tạo đồ họa tùy chỉnh trên Pinterest phù hợp với “phong cách Pinterest” hơn là chỉ đặt bìa ebook làm ghim. Điều này đã giúp tôi nhận được một số nhấp chuột vào ebook của mình từ Pinterest.

7.  Bắt đầu một Blog

Viết blog là một trong những phương pháp lâu đời nhất để kiếm tiền trực tuyến. Những người thích viết lách có xu hướng bắt đầu viết blog với trọng tâm thích hợp. 

Ví dụ: blog về ô tô, dropshipping, đồ chơi, v.v., thường là tiêu điểm đủ hẹp để bạn có thể xây dựng một lượng người theo dõi trung thành, nhưng đủ lớn để bạn có thể bao phủ nhiều mặt.

Bạn có thể bắt đầu tạo blog trên một số nền tảng như, Shopify, WordPress. Khi bạn bắt đầu blog của mình, hãy tập trung vào các từ khóa rất cụ thể với trọng tâm chặt chẽ và tiếp tục mở rộng sang các danh mục khác nhưng có liên quan khi bạn phát triển và thống trị không gian mới. Điều này sẽ cho phép bạn xây dựng một blog lớn theo thời gian.

Có một số cách để kiếm tiền từ viết blog. Bạn có thể thêm các liên kết liên kết trong bài viết của mình (đừng quên tuyên bố từ chối trách nhiệm). Bạn có thể kiếm tiền trên blog với AdSense bằng cách đặt quảng cáo một cách chiến lược trên trang web của mình. 

Các bài đăng được tài trợ có thể giúp bạn kiếm tiền từ các thương hiệu cụ thể - điều này phổ biến đối với các blogger đánh giá. Người viết blog cũng có thể bán các sản phẩm kỹ thuật số hoặc sản phẩm vật lý trên trang web của mình. 

Bạn cũng có thể sử dụng nó để xây dựng quyền hạn để cuối cùng bạn có thể nhận được hợp đồng diễn thuyết, giao dịch truyền hình hoặc hợp đồng lớn từ khách hàng.

8.  Cân nhắc việc làm nghề tự do (Freelancer)

Có một danh sách không bao giờ hết các trang web cho từng lĩnh vực công việc tự do. Ví dụ: các nhà văn tự do có thể đăng ký xin việc trên các bảng công việc viết lách trực tuyến cụ thể, nhưng cũng có thể các trang web tự do nói chung như FiverrFreelancerUpwork và tất cả các trang web khác.

Nếu bạn thấy rằng công việc của mình không có nguồn thu nhập trực tiếp từ việc kiếm tiền trực tuyến , bạn có thể tìm kiếm các kỹ năng có thể chuyển nhượng khác mà bạn có thể có. Để kiếm tiền trực tuyến với tư cách là một freelancer, bạn cần bắt đầu bằng cách xây dựng một danh mục đầu tư mạnh mẽ. 

Điều đó có nghĩa là bắt đầu làm một số công việc tự do với một số thương hiệu tầm trung có uy tín. Khi bạn có được một danh mục đầu tư tốt, bạn có thể bắt đầu tiếp cận với những khách hàng lớn tiềm năng để kiếm thêm tiền trực tuyến. 

Hãy nhớ rằng, làm việc tự do là một trò chơi của những con số: bạn điền vào càng nhiều email và ứng dụng được cá nhân hóa, bạn càng có nhiều khả năng nhận được phản hồi.

9.  Trở thành Copywriter

Bạn muốn kiếm một thu nhập lớn cho dù bạn sống ở đâu — một ngôi nhà bên biển ở Châu Mỹ Latinh, một thành phố lịch sử của Châu Âu hay thậm chí trên một hòn đảo của Hy Lạp? Copywriting có thể là lý tưởng cho bạn. 

Theo International Living, “copywriting là một ngành công nghiệp lớn, có cơ hội chín muồi. Và khao khát những người có thể thúc đẩy nó bằng những thông điệp tiếp thị mới mẻ và một trong những lợi ích tốt nhất của lối sống của người viết quảng cáo tự do là bạn có thể được trả bằng đô la Mỹ… nhưng vẫn có thể sống ảo ở mọi nơi trên thế giới. ”

Tìm hiểu thêm những lời khuyên về cách trở thành một copywriter giỏi và cũng là một nguồn cung cấp việc làm. 

10.  Dạy tiếng Anh trực tuyến

Nếu bạn là người nói tiếng Anh bản ngữ, bạn có thể không nhận ra điều đó, nhưng bạn đã có bằng cấp số một cần thiết để có một thu nhập di động, thú vị và có thể mang lại cho bạn một khoản lương ổn định từ bất kỳ đâu trên thế giới. 

Một số tài nguyên bao gồm GoOodo.comTeachAway ( tiếng Anh trực tuyến cho sinh), iTutorGroup ( mỗi tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em) và English Hunt ( tiếng Anh trên điện thoại cho người trưởng thành)

11.  Biến Sở thích của bạn thành một Podcast trả lời

Podcasting không cần phải phức tạp . Với micrô, máy tính xách tay và phần mềm ghi âm miễn phí, bạn sẽ thiết lập và chạy. Ngoài ra, podcast không cần phải chạy hàng ngày (tốt nhất là một lần một tuần) và tốt hơn khi chúng ngắn. 

Có một số cách để kiếm tiền từ podcast. Rõ ràng nhất là tài trợ thương mại, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó như một nền tảng để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn. NPR có một hướng dẫn tuyệt vời để khởi chạy podcast tại đây.

12.  Nghiên cứu và khảo sát Internet

Một cách khác để kiếm tiền hiệu quả là lướt Internet trong thời gian rảnh rỗi hoặc điền vào các bản khảo sát trực tuyến. “Nếu bạn đang tìm cách kiếm thêm 1.000 đô la, 2.000 đô la một tháng bán thời gian — thì nghiên cứu Internet là dành cho bạn,” International Living khuyên.

Thêm trang web Qmee vào trình duyệt của bạn và nếu bạn nhấp vào kết quả tìm kiếm, bạn sẽ kiếm được tiền. Bạn cũng có thể kiếm tiền khi tham gia các cuộc khảo sát Qmee và chia sẻ ý kiến của bạn về các thương hiệu.

Các trang web khảo sát khác bao gồm  SurveyBods,  Survey Junkie và  Valued Opinions. Một cách khác để kiếm một loạt phần thưởng tiền mặt nhỏ khi đang di chuyển? Với ứng dụng mới Current, khách du lịch có thể kiếm thêm tới 600 đô la một năm chỉ bằng cách nghe nhạc và thực hiện các tác vụ khác nhau. 

13.  Kiếm tiền từ việc tìm kiếm trên web

Đã bao giờ bạn quan tâm đến việc kiếm tiền ngay từ những hoạt động trực tuyến bình thường của mình? Kiếm tiền từ hoạt động tìm kiếm trên web dường như là phương pháp đơn giản nhất mà không cần bất kỳ một nỗ lực hay sự thay đổi trong hành vi nào cả.

Đây là ý tưởng kinh doanh sáng tạo của Qmee.com dựa trên hoạt động tìm kiếm của bạn trong Google, Bing, hay Yahoo.

Bạn chỉ cần cài đặt một add-on đơn giản trên trình duyệt, và khi bạn tiến hành một tìm kiếm với sự xuất hiện của vài kết quả được tài trợ kèm theo các kết quả bình thường khác, bạn sẽ được trả tiền cho điều đó.

Mỗi kết quả Qmee có một phần thưởng tiền mặt kèm theo, nếu bạn quan tâm đến nó thì chỉ cần nhấp chuột và thu nhận phần thưởng vào tài khoản Paypal của mình.

14.  Kiếm tiền từ mạng đầu tư xã hội

Ngày nay, bạn không cần phải có quá nhiều kinh nghiệp hay một nguồn vốn lớn mới có thể đầu tư chơi chứng khoán. Thay vào đó, bạn có thể làm tất cả mọi việc với sự giúp đỡ của các sàn giao dịch thị trường trực tuyến miễn phí.

Tuy nhiên, để tham gia hình thức kiếm tiền online này, bạn cũng cần phải nghiên cứu thật kỹ mọi thứ. Các giao dịch có thể biến động, bạn có thể bị mất tiền, nghĩa là rủi ro cũng không hề nhỏ. Do đó, hãy cẩn trọng và không sử dụng tiền tiết kiệm của mình vào mô hình này bạn nhé.

15.  Tạo ứng dụng

Nếu bạn không phải là một nhà phát triển, có lẽ bạn đang xem ý tưởng kiếm tiền này và cảm thấy hơi bế tắc. May mắn thay, có một cách để tạo ra một ứng dụng không liên quan đến bất kỳ kỹ năng lập trình nào.

Ngày nay, các nhà tiếp thị đang sử dụng các nền tảng tự do để tìm các nhà phát triển có giá cả phải chăng để tạo ứng dụng cho họ.

Khi nói đến kiếm tiền trên ứng dụng của bạn, tốt nhất bạn nên thêm nó vào Google Play và App Store. Và mặc dù có vẻ trái ngược, nhưng việc có một ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn kiếm được nhiều hơn một ứng dụng trả phí. 

Với một ứng dụng miễn phí, bạn có thể thêm quảng cáo hoặc các tính năng cao cấp để giúp bạn kiếm tiền. Vì ứng dụng miễn phí sẽ thu hút lượng người dùng cao hơn, bạn sẽ dễ dàng bán thêm chúng hơn.

 

16.  Trở thành Content writer

Với mối quan tâm ngày càng tăng đối với Content marketing, nhiều thương hiệu đang tìm kiếm những nhà văn giỏi để tạo nội dung. Bí quyết để thành công với tư cách là một nhà văn là trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thích hợp. Rất nhiều nhà văn cố gắng trở thành những người viết chung, viết cho nhiều thể loại từ thực phẩm đến công nghệ.

Tuy nhiên, việc có một trọng tâm thích hợp với tư cách là một nhà văn cho phép bạn viết nội dung tốt hơn. Khi bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thích hợp, bạn có thể đưa ra một góc nhìn khác cho một phần nội dung.

Điều đó có nghĩa là bạn không chỉ nói những điều giống như mọi bài báo khác trên mạng. Và đó là điều mà các thương hiệu thực sự muốn trả. Suy nghĩ, kinh nghiệm và thông tin nội bộ của bạn vào thị trường ngách của họ.

Nếu ai đó yêu cầu một mẫu viết tiếp thị, hãy gửi cho họ những mẫu viết tiếp thị. Đừng gửi một bài báo về tài chính. Hoặc một môn thể dục. Thật khó để người quản lý tuyển dụng biết bạn hiểu rõ ngành nghề của bạn đến mức nào nếu họ không thể nhìn thấy một mẫu viết phù hợp. 

Áp dụng cho các cơ hội phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. Ngoài ra, nếu quảng cáo chiêu hàng của bạn không có danh sách các liên kết đến các bài viết mẫu, nó sẽ bị bỏ qua.

 

Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến trên các trang web như sau:

17. Làm công việc dịch thuật

Nếu bạn cần kiếm tiền ngay bây giờ, công việc dịch thuật là một lĩnh vực khá chưa được khai thác. Bạn sẽ cần phải thông thạo ít nhất hai ngôn ngữ để làm điều này thành công. Vì vậy, nếu bạn học song ngữ hoặc học chuyên ngành một ngôn ngữ phổ biến ở trường, đây có thể là một ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời để bạn thử.

Bạn sẽ cần xuất trình bằng chứng về khả năng dịch của mình, vì vậy nếu bạn có bằng cấp ngôn ngữ hoặc kinh nghiệm dịch văn bản, bạn nên hiển thị các mẫu danh mục đầu tư của mình. Hầu hết các công ty sẽ yêu cầu kiểm tra bản dịch. Hãy nhớ rằng bạn cần phải thông thạo các ngôn ngữ mà bạn đang đăng ký để trở thành một dịch giả. Vì vậy, bạn không thể sử dụng các công cụ dịch thuật.

 

Các trang web mà bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bao gồm:

18.  Trở thành Gia sư Trực tuyến

Bạn có thể kiếm được nhiều tiền trực tuyến và chọn giờ cho riêng mình bằng cách trở thành một gia sư trực tuyến. Theo Studenomics, Bohdan kiếm được $ 2100 từ việc dạy thêm. Trong bài viết, bạn sẽ tìm hiểu cách anh ấy xây dựng khách hàng của mình thông qua truyền miệng, khả năng hiển thị và tỷ lệ nhóm tuyệt vời.

Trong khi các môn khoa học và toán học thường có nhu cầu cao về các vị trí dạy kèm, bạn cũng sẽ t

 

hấy tiếng Anh được khán giả quốc tế ưa chuộng. Nếu bạn là một chuyên gia về một chủ đề, gia sư có thể là nền tảng phù hợp để bạn kiếm tiền nhanh chóng.

Có bằng cấp hoặc kinh nghiệm về một ngôn ngữ là điều cần thiết đối với loại công việc này, vì vậy hãy thể hiện bằng cấp, điểm trung bình cao của bạn trong một khóa học hoặc bằng chứng khác cho thấy bạn đủ điều kiện để dạy chủ đề đó. Nếu bạn có bằng cấp giảng dạy, bạn có thể có nhiều khả năng nhận được một vị trí dạy kèm. 

Nếu bạn đã phát biểu tại một hội nghị hoặc sự kiện về chủ đề này, bạn cũng có thể được xem xét cho một vị trí gia sư, giảng dạy hoặc cố vấn trực tuyến. Tập trung vào việc dạy kèm trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Nếu bạn không phải là người giỏi nhất, có lẽ bạn không nên dạy kèm về chủ đề cụ thể đó.

Bạn có thể tìm việc làm gia sư trực tuyến trên các nền tảng như sau:

19.  Trở thành Trợ lý ảo

Với rất nhiều doanh nhân xây dựng doanh nghiệp, trợ lý ảo đang trở thành một phần quan trọng trong việc vận hành doanh nghiệp. Là một trợ lý ảo, bạn sẽ thực hiện nhiều tác vụ khác nhau. Viết, xử lý đơn đặt hàng, ghi sổ kế toán, mạng xã hội và hỗ trợ khách hàng chỉ là một số công việc bạn có thể được yêu cầu thực hiện với tư cách là một trợ lý ảo. 

Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến trên các trang web như Virtual Assistant Jobs ảoIndeed, hoặc oDesk. Nhiều trợ lý ảo cũng đã tìm cách kiếm tiền trực tuyến bằng cách liên hệ với các thương hiệu và doanh nhân để hỏi xem họ có muốn thuê trợ lý ảo hay không. 

Sử dụng kết hợp các ứng dụng đăng tuyển và tiếp cận cộng đồng, bạn sẽ có nhiều khả năng kiếm tiền nhanh hơn. Xây dựng sự hiện diện tích cực trên mạng xã hội trên Twitter và LinkedIn để giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới.

20.  Bán ảnh của bạn

 

Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay chỉ thích chụp những bức ảnh đẹp, bạn có thể kiếm tiền từ nhiếp ảnh của mình theo một số cách. Bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng bằng cách đăng dịch vụ chụp ảnh của mình lên các nhóm Facebook địa phương cho cộng đồng của bạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều khách hàng nhiếp ảnh hơn, bạn có thể sử dụng một trang web như Scoopshot. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn kiếm tiền từ chụp ảnh điện thoại, bạn có thể sử dụng Foap.

21.  Bán thiết kế của bạn trực tuyến

Thiết kế đồ họa là một kỹ năng tuyệt vời phù hợp với nhiều ý tưởng kiếm tiền. Bạn có thể in theo yêu cầu và bán thiết kế của bạn trên các sản phẩm tùy chỉnh của riêng bạn. Hoặc bạn có thể quảng cáo các thiết kế của mình trên nền tảng crowdsource như 99 Designs

Bạn có thể tạo đồ họa, mẫu của riêng mình và hơn thế nữa và bán chúng trên các chợ như Graphic River hoặc Creative Market. Hoặc bạn có thể chọn một số khách hàng và làm việc như một nghệ sĩ đồ họa tự do.

Những lời Khuyên khi muốn Kiếm tiền Trực tuyến

Để có thể làm giàu với công việc kiếm tiền online trước tiên cần tạo một ấn tượng về thương hiệu của bạn, tối ưu hóa kỹ năng, kiến thức của bạn, quyết tâm và dành thời gian tập trung kiên định với mục tiêu của mình, thành công sẽ đến với bạn.

#1. Hãy tạo ấn tượng đẹp ban đầu

Với bất kỳ việc kinh doanh nào, thương hiệu của bạn (trang web, cửa hàng, danh mục, v.v...) phải thu hút sự chú ý của người dùng, lôi cuốn và hấp dẫn họ tìm hiểu thêm. Một thương hiệu mạnh bao gồm một bản kế hoạch rõ ràng và sâu sắc, bản mô tả chào bán, tổng quan sản phẩm, tin tức, thông tin và các cơ hội phản hồi (kêu gọi hành động).

  • Hãy làm khác biệt hóa sản phẩm/dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Hãy tìm ra yếu tố làm kinh doanh của bạn khác biệt bằng cách tập trung vào thương hiệu, gói dịch vụ sản phẩm cụ thể hoặc dịch vụ sẽ giải quyết vấn đề của khách hàng. Hãy nhấn mạnh những nhân tố khác biệt này để định vị thương hiệu của bạn khác với số đông còn lại.
  • Hãy duy trì sự thân thiện, dễ gần. Bạn muốn mời khách hàng tương tác với mình nên hãy đảm bảo các thông tin hay tài liệu được chia sẽ tại trang web hay danh mục của bạn cũng nên chuyển tải được sự thân thiện để thúc đẩy giao tiếp và tương tác với khách hàng của bạn.
  • Có một hợp đồng chắc chắn rõ ràng và minh bạch với công ty đối tác.
  • Hãy theo sát khách hàng sau lần tương tác đầu tiên. Bởi vì bạn không giao tiếp trực tiếp với khách hàng, bạn cần chủ động trực tuyến. Sau lần gặp đầu tiên với khách hàng, hãy gửi thư cám ơn sau một vài ngày để nhắc khách về cuộc gặp của bạn. Hãy cởi mở với những câu hỏi thêm và để khách tiềm năng biết rằng bạn rất sẵn lòng phục vụ họ. 

#2. Hãy tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của bạn. 

Mặc dù bạn là người bán hàng hay nhân viên thiết kế xuất sắc, bạn có thể không biết cách áp dụng năng lực của mình vào kinh doanh trực tuyến.

  • Hãy học một khóa về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Bạn có thể học trực tuyền hoặc tại một trung tâm đào tạo uy tín, học SEO là một bước đi quan trọng để kinh doanh trực tuyến thành công. Học SEO sẽ dạy bạn cách định vị thương hiệu hoặc đạt xếp hạng cao hơn trên Google nhờ đó trang web của bạn hiện ra đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm.
  • Lập kế hoạch kinh doanh. Thậm chí kể cả bạn viết cho riêng mình đọc, việc tạo kế hoạch sẽ cho bạn những hướng đi và mục tiêu cụ thể, giúp bạn tập trung và làm theo kế hoạch đã định.
  • Hãy tìm tư vấn từ các chuyên gia. Hoặc nếu bạn có bạn bè hay đồng nghiệp kiếm tiền trực tuyến thành công, hãy tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của họ. Hãy tìm hiểu cái gì đạt hiệu quả tốt hoặc cái gì được thử nghiệm đã thất bại. Hãy cố gắng rút ra kiến thức và bài học để giúp bạn tạo tạo dựng được công việc kinh doanh trực tuyến của mình. 

#3. Hãy chắc rằng bạn có quyết tâm và khả năng tập trung để làm việc độc lập. 

Nếu bạn có khát khao kiếm tiền trực tuyến thành công, bạn cần phải dành thời gian và tâm huyết để phát triển nó.

  • Hãy kiểm tra nhu cầu tài chính của bạn. Bạn cần kiếm một khoản thu nhập lớn hay chỉ quan tâm kiếm thêm một ít tiền? Mức độ cần tiền sẽ quyết định thời gian và sự nỗ lực bạn dành ra để công việc kinh doanh trực tuyến thành công.
  • Hãy tính lượng thời gian có thể dành ra cho công việc trực tuyến của mình. Hãy ước tính số giờ bạn có thể dành ra để làm việc và số tiền bạn muốn kiếm được. Thông thường với nhiều loại công việc, những năm tháng đầu tiên tốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn, đặc biệt khi bạn đang xây dựng danh sách khách hàng.
  • Hãy trung thực về thói quen làm việc của bạn. Bạn là người làm việc độc lập cao, tự khích lệ bản thân để tập trung công việc mà không cần sếp kiểm tra hay bạn dễ bị sao nhãng bởi các yếu tố gây nhiễu khác? Làm việc trực tuyến cần rất nhiều động lực và tập trung để đạt được mục tiêu kiếm tiền. 

Tóm kết

Kiếm tiền trực tuyến có thể giúp bạn kiếm thêm một số tiền nhưng nó cũng có thể giúp bạn thoát khỏi công việc chính của bạn để có thể trở thành một người dành toàn thời gian trên môi trường trực tuyến. 

Bằng cách kiếm nhiều tiền hơn, bạn có được nhiều tự do hơn về tài chính, cải thiện an ninh tài chính của mình và tiến gần hơn đến cuộc sống sống theo cách của bạn. 

Bạn thực sự có thể kiếm sống trực tuyến nếu bạn làm việc chăm chỉ và gắn bó với nó. Vì vậy, bạn sẽ thử sức với những kỹ năng tốt nhất của mình của mình trên môi trường trực tuyến bạn nhé?

Chúc bạn thành công!

 

Seothetop, tổng hợp